chia sẻ:

Top 10 các mẫu website du lịch đẹp nhất 2018

26.06.2018 | Sale & Marketing

Đã là Công nghệ thì luôn phát triển và đổi mới. Bạn không thay đổi tức là bạn đang đi lùi bước với thời đại. Điều này luôn đúng với lĩnh vực thiết kế website đặc biệt là xây dựng website du lịch. Bạn đã cập nhật xu hướng các mẫu website du lịch đẹp 2018 chưa???
Top 10 các mẫu website du lịch đẹp nhất 2018

Chắc hẳn là bạn đã biết rằng, đối với doanh nghiệp du lịch, sở hữu một website chuyên nghiệp, đẳng cấp là bạn đang sở hữu một "vũ khí tối tân" để tiếp cận khách hàng của bạn một cách nhanh nhất. Vì thế việc cập nhật xu hướng của thiết kế của thế giới là việc ưu tiên hàng đầu của mỗi một doanh nghiệp. Bài viết dưới đây, VietISO sẽ cung cấp cho bạn TOP 10 các mẫu website du lịch đẹp nhất 2018.

1. Các mẫu website du lịch đẹp hơn, bắt mắt hơn với slide toàn màn hình

Thật tuyệt nếu khách hàng của bạn ghé thăm website và thấy được những hình ảnh slide với kích cỡ siêu lớn, tạo cảm giác tầm mắt được mở rộng. Các địa điểm du lịch cũng được tái hiện qua ảnh một cách chân thực, rõ nét hơn. VietISO khuyên bạn nên đưa những hình ảnh lớn, màu sắc hài hòa về ẩm thực, văn hóa, phong cảnh về các địa điểm du lịch. Chúng tôi đảm bảo rằng, khách hàng sẽ "say đắm" từ cái nhìn đầu tiên. và website của công ty bạn sẽ nhanh chóng thuộc vào top các mẫu website du lich đẹp nhất.

 

WATI TRAVEL Các mẫu website du lịch đẹp với slide toàn màn hình

ISC TRAVEL GROUP - Các mẫu website du lịch đẹp với slide toàn màn hình

MIDWAY - Mẫu website du lịch 2018

2. Các mẫu website du lịch đẹp, độc hơn khi sử dụng video toàn màn hình trang chủ

Đây là xu hướng thiết kế hoàn toàn mới được áp dụng nhiều đối với ngành du lịch, bất động sản, thời trang,….Tác dụng rất hưu ích của silde video trang chủ sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách hàng, tác dụng dễ nhận thấy nhất đó là giữ chân khách hàng ở lại trang web lâu hơn, giảm tỷ lệ bounce rate, cũng từ đó Google sẽ đánh giá website tốt hơn và tăng thứ hạng cho website du lịch của doanh nghiệp bạn.

Video thường có nội dung xoay quanh các hiệu ứng slowly của hình ảnh thể hiện văn hóa danh lam thắng cảnh, các địa điểm du lịch hấp dẫn; khung cảnh thực xung quanh sẽ dễ dàng thu hút lượt xem.

 

EXO TRAVEL

PROLINK TOURS

Khi đưa những xu hướng mới này áp dụng vào các dự án cho Khách hàng của VietISO, đội ngũ nghiên cứu phát triển của chúng tôi đã nhận thấy được nhưng hiệu quả rõ rệt và tin chắc rằng, website của bạn sẽ là những Top các mẫu website du lịch đẹp

 

isoCMS

3. Thêm hiệu ứng Iquery như các mẫu website du lịch đẹp sau đây:

TRAVELO

Trước đây, các website có xu hướng sử dụng hiệu ứng flash. Nhưng hiệu ứng này đã không còn được ưa chuộng nữa bởi lý do bị các trình duyệt cấm. Thay vào đó là hiệu ứng Iquery. Hiệu ứng này cũng tương tự như flash nhưng hiện đại và bắt mắt hơn. Không hề gây ảnh hưởng đến quá trình tải trang. Đem lại cảm giác trải nghiệm webite du lịch của bạn cho khách hàng khá tuyệt.

Bạn có thể tham khảo thêm các website sau để có cái nhìn mới mẻ, bắt kịp xu hướng các mẫu website du lịch đẹp hiện đại nhé.

ASEANVENTURE TOURS

NATURE DREAM

VIETNAM AIR TRAVEL

Hơn thế nữa, việc thiết kế giao diện mới chỉ được coi là điều kiện cần để bạn tiếp cận khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên mà thôi. Điều kiên đủ để khách hàng bạn được dẫn dắt từ quá trình tìm kiếm đi đến book tour ngay tại website của bạn, còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác.

Việc bạn xây dựng website du lịch có đầy đủ chức năng chuyên sâu là rất quan trọng:

+ Tính năng Booking Engine: một thiết kế website du lịch chuyên nghiệp cần được tích hợp thêm tính năng booking engine để giúp du khách có thể thuận thiện trong việc tìm kiếm thông tin và đặt tour, đặt phòng trực tuyến.

Nội dung website cũng đóng vai trò thu hút khách hàng rất lớn. Điều này được xây dựng thông qua hệ thống blog: Nhóm bài viết về địa điểm du lịch “destination”, nhóm bài viết review, kinh nghiệm du lịch, lịch trình, chi phí,…, nhóm kinh nghiệm săn vé máy bay, book phòng khách san. Đó chính là tất cả những gì khách hàng của bạn đang tìm kiếm.

VietISO luôn chú trọng với khách hàng của chúng tôi rằng: Trải nghiệm người dùng là quan trọng nhất. Vậy nên ,bạn cũng cần quan tâm đến yếu tố UI - UX.

>>> Xem thêm: Xây dựng website du lịch đẳng cấp cần những yếu tố gì?

Và ngoài ra, bạn đừng quên tối ưu SEO cho website của ban nhé!

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các mẫu website du lịch đẹp để có thể học hỏi. Nếu bạn có những idea hợp lý và hay hơn. Hãy chia sẻ với VietISO nhé.

Nếu bạn cần chúng tôi tư vấn về dự án tương lai của doanh nghiệp bạn. VietISO sẵn sàng và hoàn toàn miễn phí.

Công ty Cổ Phần VietISO

Hotline: 024.3829.3838

Email: support@vietiso.com

 

Đăng ký để nhận được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia!

(*) là thông tin bắt buộc mà bạn phải nhập