chia sẻ:

Thông báo update phần mềm TravelMaster tháng 09/2019

06.09.2019 | Quản trị

VietISO liên tục ghi nhận phản hồi của khách hàng trong thời gian vừa qua và không ngừng tiến hành cải thiện sản phẩm, chúng tôi sẽ chính thức ra mắt phần mềm TravelMaster phiên bản mới nhất từ ngày 27/09 đến 29/09/2019.
Thông báo update phần mềm TravelMaster tháng 09/2019

Nhu cầu quản trị và điều hành của các doanh nghiệp du lịch còn rất nhiều và luôn thay đổi cùng với sự phát triển của thị trường. Vì vậy, VietISO vẫn luôn điều chỉnh các thiếu sót và bổ sung nhiều hơn nữa các tiện ích nhằm giúp phần mềm TravelMaster tạo ra nhiều giá trị hơn cho các khách hàng của mình. Trọng tâm quan trọng của bản cập nhật là bổ sung cho doanh nghiệp chi tiết về chiết tính giá trẻ em và một số thay đổi về tính giá theo khoảng khách cho dịch vụ Landtour. 

Chi tiết về phiên bản mới nhất của TravelMaster sẽ tiếp tục được thông báo tới các bạn trong thời gian tới. Hy vọng nhận được thêm các ý kiến đóng góp để tiếp tục cải thiện hệ thống.

Hiện tại chương trình ưu đãi của VietISO dành cho các doanh nghiệp du lịch nhân sự kiện Sắc màu hội tụ doanh nhân du lịch 2019 tại hội chợ ITE HCMC vẫn đang diễn ra, với mức ưu đãi 50%. Đăng ký để nhận được phần mềm phiên bản mới với chi phí tối ưu nhất.

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!