chia sẻ:

Tại sao nên thuê ngoài dịch vụ Thiết kế website du lịch?

Cập nhật 05.07.2022 | Sale & Marketing

Thuê đơn vị thiết kế website du lịch ngày càng trở nên phổ biến. Các doanh nghiệp không có các kỹ năng chuyên môn về công nghệ lựa chọn phương thức này để tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo tính hiệu quả. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về dịch vụ thuê ngoài thiết kế website du lịch, lợi ích cũng như quy trình thực hiện tối ưu nhất.
Tại sao nên thuê ngoài dịch vụ Thiết kế website du lịch?

Thuê ngoài là khi doanh nghiệp thuê một bên thứ ba để đảm nhận việc Xây dựng website du lịch. Bên thứ ba này có một tên khác là “nhà cung cấp dịch vụ”. Nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website du lịch đảm bảo rằng họ có tất cả các nguồn lực cần thiết để thực hiện công việc của mình.

Loại hình thuê bên ngoài này được thực hiện vì nhiều lý do liên quan đến công nghệ thông tin. Tài chính, kinh doanh, nhân sự và nhiều khía cạnh khác cũng được hưởng lợi từ việc thuê ngoài.

>> Xem thêm: Tại sao không nên trì hoãn việc Thiết kế website du lịch?

3 lợi ích của việc thiết kế website du lịch thuê ngoài

Cách đây hơn một năm, công ty Technavio của Anh đã sử dụng nhiều công nghệ của mình để thực hiện một phân tích chuyên sâu. Theo dự đoán, vào năm 2024, thị trường gia công phần mềm CNTT sẽ tăng khoảng 100 tỷ USD. Tốc độ tăng trưởng dự kiến ​​là gần 5% mỗi năm và cao nhất là vào năm 2024.

Cho đến nay, dự đoán của Technavio đã đúng. Năm 2019, chỉ số cho các hợp đồng này ở Hoa Kỳ đạt 92,5 tỷ đô la. Đến năm 2020, nó trị giá 92,7 tỷ đô la. Nếu cộng tất cả số tiền chi cho các hợp đồng thuê ngoài trên khắp thế giới, chúng ta sẽ chi hơn 486 tỷ đô la vào năm 2024. Năm 2019, con số tương tự trị giá 388,6 tỷ đô la. Đại dịch CoVid-19 toàn cầu là một trong những lý do khiến các doanh nghiệp vừa, nhỏ và lớn đều tăng chi tiêu đầu tư trong năm nay.

Chúng ta hãy xem xét ba trong số những lợi thế quan trọng nhất của việc phát triển website thuê ngoài.

1. Giảm chi phí

Khi một công ty quyết định thuê một đơn vị thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, lý do chính yếu là vì họ muốn tiết kiệm chi phí. Khi so sánh với chi phí xây dựng đội ngũ phát triển website trong doanh nghiệp, các khoản phí nhân sự, vận hành, chính sách phúc lợi và các chi phí đầu tư trực tiếp cho website bị đội lên gấp nhiều lần.

Không chỉ vậy, doanh nghiệp sẽ cần rất nhiều thời gian để có thể tìm kiếm và giữ chân nhân sự công nghệ thông tin có tay nghề cao và hiểu rõ về loại hình kinh doanh du lịch. Ngược lại, việc thuê đơn vị thiết kế website giúp giải phóng thời gian của doanh nghiệp để tập trung vào kinh doanh. Sản phẩm website nhận được phù hợp với đặc thù của ngành nhất trong thời gian tốt nhất.

2. Khi thuê ngoài đơn vị thiết kế website du lịch, bạn nhận được sản phẩm chất lượng và xứng đáng

Các công ty phát triển web thuê ngoài cố gắng duy trì tính cạnh tranh bằng cách tập hợp các nhóm chuyên gia công nghệ thông tin có kỹ năng và kinh nghiệm. Nếu bạn phân tích kỹ lưỡng các lời chứng thực, thư giới thiệu và nghiên cứu điển hình của công ty, rất có thể bạn sẽ thuê được một nhóm các chuyên gia thực sự trong lĩnh vực này.

Khi bạn thuê ngoài các dịch vụ phát triển web, bạn không chỉ đang cố gắng tiết kiệm tiền; bạn cũng đang tìm kiếm các chuyên gia có năng lực nhất cho dự án của mình. Khi bạn thực hiện một dự án nội bộ, bạn thường thuê những người có kỹ năng phù hợp với ngân sách thay vì chất lượng nhân sự.

3. Bảo mật nâng cao và quản lý rủi ro

Làm việc với một công ty thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, uy tín, có tên tuổi và nhiều kinh nghiệm sẽ giúp nâng cao tính bảo mật của dữ liệu và doanh nghiệp quản lý rủi ro tốt hơn.

Trong thế giới công nghệ hiện nay, việc bảo mật website của bạn không chỉ quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn mà còn đối với khách hàng của doanh nghiệp. Nếu trang web của bạn bị tấn công theo bất kỳ cách nào, nó gần như chắc chắn sẽ gây tổn hại cho doanh nghiệp rất nhiều. Vì vậy, một nhóm chuyên gia có thể nâng cao các biện pháp an toàn mà bạn áp dụng trên trang web của mình. Cũng như cung cấp cho bạn những bước cần thực hiện để đảm bảo an toàn.

Làm thế nào để làm việc với đơn vị thiết kế website du lịch hiệu quả?

1. Đánh giá mục tiêu và những gì doanh nghiệp cần

Chính xác thì bạn muốn xây dựng website của bạn như thế nào? Bạn cần tối ưu lại một trang web hiện có với tình trạng hoạt động trì trệ, nội dung đã cũ, không tối ưu trên công cụ tìm kiếm hay cần xây dựng một website du lịch mới hoàn toàn. Bạn nên biết mình cần gì từ một đơn vị phát triển website trước khi bắt đầu tìm kiếm.

Đặc biệt, bạn cần hiểu quy trình thiết kế 01 website có những bước như thế nào cũng là điều bạn nên có, tránh việc bạn tưởng giai đoạn A làm công việc của giai đoạn B.

Có thể những gì bạn đang tìm kiếm không chi tiết và khó như bạn nghĩ. Chi phí thấp hơn thường có nghĩa là mức độ phức tạp thấp hơn. Dành một chút thời gian để suy nghĩ về các mục tiêu và ưu tiên của doanh nghiệp. Nếu đã sẵn sàng với kế hoạch xây dựng website du lịch mới, bạn có thể xem Những nội dung cần hỏi khi thuê đơn vị thiết kế website du lịch.

2. Dự toán ngân sách và khung thời gian

Phạm vi của dự án, khung thời gian, số lượng tính năng cần được xây dựng, mức độ kinh nghiệm của đơn vị phát triển web thuê ngoài mà bạn chọn, quy trình kiểm tra và đảm bảo chất lượng là những yếu tố chính giúp xác định thời gian để hoàn thành dự án. Có nghĩa là với một quy trình phát triển web và quy trình thiết kế web tốt, chúng ta có thể tiết kiệm thời gian và chi phí.

Nếu không có quá nhiều kinh nghiệm cho việc này, bạn cũng có thể tìm kiếm và liên hệ với những đơn vị thiết kế website uy tín và nghe sự tư vấn từ họ để có những sự cân nhắc về ngân sách cho phù hợp với giá trị và kết quả mà mình sẽ nhận được.

3. Phương thức giao tiếp và làm việc với đơn vị thiết kế website du lịch

Để tránh thất vọng, bạn nên đảm bảo rằng bạn có thể liên hệ, giao tiếp và tương tác cũng như chia sẻ rõ ràng về mọi thứ đối với đơn vị phát triển website. Điều này giúp mọi thứ đi đúng hướng, đúng mục tiêu đề ra của bạn.

VietISO hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích của hoạt động thuê ngoài đơn vị phát triển website du lịch và quy trình để làm điều đó. Tốc độ, chất lượng và hiệu quả là những giá trị mà bạn và doanh nghiệp sẽ nhận được.

Nếu đã sẵn sàng để thiết kế website du lịch cho doanh nghiệp của mình, liên hệ ngay với chúng tôi để được các chuyên gia công nghệ hàng đầu tư vấn và cung cấp giải pháp tốt nhất dành cho bạn.