chia sẻ:

Tại sao không nên trì hoãn việc Thiết kế Website Du lịch?

Cập nhật 17.06.2022 | Sale & Marketing

Chúng tôi đã nghe về mọi lý do tại sao mọi người không muốn xây dựng website du lịch. Thông thường, mọi người nghĩ rằng họ cần phải đợi thời điểm thích hợp chính xác - khi họ có đủ ngân sách, khi họ không bị bó buộc với việc quản lý hoặc có thể khi họ đã trau dồi kỹ năng kỹ thuật của mình nhiều hơn.
Tại sao không nên trì hoãn việc Thiết kế Website Du lịch?

Việc đầu tư vào một trang web chưa bao giờ là sai. Nếu bạn cho rằng bởi VietISO hoạt động trong ngành công nghệ du lịch nên mới đưa ra ý kiến thiên vị như vậy, chúng tôi có bằng chứng để chứng minh nhận định đó.

Đối với những người nói rằng họ đơn giản là không cần xây dựng một website du lịch vì công việc kinh doanh và biên độ lợi nhuận hiện tại đã đủ rồi. hãy bắt đầu với số liệu thống kê:

- 93% sử dụng Internet để nghiên cứu trước khi mua hàng.

- 64% thích mua hàng từ các doanh nghiệp mà họ có thể liên hệ trực tuyến.

- 92% thích lấy thông tin từ trang web của doanh nghiệp thay vì trang mạng xã hội của họ.

Những con số này chứng minh rằng bằng cách bỏ qua một trang web, bạn có thể ngăn cản sự tăng trưởng 50% về lượng người xem và doanh số bán hàng. Nếu những con số đó vẫn chưa thuyết phục được bạn, hãy cùng tìm hiểu những lý do phổ biến khiến các doanh nghiệp du lịch không xây dựng website.

>> Xem thêm: 10 phương pháp tối ưu thiết kế website du lịch

Tôi không có thời gian!

Đây là một trong những lý do chúng tôi nghe rất nhiều. Đối với các doanh nghiệp nhỏ, việc giám sát các công việc hàng ngày, điều hành các chuyến tham quan, tổ chức các chuyến đi và quản lý nhân viên chỉ là phần nổi của tảng băng chìm trong các hoạt động để phát triển doanh nghiệp.

Nếu công việc kinh doanh của bạn ổn định về tài chính, bạn có thể nghĩ rằng có thể đợi thêm một hoặc hai năm nữa để đầu tư thiết kế website du lịch. Nhưng tua đi nhanh chóng trong một hoặc hai năm đó, và bạn vẫn đang quản lý thông tin liên lạc đến từ nhiều kênh; các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau, dành hàng chục giờ để kiểm tra chéo các bảng tính và gọi lại những khách hàng tiềm năng đã để lại thư thoại...

Trước đây bạn nghĩ rằng bạn bận rộn, nhưng bây giờ không có chỗ cho sai sót. Danh sách việc cần làm không bao giờ kết thúc và đơn giản là không có thời gian để xem xét việc mở rộng và thiết kế chiến lược tăng trưởng doanh nghiệp.

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn thiết kế website du lịch chuyên nghiệp?

Danh sách câu hỏi thường gặp sẽ giải đáp các thắc mắc của khách hàng mà bạn không cần gửi email hay gọi điện tư vấn. Nếu họ cần liên hệ, họ có thể để lại thông tin trên trang liên hệ hoặc các kênh truyền thông xã hội được liên kết qua trang web. Website du lịch đã cung cấp đầy đủ các thông tin mà khách hàng cần để có thể đặt tour, đặt dịch vụ ngay lập tức. Tính năng đăng ký nhận bản tin cho phép bạn hiểu rõ hơn về đối tượng khách tiềm năng và hợp lý hoá hoạt động tiếp thị của mình…

>> Xem thêm: Hướng dẫn thiết kế website du lịch chuyên nghiệp

Mặc dù việc xây dựng website du lịch có thể tốn từ 1 - 3 tháng (tuỳ thuộc vào dung lượng nội dung và hệ thống sản phẩm, dịch vụ cung cấp), nhưng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí tiếp thị trong tương lai gấp nhiều lần.

Tôi không có tiền

Khi bạn là một doanh nghiệp du lịch mới hoặc đang ở trong thời kỳ khó khăn, đầu tư vào một trang web có lẽ là việc được xếp ở cuối danh sách. Đặc biệt là khi bạn đang phải vật lộn để trang trải chi phí thuê nhân viên, thuê văn phòng, và hàng tá chi phí khác. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc rằng việc có một trang web được thiết kế chuyên nghiệp và có chiến lược nội dung tập trung vào bán hàng rõ ràng có thể là chìa khóa giúp bạn thoát khỏi tình trạng tài chính sa sút.

Nếu bạn là một doanh nghiệp mới, nó sẽ là động lực giúp bạn phát triển và được khách hàng chú ý. Đừng chờ đợi xung quanh việc cố gắng xây dựng tên tuổi cho thương hiệu của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc thông qua truyền miệng, việc này khá khó và ngốn không ít thời gian cũng như chi phí đầu tư. Website là một kênh giúp doanh nghiệp chủ động thu hút khách hàng, gia tăng doanh số bán hàng.

Lưu ý, đừng làm bằng mọi cách chỉ để thiết kế một website du lịch gọi là cho có. Bạn cần đảm bảo mục tiêu của web và khi mọi thứ hoàn thành, nó sẵn sàng để nâng tầm thương hiệu và thực sự thúc đẩy kinh doanh. Bằng cách làm việc với chuyên gia thiết kế website du lịch, bạn có thể sẽ phải chi nhiều hơn nhưng kết quả website nhận được là xứng đáng.

Tôi không am hiểu công nghệ

Đây là một lập luận phổ biến và có lẽ có phần đúng. Tuy nhiên, việc nắm vững khía cạnh kỹ thuật không phải là đơn giản khi không đúng chuyên môn của bạn. Hơn nữa, sẽ rất tốn thời gian. Nếu bạn không có thời gian để hoàn thành tất cả các công việc quản trị và kinh doanh hàng ngày của mình, vậy bạn sẽ lấy đâu ra thời gian để nghiên cứu sự phức tạp của một thiết kế website du lịch.

Liên hệ chuyên gia hỗ trợ là bước đầu tiên bạn cần làm.Tìm kiếm sự trợ giúp chuyên nghiệp để hình thành cấu trúc trang web, thiết kế trang web du lịch theo đúng xu hướng, chuẩn tối ưu sẽ cung cấp cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Tại VietISO, chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo các website du lịch của khách hàng không bị tụt hậu và trở nên lỗi thời. Không chỉ đào tạo khách hàng về cách sử dụng trang web cho dù họ chỉ quan tâm đến những điều cơ bản hay thông tin chi tiết chuyên sâu hơn, mà chúng tôi còn chủ động thực hiện các cập nhật để bắt kịp xu hướng thiết kế website du lịch và các tính năng mới.

Trong quá trình xây dựng website du lịch, chúng tôi giải thích các quy trình càng rõ ràng càng tốt và bất kỳ chiến lược nào chúng tôi sử dụng thiết kế sau khi khởi chạy, khách hàng có thể sáng tạo nội dung của riêng họ để thúc đẩy SEO.

Doanh nghiệp của tôi chỉ hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội

Nhiều người hài lòng với những tương tác và sự quen thuộc mà mạng xã hội mang lại. Tuy nhiên, điều cần xem xét là bạn đang sử dụng các thuật toán, tính năng và xu hướng mà chính những nền tảng kiểm soát. Xây dựng website du lịch của riêng bạn có nghĩa là bạn có toàn quyền kiểm soát thương hiệu, hình ảnh và nội dung của mình. Bạn có quyền tự do thử nghiệm các tính năng được thiết kế đặc thù cho ngành du lịch và do đó, bạn có thể nâng cao năng lực cạnh tranh.

Quay trở lại một trong những số liệu thống kê được đề cập ở phần đầu bài viết - 92% khách hàng thích lấy thông tin từ trang web của doanh nghiệp thay vì trang truyền thông xã hội của họ. Một website du lịch xây dựng lòng tin đối với khách hàng và mang lại cảm giác chuyên nghiệp, trong khi bất kỳ ai cũng có thể tạo hồ sơ Facebook hoặc Instagram.

Không thể phủ nhận, phương tiện truyền thông xã hội là một trong những kênh tuyệt vời để bạn có thể củng cố hình ảnh của thương hiệu, khuyến khích mọi người truy cập trang web của bạn. Hãy thêm liên kết vào website để đưa người dùng đến gần hơn với sản phẩm của doanh nghiệp, nơi các giao dịch sẽ diễn ra.

Mùa cao điểm? Mùa thấp điểm? Tất cả các mùa!

Đừng mắc sai lầm khi đợi đến mùa thấp điểm mới xây dựng website du lịch, hãy nghĩ đến tất cả doanh số bán hàng mà bạn sẽ bỏ lỡ. Nếu bạn đang ở trong giai đoạn mùa thấp điểm, đừng nghĩ rằng bạn cần phải đợi đến mùa cao điểm vì bạn không có tiền mặt, trên thực tế, một trang web mới có thể thúc đẩy hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp trong những thời điểm “ì ạch” trong năm.

Thiết kế website du lịch là điều cần thiết cho sự thành công của một doanh nghiệp du lịch hiện nay. Lý do phổ biến nhất để quyết định đầu tư vào một trang web là tăng trưởng, để doanh số bán hàng và quảng bá thương hiệu.

Tất cả những lý do phía trên cho thấy, đã đến lúc dừng những lời bào chữa và bắt đầu suy nghĩ về kế hoạch phát triển website du lịch cho doanh nghiệp của mình. Nếu bạn đã sẵn sàng và muốn nhận tư vấn từ chúng tôi về việc thiết kế website du lịch, hãy nhập thông tin chi tiết của bạn vào form bên dưới!

 

 

Đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí!