chia sẻ:

Tại sao taCRM có ý nghĩa quan trọng với bộ phận Sales trong công ty du lịch?

02.04.2019 | Quản trị

taCRM là hệ thống quản lý quan hệ khách hàng được phát triển bởi VietISO với mục tiêu trở thành công cụ hỗ trợ vận hành và quản trị doanh nghiệp du lịch. Nói đến quan hệ khách hàng, bộ phận Sales là những người đóng vai trò quyết định trong việc xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ này. Vậy taCRM với các tính năng ưu việt của mình có khả năng hỗ trợ bộ phận Sales thế nào? Bộ phận Sales có thể tận dụng các tính năng để nâng cao hiệu quả kinh doanh ra sao?
VietISO sẽ cùng bạn tìm hiểu câu trả lời cho những câu hỏi trên. Để từ đó biết được tại sao taCRM có ý nghĩa quan trọng với bộ phận Sales trong công ty du lịch.
Tại sao taCRM có ý nghĩa quan trọng với bộ phận Sales trong công ty du lịch?

1. Dễ dàng tạo lập và quản lý thông tin của khách hàng 

Bộ phận Sales dễ dàng nhập vào hệ thống taCRM thông tin của các khách hàng mới và tất cả được lưu trữ tập trung trong một vùng quản trị tạo thuận lợi cho việc tìm kiếm và theo dõi liên hệ. Hơn nữa, toàn bộ dữ liệu này được đảm bảo tính bảo mật, tránh việc thất thoát dữ liệu do các nguyên nhân chủ quan hay khi nhân sự nghỉ việc - trường hợp rất dễ xảy ra đối với bộ phận Sales.

>>> Xem thêm: taCRM_trợ thủ đắc lực của Marketing trong doanh nghiệp du lịch

crm-voi-sales-du-lich

Giao diện tạo mới liên hệ trong taCRM

Các trường thông tin của hệ thống được sắp xếp khoa học giúp người dùng thao tác nhanh chóng, hạn chế tối đa những thao tác thừa, rườm rà. 
Tự động hóa là chìa khóa để tăng năng suất trong một nhóm. taCRM sẽ tự động hóa tất cả chỉ bằng một nút bấm. Do đó, thời gian một nhóm đã lãng phí khi thực hiện các nhiệm vụ theo cách thủ công, giờ đây có thể được tự động hóa, cho phép các nhóm sử dụng hiệu quả hơn thời gian của họ. 

2. Cải thiện mối quan hệ với khách hàng

Duy trì quan hệ với các khách hàng hiện tại cũng quan trọng tương đương với các khách hàng mới. Theo Forbes, chi phí để tạo khách hàng mới gấp sáu đến bảy lần so với việc duy trì một khách hàng cũ. Do đó, việc giữ chân một khách hàng hiện tại thường là mục tiêu chính của công ty.
taCRM có thể lưu trữ dữ liệu một cách chi tiết nhất từ các công việc hàng ngày liên hệ với khách hàng cho đến các giao dịch tài chính phát sinh trong quá trình trao đổi công việc. Điều này giúp người quản lý bộ phận Sales nắm được quy trình trao đổi của nhân viên với khách hàng để kịp thời đưa những góp ý và điều chỉnh cần thiết để cải thiện tốc độ và hiệu quả công việc 
taCRM cung cấp cho nhân viên thông tin và quy trình cần thiết để biết khách hàng của họ, hiểu và xác định nhu cầu của khách hàng và xây dựng hiệu quả mối quan hệ giữa công ty, cơ sở khách hàng và phân phối của công ty đối tác.
Đồng thời, khi nhìn lại toàn bộ lịch sử giao dịch, bộ phận Sales đánh giá được tổng quan chất lượng công việc, nhìn nhận kết quả và có những thay đổi cho phù hợp ở lần hợp tác sau với chính khách hàng đó. 

3. Thay đổi chiến lược kinh doanh phù hợp

Nhà phát triển sản phẩm VietISO luôn quan tâm đến việc hỗ trợ doanh nghiệp du lịch thay đổi chiến lược để đạt hiệu quả cao nhất trong kinh doanh. Với tính năng tích hợp vùng Booking của phần mềm TravelMaster và thống kê kết quả trong từng giai đoạn, bộ phận Sales sẽ nắm được tỉ lệ chuyển đổi khách hàng. 
taCRM giúp theo dõi “sức khỏe” tổng thể của doanh nghiệp của bạn bằng cách tạo thống kê chính xác, chủ động theo dõi hiệu suất quy trình, quản lý ngân sách hiệu quả và phân bổ nguồn lực phù hợp để đạt mục tiêu doanh thu.

4. Điều hành và kiểm soát công việc

crm-voi-sales-du-lich

Giao diện danh sách công việc với khách hàng

Tính năng chỉ định công việc cho phép người quản lý tạo công việc và gán cho nhân viên với yêu cầu và thời gian cụ thể. Đối với từng khách hàng riêng biệt, hệ thống giúp bạn lập kế hoạch làm việc với tính năng Follow-up. Công việc hàng ngày được cài đặt thời gian để hệ thống nhắc nhở bạn qua email về lịch làm việc sắp diễn ra. Như vậy, quy trình làm việc của bộ phận Sales trở nên rõ ràng, thống nhất và dễ dàng đạt được mục tiêu với những kế hoạch được thiết lập cẩn thận.

 
Bạn quan tâm đến một công cụ có thể thúc đẩy năng lực nhân viên cũng như hiệu quả kinh doanh? Liên hệ ngay với chúng tôi để được xem demo hệ thống taCRM và nhận báo giá cụ thể.

 

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!