chia sẻ:

Những đặc điểm nổi bật trong hệ thống quản lý Tour Inbound

26.11.2016 | Sale & Marketing

Hệ thống quản lý Tour Inbound trong isoCMS được kế thừa những tính năng cơ bản của hệ thống lõi isoCMS và được phát triển mở rộng các tính năng chuyên sâu phục vụ cho doanh nghiệp quản lý và sự tiện ích trong thao tác người dùng. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật trông hệ thống quản lý này. 

Những đặc điểm nổi bật trong hệ thống quản lý Tour Inbound

1. Hệ thống quản lý danh sách tours

Danh sách tour bao gồm các thông tin cơ bản về tên tour, thời gian hành trình, loại hình tour, trạng thái, giá tour, chức năng cơ bản của tour.

Sau khi thành lập các tour bạn có thể muốn chỉnh sửa hay cập nhật nội dung nên cần có công cụ hỗ trợ cho việc đó. Ở mỗi tour sau khi thêm mới có các chức năng như xem nội dung hiển thị trên website, chỉnh sửa nội dung, xóa, nhân bản. Vì vậy bạn có thể tùy chỉnh theo ý mình.

Đối với một danh sách tour bao gồm nhiều tour khác nhau, việc tìm kiếm tour bạn cần đôi khi là một vấn đề vì vậy để hỗ trợ người dùng, hệ thống cung cấp công cụ Serch/Filter theo điểm đến, loại hình tour, khoảng giá, số ngày và tên tour.

 

2. Hệ thống Addon Services


Là những dịch vụ thêm vào của mỗi tour, cho phép bạn tùy chọn trong từng tour và giá của những dịch vụ thêm vào sẽ được cộng vào giá tour khi booking.

 

3. Hệ thống lấy giá theo ngày và theo đối tượng



Đối với những ngày lễ, tết hoặc dịp cuối tuần thì thường sẽ có mức giá tour khác so với giá thường ngày. Vì vậy, ISOCMS đưa ra hệ thống bảng giá theo ngày khởi hành của bạn (Departure date).

Ngoài ra, bảng giá còn được phân chia theo từng đối tượng với các mức giá khác nhau như: người lớn, trẻ em và trẻ nhỏ.

Như vậy, bảng giá của tour sẽ chi tiết hơn thuận tiện cho khách hàng khi lựa chọn.

 

4. Hệ thống quản lý tour liên quan


Với mỗi tour, bạn có thể chọn nhiều tour liên quan khác nhau như các điểm đến liên quan, số ngày tour tương ứng,…Điều này giúp người dùng dễ dàng trong việc tìm kiếm và lựa chọn các tour phù hợp với yêu cầu cá nhân của họ. Như vậy, sẽ tối ưu hóa thao tác người dùng trên web.

VietISO Support Team