chia sẻ:

Mẹo giúp duy trì năng suất làm việc trong mùa cao điểm du lịch?

19.07.2018 | Sale & Marketing

VietISO - Trong mùa cao điểm, các ưu tiên thông thường sẽ thay đổi khi lượng khách hàng và tour du lịch đang ngày một nhiều. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu, nhưng, nếu bạn chỉ tập trung vào hiện tại, thì bạn đang bị động. Chúng ta phải lên kế hoạch cho những tháng cao điểm như thế này.
Mẹo giúp duy trì năng suất làm việc trong mùa cao điểm du lịch?

"Bằng cách không chuẩn bị, bạn đang chuẩn bị cho sự thất bại." Benjamin Franklin

VietISO sẽ đưa ra 3 cách đơn giản để tiết kiệm thời gian và đem lại hiệu quả cao hơn ... Ngay cả trong mùa cao điểm!

1. Quản lý thời gian của bạn một cách hiệu quả

Có một cách đơn giản để có hiệu quả cao hơn theo thời gian, bạn cần một hệ thống đặt chỗ trực tuyến với chức năng POS và quản lý kênh.

Hệ thống đặt chỗ của bạn phải có tính khả dụng trực tiếp để thực hiện đặt chỗ trực tuyến thông qua trang web của bạn. Điều này sẽ giảm thời gian nhóm của bạn sử dụng trên điện thoại. Nếu khách hàng có xu hướng gọi và đặt câu hỏi tương tự, thì hãy thêm trang Câu hỏi thường gặp trên trang web của bạn.

lam-the-nao-de-duy-tri-nang-suat-lam-viec-trong-mua-cao-diem-du-lich-1

Bàn bán hàng (POS) rất hữu ích cho người bán lại để đặt tour du lịch của bạn với tính khả dụng trực tiếp và nhận hoa hồng tất cả mà không có bất kỳ thời gian hành chính nào.

Chức năng quản lý kênh sẽ tự động liên kết hệ thống đặt chỗ của bạn với các đại lý du lịch trực tuyến như Viator và Expedia. Một lần nữa, điều này làm giảm thời gian khi đặt tour sẽ tự động thêm vào hệ thống của bạn. Người quản lý kênh cũng sẽ tránh được lỗi đặt trước / lỗi của con người.

 

2. Duy trì hiển thị trực tuyến

Trong mùa cao điểm, điều quan trọng là duy trì sự hiện diện trực tuyến của bạn. Bạn sẽ được hiển thị trên phương tiện truyền thông xã hội bằng cách đăng thường xuyên và lưu trữ nội dung để chuẩn bị cho những tháng sau mùa cao điểm này.

Một cách đơn giản để chuẩn bị nội dung mà không phải phân bổ thời gian là yêu cầu khách hàng của bạn 'gắn thẻ' hoặc gửi hình ảnh qua email từ chuyến tham quan của họ mà bạn sẽ chia sẻ. Hầu hết khách hàng sẽ vui vẻ làm điều này vì họ muốn quảng cáo cho các tài khoản truyền thông xã hội của riêng họ. Bạn cũng có thể yêu cầu hướng dẫn viên của bạn chụp ảnh và tải lên các bài đăng trong khi họ có thời gian trong chuyến tham quan.

Bạn cũng nên lên kế hoạch cho chương trình khuyến mãi sau mùa cao điểm với các đại lý du lịch trực tuyến. Bạn có thể tạo ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặt sớm và thiết kế cấu trúc giá cho phù hợp với nhu cầu. Hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng cho mọi khách hàng có thể đặt tour vào mùa thấp điểm, và cung cấp cho họ một lý do để đặt ngay bây giờ thay vì sau này.

>> Xem thêm: Báo giá THIẾT KẾ WEBSITE DU LỊCH 2019

                        6 Chiến lược Marketing Du lịch chi phí thấp mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

3. Khuyến khích và khen thưởng nhân viên của bạn

lam-the-nao-de-duy-tri-nang-suat-lam-viec-trong-mua-cao-diem-du-lich-2

Mùa cao điểm là thời kỳ bận rộn với tất cả mọi người trong công ty. Luôn luôn có những ưu đãi đối với nhân viên của bạn. Một ví dụ có thể là một phần thưởng tài chính, một bữa tiệc BBQ, một cuộc phiêu lưu cuối tuần. Mục đích là để tiếp thêm động lực làm việc hết mình trong suốt mùa cao điểm.

Bạn cũng có thể có phần thưởng cho đánh giá của khách hàng xuất sắc, cách nhóm nghiên cứu xử lý các tình huống cụ thể hoặc cho các giải pháp sáng tạo. Hãy suy nghĩ về cách phần thưởng sẽ được chia cho toàn bộ nhóm của bạn vì mọi vị trí đều đóng góp cho thành công trong mùa cao điểm du lịch này.

>> Xem thêm: 5 điều cần biết để xây dựng website du lịch giúp tăng doanh thu bán Tour

Nguồn: Trekksoft.com

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!