chia sẻ:

Bí quyết tối đa doanh số mỗi Tour

05.09.2019 | Sale & Marketing

VietISO - Ngoài việc xây dựng thương hiệu đi đúng quỹ đạo và bền vững, các công ty du lịch (Travel Agent) cũng luôn “đau đầu” tìm cách giải bài toán “tối đa doanh số”, nhất là trong thời kỳ ngành du lịch trên đà phát triển thịnh vượng như hiện nay. Dưới đây là 4 bí quyết tối đa doanh số của mỗi tour mà VietISO gửi tới bạn!
Bí quyết tối đa doanh số mỗi Tour

Dùng mã giảm giá vào giờ chót

Một cách để bán được vài ghế cuối cùng là sử dụng mã giảm giá vào giờ chót. Tất nhiên, bạn chỉ nên áp dụng với các chuyến đi diễn ra trong 24 giờ tới.

Với hệ quản trị website du lịch isoCMS, bạn có thể dễ dàng đặt ngày hết hạn cho mã giảm giá để tự động ngừng sau một thời gian cụ thể.

tao-voucher-du-lich-tren-website

Bạn cũng có thể đặt mã giảm giá chỉ áp dụng cho các tour, cruise đã chọn, giúp bạn kiểm soát nhiều hơn đối với các hoạt động quảng cáo của mình. 

Nhắm khách hàng mục tiêu qua các phương tiện truyền thông

Mã giảm giá chỉ hoạt động nếu bạn có thể bán tour trực tiếp cho khách hàng. Tuy nhiên, doanh số bán hàng trực tiếp dựa trên lượng lưu lượng truy cập trang web bạn có thể khởi tạo. Các thức hay ho nhất là bạn dành một khoản quảng cáo tại điểm đến trên các phương tiện truyền thông xã hội và Google Adwords để thu hút lưu lượng truy cập vào trang web. 

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về các chiến dịch Google AdWords

quang-cao-tour

Nếu đây là điều bạn muốn thử nghiệm, hãy nhớ rằng bạn sẽ cần tạo một trang đích đặc biệt cho chiến dịch vào phút cuối của mình. Trên trang này, bạn cũng có thể hiển thị các nội dung ưu đãi còn lại của mình cho một hoặc hai ngày tiếp theo.

Bán những vé cuối cùng thông qua Đại lý bán hàng tại điểm đến

Đại lý bán hàng tại điểm đến là phương án hiệu quả để bán những tấm vé cuối cùng. Bạn có thể khuyến khích họ bán những vị trí cuối cùng bằng cách thưởng cho họ một khoản hoa hồng cao hơn một chút. Tất nhiên số tiền hoa hồng sẽ thay đổi tùy thuộc vào mô hình kinh doanh hiện tại và cấu trúc chi phí của bạn.

Kết nối với nhiều kênh bán hàng

Bạn có thể rút ngắn thời gian giới hạn ưu đãi với việc quảng cáo trực tiếp được kết nối với tất cả các kênh bán hàng. Một kho lưu trữ trực tiếp và hệ thống Booking có thể tự động hóa toàn bộ quá trình đặt trước của khách hàng. Bằng cách này, bạn không cần 24 giờ để hoàn tất các chỉ tiêu lượng khách cho chuyến đi sắp tới, 12 giờ có thể đáp ứng rồi.

Một số kênh bán hàng chất lượng, bạn chắc chắn không thể bỏ qua là: OTA, cộng tác viên, đại lý du lịch tại điểm đến,...

cac-kenh-OTA-noi-tieng

Bất kể chiến lược nào bạn chọn để tối đa hóa doanh số cho mỗi Tour, tất nhiên đều phải đầu tư bước đầu, nghiên cứu kỹ cạnh tranh và truyền thông đồng bộ. Chúc bạn luôn làm chủ được mọi hoạt động kinh doanh du lịch của mình. Đừng quên theo dõi kênh Blog Vietiso.com để nhận được nhiều thông tin hữu ích trong công nghệ du lịch và kinh doanh du lịch nhé!

>>> Xem thêm: Cách tìm các OTA phù hợp với hoạt động kinh doanh du lịch


Đăng ký ngay để cập nhật những thông tin mới nhất từ VietISO 

(*) là thông tin bắt buộc mà bạn phải nhập