chia sẻ:

6 đặc điểm của một Phần mềm du lịch chuyên nghiệp

Cập nhật 22.11.2018 | Quản trị

Phần mềm du lịch được cho là giải pháp hàng đầu mà mọi doanh nghiệp du lịch đều quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, giải quyết được "nỗi đau", quy trình làm việc chuyên nghiệp và có thể đi cùng đường dài trong tương lai không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là 6 đặc điểm của phần mềm du lịch chuyên nghiệp mà doanh nghiệp cần biết trước khi triển khai.
6 đặc điểm của một Phần mềm du lịch chuyên nghiệp

Dựa trên thực trạng của các doanh nghiệp du lịch đang hoạt động theo hướng thủ công, rườm rà, không có tính hệ thống. Đội ngũ phát triển sản phẩm của VietISO đã tạo nên TravelMaster. Đây là phần mềm hỗ trợ điều hành doanh nghiệp tạo nên quy trình làm việc khép kín với đầy đủ các tính năng chuyên biệt dành cho nghiệp vụ du lịch.

Khi sử dụng phần mềm, các nhân viên sẽ giảm bớt gánh nặng trong việc nhập - xuất dữ liệu, rút ngắn thời gian và nâng cao hiệu quả khi trao đổi công việc với đối tác. Hơn nữa doanh nghiệp sẽ có những báo cáo, đánh giá chi tiết về doanh thu, lợi nhuận cũng như năng suất làm việc của từng thành viên. Qua đó người lãnh đạo có thể đưa ra quyết định nhanh chóng về hướng đi tiếp theo của doanh nghiệp.

Dưới đây là 6 yếu tố then chốt được VietISO tập trung nghiên cứu đầu tư vào phần mềm quản trị doanh nghiệp du lịch TravelMaster. Dựa vào những đặc tính ưu việt của phần mềm, các doanh nghiệp du lịch có thể cân nhắc về việc sử dụng phần mềm như một công cụ hữu hiệu thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.

1. Quản lý hệ thống dịch vụ nhà cung cấp tối giản và chuyên nghiệp

Phan loai he thong dich vu chuyen nghiepHệ thống nhà cung cấp được phân chia rõ ràng

Hệ thống bao gồm 14 loại hình dịch vụ du lịch được sắp xếp khoa học, chi tiết. Giúp thao tác nhập liệu, quản lý dữ liệu trở nên đơn giản hơn, hạn chế tối đa rủi ro rò rỉ dữ liệu, sai sót hay thất lạc thông tin. Hệ thống nhà cung cấp dịch vụ du lịch bao gồm: nhà hàng, khách sạn, vé máy bay, vé thắng cảnh, hướng dẫn viên, tàu, thuyền, cruise, land tour, xe ô tô, bảo hiểm du lịch, dịch vụ khác…

2. Nghiệp vụ chiết tính giá tour - giá dịch vụ 

nghiep vu chiet tinh gia tour gia dich vu
Bảng chiết tính giá tour - giá dịch vụ

Tiện ích này sẽ giúp người quản lý và bộ phận kinh doanh rút ngắn thời gian chiết tính giá tour tại mọi thời điểm, lưu trữ dữ liệu cũng như tính giá tự động sẽ giúp doanh nghiệp chủ động quản lý hệ thống dịch vụ và lên giá thành tour một cách chính xác. 
Hệ thống dịch vụ được setup trong báo giá có thể thêm mới trực tiếp hoặc sử dụng danh sách dịch vụ của các nhà cung cấp có sẵn trên hệ thống.

3. Xây dựng quy trình điều hành tour khép kín, giảm tối đa thời gian thao tác.

Các nhà điều hành tour sẽ thực hiện tổ chức, phân công công việc đơn giản, nhanh chóng hơn và dễ dàng theo dõi tình trạng của các dịch vụ có trong mỗi tour mình điều hành.
Đặc biệt, quá trình đặt dịch vụ nhà cung cấp trên Phần mềm du lịch TravelMaster được thực hiện một cách tự động, giúp rút ngắn thời gian công việc, hạn chế rủi ro nhầm lẫn thông tin và kiểm soát tình trạng đặt dịch vụ tốt nhất.

4. Lưu trữ an toàn database của doanh nghiệp

Dữ liệu là yếu tố mang tính “sống còn” của mọi doanh nghiệp. Với độ bảo mật chặt chẽ, mọi thông tin của khách hàng và đối tác cũng như lịch sử giao dịch của doanh nghiệp đều được phân bổ hợp lý và thông minh trong phần mềm du lịch.
Việc lưu trữ dữ liệu khách hàng là điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp thực hiện nhiệm vụ chăm sóc khách hàng, tiếp thị sản phẩm để mở rộng cơ hội kinh doanh. 

5. Thống kê, báo cáo doanh thu - chi phí

phan tich doanh thu loi nhuan trong doanh nghiep du lich
Biểu đồ doanh thu ước tính
Những báo cáo liên quan đến hiệu suất, doanh thu, chi phí được hệ thống cập nhật liên tục giúp người lãnh đạo theo dõi sát sao tình hình hoạt động của doanh nghiệp và đưa ra những điều chỉnh phù hợp nhất.

6. Kiểm soát công việc hiệu quả

TravelMaster đem đến giải pháp quản lý nội bộ doanh nghiệp thân thiện, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí. Hướng đến sự đơn giản hóa trong vận hành. Các bộ phận, phòng ban cùng hoạt động trên một hệ quản trị duy nhất mang lại sự kết nối, minh bạch và chuyên nghiệp. Hơn thế, mỗi nhân viên trong doanh nghiệp cũng có thể xây dựng cho mình tác phong làm việc chủ động, cầu tiến, hết mình vì mục tiêu chung. 

Trên đây là 6 đặc điểm của phần mềm du lịch chuyên nghiệp mà VietISO gửi tới bạn. Phần mềm TravelMaster đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn này, cùng với hệ thống chức năng chuyên nghiệp được phát triển phù hợp với đặc thù của ngành du lịch, sẽ hỗ trợ doanh nghiệp du lịch của bạn phát triển vượt bậc trong tương lai.
Để tìm hiểu thêm về Phần mềm du lịch TravelMaster và dùng thử miễn phí, hãy gửi cho chúng tôi 1 yêu cầu qua form đăng ký dưới đây!

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!