chia sẻ:

4 Công cụ tạo kiểu chữ hàng đầu cho các nhà thiết kế web

20.04.2018 | Sale & Marketing

Nắm bắt ngay được những mẫu chữ trong thiết kế web của bạn là một kỹ năng quan trọng, nhưng một trong đó là khó khăn để làm chủ. Những công cụ đánh tạo kiểu chữ hàng đầu này dành cho các nhà thiết kế web sẽ giúp bạn theo cách của mình. Ở đây chúng tôi đã bao gồm các công cụ để giúp bạn tìm cặp phông chữ hoàn hảo và nơi tuyệt vời để tải phông chữ nhưng cũng có một số công cụ hữu ích để giúp bạn thực hiện các lựa chọn phông chữ của mình hoạt động tốt tại chỗ.
4 Công cụ tạo kiểu chữ hàng đầu cho các nhà thiết kế web

1. Gridlover


Gridlover thật tuyệt vời khi đánh giá kích thước phông chữ và khoảng trống trên một trang web khi bạn cân nhắc mức độ cần thiết của tiêu đề H1 và H2. Công cụ miễn phí này cho phép bạn tự động đặt quy tắc mở rộng áp dụng cho tiêu đề và tinker của bạn bằng CSS.

Nó cũng là một công cụ tuyệt vời khi bạn cần giao thiết kế cho nhà phát triển. CSS đầu ra và các quy tắc thực sự hữu ích để đảm bảo sự nhất quán giữa thiết kế và mã.

2. Canva Font Combinations 


Canva's Font Combinations là một công cụ hữu ích nếu bạn chỉ muốn xem các cặp phông chữ và nhận được một số cảm hứng. Chọn phông chữ khởi tạo của bạn và các công cụ này sẽ cung cấp cho bạn một danh sách những ý tưởng hữu ích về các cặp chữ tuyệt vời. Một thuận lợi lớn là bạn cũng có thể xem ghép nối tại chỗ với các ví dụ trực tiếp. Mặc dù danh sách phông chữ không lớn, bạn có thể đếm trên tất cả các phông chữ được web an toàn và là một điểm khởi đầu tuyệt vời cho cảm hứng.

3. Adobe Typekit


Adobe Typekit là một lựa chọn lành mạnh cho Google Fonts, cung cấp cho bạn một sự lựa chọn phong phú về các phông chữ web an toàn. Tạo bộ dụng cụ cho các dự án cá nhân và điều hướng qua nhiều loại phông chữ có sẵn. Điều hữu ích cho công cụ này là khả năng viết lại văn bản mẫu và lọc qua các kiểu typography.

Với một phông chữ được chọn, nó thực sự dễ cài đặt trên một trang web bằng cách sử dụng một vài dòng mã trong phần đầu của HTML và CSS của bạn.

4. Fonts.com


Một nguồn lực tuyệt vời nếu bạn muốn dự án của bạn cá nhân hóa nhiều hơn và độc đáo hơn. Thư viện phông chữ như Google Fonts và Adobe Typekit luôn tuyệt vời, nhưng bạn có thể tin cậy vào các phông chữ bạn đã chọn cũng được những người khác sử dụng. Điều tuyệt vời về Fonts.com là bạn có thể duyệt qua danh mục phông chữ lớn hơn và xem chúng được các tác giả phông chữ sử dụng như thế nào. Đó là một nguồn cảm hứng tuyệt vời, đặc biệt là cho các phông chữ cá nhân và độc đáo.

>> Xem thêmWebsite khách sạn của bạn đã sẵn sàng cho những biến chuyển trong năm 2018?

Nguồn: Creativebloq.com