chia sẻ:

3 Ưu điểm không thể không nói đến trong TaCRM

20.02.2019 | Quản trị

VietISO - Với thời đại CMCN4.0 như bây giờ mà các doanh nghiệp du lịch vẫn chỉ làm việc với những danh sách khách hàng trên Word hay Excel thì thật đáng tiếc. Vì chúng không còn hiệu quả cao cho các hoạt động quản lý, vận hành hiện tại giống trong quá khứ xưa kia. Một hệ thống CRM tốt sẽ giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động hiệu quả hơn với những cách sau.
3 Ưu điểm không thể không nói đến trong TaCRM

1. Phân nhóm khách hàng 

Đa phần, khi bạn không có được những tập dữ liệu phân chia thành các nhóm khác nhau thì bạn thường gửi email hàng loạt với những thông điệp giống hệt nhau. Điều này sẽ không mang đến hiệu quả cao, tỷ lệ mở email và phản hồi thấp, chưa kể khách hàng có thể cho email của bạn vào mục spam. Do vậy, bạn cần phân chia các nhóm khách hàng khác nhau. Từ đó cũng giúp bạn có thể thống kê được số khách hàng tiềm năng mà mỗi nhân viên bán hàng có trong quy trình bán hàng của mình.

Dưới đây là vài lời khuyên để xây dựng một cơ sở dữ liệu khách hàng tốt:

- Chất lượng dữ liệu: Cơ sở dữ liệu tốt là nền tảng căn bản cho một chiến lược Marketing hiệu quả. Bạn càng có nhiều thông tin về khách hàng càng tốt. Hãy tận dụng sức mạnh của mạng xã hội Facebook, Zalo,…để làm được điều đó. Tối thiểu bạn cần có được tên, số điện thoại, email và địa chỉ liên hệ của từng người. Bạn cũng có thể thêm sở thích của họ vào phần thông tin lưu trữ để dễ dàng hơn cho việc tiếp cận và tạo mối quan hệ tốt sau này. Và nếu đã có một cơ sở dữ liệu tốt, điều tiếp theo bạn cần làm là cập nhật dữ liệu liên tục. 

- Sự chọn lọc: Khi dữ liệu được tổ chức theo một cấu trúc thông tin nhất định, sẽ rất dễ dàng để xác định nhóm khách hàng mục tiêu. Trong một trường hợp cụ thể: quản lí muốn bạn chạy một chiến dịch bán hàng cho nhóm khách hàng nào đó đã được phân cho nhân viên bán hàng A. Với hệ thống TaCRM, bạn có thể nhanh chóng tạo ra một danh sách phù hợp với các tiêu chuẩn trên chỉ trong vài giây.

>> Xem thêm: Tầm quan trọng của phân loại khách hàng trong CRM

2. Quản lí chiến dịch


Nếu bạn làm quản lý chiến dịch với lượng khách hàng, các tập hồ sơ, hoạt động liên quan vô cùng lớn. Có rất nhiều Sales đang làm việc với khách hàng và xúc tiến chiến dịch. Bạn muốn xem kết quả làm việc của từng Sales, số lượng khách hàng đã chuyển đổi trong và sau chiến dịch. Hệ thống TaCRM trong phần mềm TravelMaster sẽ giúp bạn có khả năng nắm bắt được tất cả thông tin liên quan một cách bao quát, nó có thể truy xuất, quản lý hoạt động của tất cả các thành viên tham gia. Không những thế, TaCRM còn hỗ trợ và kết nối nhiệm vụ của các bên như Sales, Marketing, Customer service.

3. Tự động hóa

Với những công cụ phù hợp, bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian cho các công việc mang tính hành chính, thay vào đó đầu tư cho việc theo dõi và nâng cao hiệu quả của các hoạt động khác. 

Hệ thống TaCRM cho phép bạn truy cập một cách nhanh chóng vào những thông tin về từng khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, một đặc tính nổi trội của hệ thống TaCRM trong phần mềm điều hành du lịch TravelMaster đó là Sales có thể bán tour ngay trên CRM mà không cần phải truy suất thông tin yêu cầu của khách hàng ra ngoài, sau đó lại phải nhập liệu vào phần mềm để chiết tính, báo giá tới khách hàng rồi lên Booking,… Tất cả những thao tác đó sẽ được lược bớt vì dữ liệu từ TaCRM đã tích hợp với phần mềm TravelMaster. Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như đáp ứng yêu cầu của khách hàng nhanh nhất. Và điều này sẽ khiến khách hàng của bạn vô cùng hài lòng.

Với những ưu điểm nổi bật trên,TaCRM trong phần mềm TravelMaster sẽ lưu trữ thông tin của khách hàng trong một cơ sở dữ liệu tập trung, với các chức năng hỗ trợ việc phân khúc, lựa chọn và truyền thông đúng mục tiêu. Nếu bạn còn băn khoăn về những tính năng ưu việt của TaCRM có trong phần mềm TravelMaster? Hãy đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày ngay bây giờ để trải nghiệm.

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!