chia sẻ:

3 tính năng độc đáo được VietISO phát triển trong phiên bản TravelMaster mới nhất

21.01.2019 | Quản trị

VietISO - Phân quyền duyệt chi - Đặt một dịch vụ cho nhiều booking chỉ với một thao tác - Tích hợp hệ thống CRM là 3 tính năng mới đây đã được bộ phận phát triển của VietISO nghiên cứu và đưa vào phần mềm TravelMaster. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về các tính năng này và những lợi ích mà chúng mang lại cho người dùng.
3 tính năng độc đáo được VietISO phát triển trong phiên bản TravelMaster mới nhất

Chỉ còn vài ngày nữa, phiên bản mới nhất của TravelMaster - phần mềm được xem là công cụ hỗ trợ toàn diện và hiệu quả nhất trong vận hành doanh nghiệp du lịch sẽ chính thức được phát hành. Bên cạnh việc nâng cấp một số tính năng hiện có, phần mềm sẽ có thêm 3 tính năng mới với rất nhiều lợi ích vượt trội. Trước khi áp dụng thực tế, 3 tính năng này đã được chạy thử nghiệm trên hệ thống của một số đơn vị lữ hành và nhận được phản hồi rất tích cực.

1. Phân quyền duyệt chi 

Để đảm bảo tính bảo mật đồng thời kiểm soát chặt chẽ hơn nữa dòng tiền, hiện nay phần mềm TravelMaster sẽ cung cấp tính năng phân quyền duyệt chi trong phân hệ kế toán. Cụ thể, chỉ có kế toán trưởng hoặc đối tượng kiểm soát tài chính của doanh nghiệp mới có quyền duyệt chi cho mọi dịch vụ. 

2. Booking Series

Nhận ra sự bất cập trong việc phải thao tác nhiều lần với hoạt động đặt các dịch vụ của cùng một nhà cung cấp, đội ngũ VietISO đã triển khai tính năng Booking Series. Nhiệm vụ chính của tính năng này là giúp người dùng có thể click chọn hàng loạt dịch vụ của một chủ đơn vị cung cấp và đưa vào cùng một booking, thay vì mỗi booking lại phải chọn một lần như trước đây. Như vậy, người dùng (cụ thể là bộ phận Sales) giảm thiểu được các thao tác lặp lại không cần thiết. Đồng thời, về phía nhà cung cấp, chúng ta cũng chỉ cần gửi yêu cầu đặt dịch vụ một lần giúp thông tin được tập trung, dễ quản lý. 

3. Hệ thống quản lý khách hàng CRM 

CRM - Customer Relationship Management là phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và quản lý khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả. Các thông tin của khách hàng như tài khoản, nhu cầu, liên lạc… được cập nhật và sắp xếp trong hệ quản trị hợp lý để doanh nghiệp phục vụ khách hàng tốt hơn. Theo nghiên cứu, CRM có thể giúp tăng doanh thu lên gần 30%, tăng năng suất bán hàng 34% và đưa ra dự báo tình hình kinh doanh chính xác đến 42%.

Trên đây là 3 tính năng mới nhất được VietISO phát triển để phần mềm TravelMaster có thể mang lại giá trị sử dụng tốt hơn cho mọi doanh nghiệp lữ hành. Các đơn vị có nhu cầu bổ sung thêm bất kỳ tính năng nào vào hệ thống TravelMaster của mình, vui lòng để lại thông tin để nhận được tư vấn cụ thể từ chúng tôi. 

>>> Xem thêm: Tích hợp hệ thống CRM - Bước tiến mới của phần mềm quản trị du lịch TravelMaster

                           Hướng dẫn cài đặt TravelMaster

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!

 

Với những doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp phù hợp cho vận hành và quản trị, tham khảo thêm và đăng ký ngay để sở hữu phần mềm du lịch TravelMaster với mức giá ưu đãi chưa từng có: Xem thêm tại đây