chia sẻ:

Thông tin chi tiết về phiên bản Tháng 1 - 2019 của phần mềm TravelMaster

15.01.2019 | Quản trị

VietISO - Bước sang năm 2019, VietISO hướng tới mục tiêu hoàn thiện các sản phẩm ở mức độ tối ưu nhằm đưa đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất và có thể tận dụng tối đa lợi ích sản phẩm mang lại. Bởi vậy, trong bản cập nhật đầu tiên của năm 2019, VietISO đã nâng cấp toàn bộ phần mềm TravelMaster bằng cách đưa vào những tính năng thực sự cần thiết và hữu dụng cho nhu cầu của người dùng.
Thông tin chi tiết về phiên bản Tháng 1 - 2019 của phần mềm TravelMaster

Phiên bản tháng 1 - 2019 của phần mềm TravelMaster có nội dung chi tiết như sau:

Tối ưu Phiếu chi trong phân hệ Điều hành

Ở mục chi phí ước tính, chúng ta có thể sửa được số tiền chi cho nhà cung cấp dịch vụ. Thao tác này giúp người điều hành linh hoạt hơn trong trao đổi chi phí với nhà cung cấp để đạt được thỏa thuận tối ưu về mức giá cho các dịch vụ.  

Thao tác cụ thể xem tại đây

Thay đổi phương thức thêm mới dịch vụ cho Booking sau khi chuyển thực hiện

Sau khi người điều hành thêm mới một dịch vụ vào Booking, hệ thống sẽ tạo ra một phiếu thu tương ứng với giá trị dịch vụ đó.

Thao tác cụ thể xem tại đây.

Tối ưu màn hình hiển thị doanh thu

 1. Tại màn hình Dashboard của phân hệ Sale, người dùng có thể xem được tổng doanh thu/doanh số trong một khoảng thời gian nhất định. 

 2. Module Quyết toán: Sale sẽ nhìn thấy doanh thu và số lượng booking của mình. Quản trị viên (admin) cũng dễ dàng hơn trong việc đánh giá hiệu quả công việc của từng sale

 Một điểm đặc biệt nữa ở phiên bản nâng cấp này là ngay sau khi Sales chuyển Booking sang điều hành, doanh thu sẽ ngay lập tức được hiển thị ở bảng kết quả doanh thu của người đó. 

Bổ sung và tối ưu phần Quyết toán

1. Xem chi tiết quyết toán của 1 tour: Giúp theo dõi chi tiết từng yếu tố cấu thành nên chi phí, doanh thu của một tour bất kỳ và tổng hợp kết quả kinh doanh của tour đó.

2. Đối với SIC tour sẽ có thêm chức năng phân tách quyết toán cho từng sale: Chức năng này giúp mỗi nhân viên kinh doanh cũng như bộ phận kế toán nắm được tình hình dòng tiền của doanh nghiệp. 

Thao tác cụ thể xem tại đây.

Thêm trường Tên booking trong Phiếu đặt dịch vụ

Tính năng này giúp sale và điều hành dễ dàng quản lý booking theo mục đích lưu trữ. Đây là trường không bắt buộc, nếu để trống hệ thống sẽ hiển thị tên tour sản phẩm (đối với dịch vụ tour) hoặc tên dịch vụ (đối với dịch vụ ngoài)

Tối ưu mẫu email đặt dịch vụ đối với dịch vụ ngoài

Mẫu email thông báo cho nhà cung cấp về các dịch vụ được trình bày chuyên nghiệp, khoa học, đầy đủ thông tin cần thiết. 

Hiển thị thông tin Mở bán tour đối với tour SIC trên giao diện Dashboard của Sales

Bảng này sẽ hiển thị danh sách theo từng mã tour sản phẩm, các ngày được tick mở bán tour sẽ hiển thị, đi kèm số chỗ mở bán, số chỗ đã bán (đã chuyển thực hiện), và số chỗ chờ. Bảng “Mở bán tour” giúp bộ phận Kinh doanh biết được thông tin về các hoạt động sắp tới của công ty, nắm được tình trạng các tour để sắp xếp và điều phối công việc cho hợp lý 

Trên đây là thông tin chi tiết về các thay đổi có trong phiên bản mới nhất của phần mềm điều hành du lịch TravelMaster. Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu để ngày một phát triển và hoàn thiện sản phẩm của mình hơn và hy vọng sẽ luôn được đồng hành cùng các doanh nghiệp du lịch trong con đường kinh doanh sắp tới. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt TravelMaster

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!