Tài nguyên

Kiến thức, kinh nghiệm và tài liệu quản trị, kinh doanh du lịch trong kỷ nguyên số

Quản trị  |  11.07.2024

Phần mềm du lịch TravelMaster - Giải pháp quản trị Doanh nghiệp Du lịch thông minh

TravelMaster là giải pháp tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp du lịch muốn nâng cấp hoạt động quản trị, kinh doanh truyền thống tiến tới tự động hóa, cung cấp một quy trình vận hành tinh gọn, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh trong kỷ nguyên số.

Quản trị

Xem thêm

Quản trị   |  11.07.2024

Phần mềm du lịch TravelMaster - Giải pháp quản trị Doanh nghiệp Du lịch thông minh

TravelMaster là giải pháp tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp du lịch muốn nâng cấp hoạt động quản trị, kinh doanh truyền thống tiến tới tự động hóa, cung cấp một quy trình vận hành tinh gọn, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh trong kỷ nguyên số.

Quản trị   |  24.07.2024

Phần mềm Du lịch là gì?

Phần mềm du lịch đang trở thành giải pháp không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp du lịch, góp phần cải tiến quy trình quản trị, tối ưu toàn bộ hoạt động vận hành để nâng cao hiệu quả kinh doanh và phát triển bền vững.

Quản trị   |  04.06.2024

10 tính năng ưu việt của Phần mềm của TaCRM

Với khả năng tùy biến, đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ đặc thù của Ngành Du lịch và tích hợp các công cụ hỗ trợ Marketing chuyên nghiệp,TaCRM là giải pháp toàn diện hỗ trợ phát triển mối quan hệ với khách hàng, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng điểm qua 10 tính năng ưu việt không thể bỏ qua của bộ giải pháp này.

Quản trị   |  04.06.2024

Phần mềm TaCRM là gì? Vai trò của TaCRM trong doanh nghiệp du lịch

Với hệ thống chức năng tối ưu, đáp ứng nghiệp vụ đặc thù của Ngành Du lịch, hơn 500+ doanh nghiệp du lịch đã tin dùng Phần mềm TaCRM để quản trị khách hàng, tối ưu quy trình tiếp thị và tăng trưởng kinh doanh.

Quản trị   |  20.05.2024

Sự khác biệt giữa Tour Module và Tour du lịch thông thường

Ở một vài góc độ, Tour Module có nhiều nét tương đồng với một chương trình Tour du lịch thông thường. Tuy nhiên, hai thuật ngữ này có một số điểm khác biệt và cách tiếp cận khác nhau.

Quản trị   |  21.05.2024

Quy trình xây dựng Tour Module và cách tính giá trong chương trình Tour Module

Tour Module là giải pháp thông minh để phát triển hệ thống sản phẩm du lịch, xây dựng báo giá Tour nhanh chóng nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Để giúp doanh nghiệp có thể hiểu rõ và ứng dụng hiệu quả, bài viết này sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết Quy trình xây dựng Tour Module và cách tính giá trong Tour Module.

Sale & Marketing

Xem thêm

Sale & Marketing   |  12.07.2024

Hành trình của khách du lịch

Bản đồ hành trình của khách du lịch là bức tranh trực quan giúp doanh nghiệp hiểu rõ cảm nhận của khách hàng tại mọi điểm chạm trong quá trình trải nghiệm. Từ đó có những chiến lược tiếp cận, kết nối và giữ chân khách du lịch một cách hiệu quả. Dưới đây là hành trình của khách du lịch mà doanh nghiệp cần nắm vững.

Sale & Marketing   |  12.07.2024

Tiêu chí đánh giá chất lượng tour du lịch

Đo lường chất lượng chương trình du lịch là một trong những hoạt động trọng yếu mà các doanh nghiệp lữ hành cần thực hiện để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra hiệu quả. Dưới đây là các tiêu chí hàng đầu mà doanh nghiệp cần lưu ý khi đánh giá chất lượng tour du lịch.

Sale & Marketing   |  02.07.2024

5 dịch chuyển quan trọng trong chiến lược Marketing du lịch 4.0

Xu hướng Marketing 4.0 bùng nổ mở ra cơ hội để các doanh nghiệp du lịch nâng cao hiệu quả tiếp thị và tạo dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa tiềm năng của Marketing 4.0, doanh nghiệp cần thực hiện những dịch chuyển quan trọng.

Bài viết này sẽ đi sâu vào việc phân tích và đề xuất các dịch chuyển cần thiết để doanh nghiệp du lịch triển khai tiếp thị thành công trong kỷ nguyên số.

Sale & Marketing   |  28.06.2024

Hướng dẫn tìm kiếm và kết nối với các đối tác kinh doanh du lịch

Hợp tác kinh doanh là một chiến lược thông minh giúp doanh nghiệp du lịch tăng trường kinh doanh và phát triển bền vững. Tuy nhiên, việc lựa chọn đối tác cần phải được thực hiện cẩn trọng và thông minh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm kiếm và kết nối với đối tác kinh doanh phù hợp nhất.

Sale & Marketing   |  26.06.2024

Hướng dẫn cải thiện thứ hạng trên các kênh OTA

Có thứ hạng cao trên các kênh OTA là một lợi thế lớn giúp doanh nghiệp du lịch tăng khả năng tiếp cận khách hàng và cơ hội bán hàng. Tuy nhiên làm thế nào để vượt mặt các đối thủ cạnh tranh và có thứ hạng cao trên các nền tảng này? Bài viết sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết dành cho bạn!

Sale & Marketing   |  26.06.2024

Danh sách đại lý du lịch trực tuyến (Kênh OTA) hàng đầu cho doanh nghiệp du lịch

Đại lý du lịch trực tuyến (OTA) có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của nhiều doanh nghiệp du lịch. Bài viết dưới đây tổng hợp 10 kênh OTA hàng đầu mà các doanh nghiệp du lịch có thể hợp tác để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của mình.

Chuyển đổi số

Xem thêm

Chuyển đổi số   |  22.05.2024

Chuyển đổi số Doanh nghiệp Du lịch: Khung hướng dẫn và bộ giải pháp

Chuyển đổi số giúp các doanh nghiệp du lịch có thể thích ứng, phản ứng nhanh hơn với những thay đổi đột ngột của thị trường thông qua tự động hóa, dữ liệu thời gian thực và các quy trình vận hành linh hoạt, hợp lý. Kết quả là gì? Chuyển đổi số góp phần thúc đẩy tăng trưởng của mỗi doanh nghiệp du lịch nói riêng và toàn Ngành Du lịch nói chung.

Chuyển đổi số   |  17.05.2024

Bức tranh Chuyển đổi số Doanh nghiệp Du lịch Lữ hành

Chuyển đổi kỹ thuật số là quá trình then chốt tận dụng công nghệ để thay đổi căn bản cách các doanh nghiệp vận hành và mang lại giá trị cho khách hàng, đối tác của họ. Sự chuyển dịch này loại bỏ những bất cập trong phương thức quản trị truyền thống, giúp doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, tăng trưởng xanh và bền vững.

Bài viết này sẽ mang đến một góc nhìn chân thực về hoạt động chuyển đổi số doanh nghiệp du lịch tại Việt Nam!

Chuyển đổi số   |  06.03.2024

Top 3 xu hướng ứng dụng công nghệ trong tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp du lịch

Ứng dụng công nghệ mang đến nhiều lợi ích đột phá cho chúng ta trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, trong đó có tuyển dụng nhân sự. Điều này càng đặc biệt hữu ích tại các doanh nghiệp du lịch - nơi cần tuyển dụng một số lượng nhân sự lớn mỗi năm. Vậy trong tương lai, công nghệ nào sẽ giúp các doanh nghiệp du lịch nâng cao hiệu quả tuyển dụng đồng thời tiết kiệm cả về thời gian và tiền bạc? Hãy theo dõi top 3 xu hướng công nghệ trong tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp du lịch sau đây để đi tìm câu trả lời nhé!

Chuyển đổi số   |  06.03.2024

Công nghệ nhận diện khuôn mặt tác động đến ngành du lịch như thế nào?

Công nghệ nhận diện khuôn mặt là một trong những tính năng rất phổ biến với người dùng trong những năm gần đây thông qua các thiết bị di động. Tuy nhiên, ứng dụng của công nghệ này không chỉ giới hạn ở lĩnh vực cá nhân mà đang từng bước trở thành một yếu tố quan trọng đối với ngành du lịch. Vậy các doanh nghiệp du lịch đã tích hợp và ứng dụng công nghệ này như thế nào ? Hãy cùng VietISO tìm hiểu chi tiết về các cách công nghệ nhận diện khuôn mặt được ứng dụng và định hình ngành du lịch trong bài viết này nhé!

Chuyển đổi số   |  22.05.2024

Blockchain: Đổi mới quản lý điểm đến Đền Hùng

Chào mừng bạn đến với hành trình hiện đại của du lịch tại Đền Hùng! Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách Blockchain đang thay đổi cách chúng ta trải nghiệm và quản lý điểm đến du lịch cổ điển này.

Chuyển đổi số   |  26.02.2024

Ứng dụng Blockchain trong du lịch

Khám phá sức mạnh của Blockchain trong du lịch! tận hưởng thanh toán an toàn, quản lý tài liệu hiệu quả và khám phá những dự án đột phá.

Kiến thức

Xem thêm

Kiến thức   |  13.07.2024

Xúc tiến du lịch là gì?

Xúc tiến du lịch có vai trò như đòn bẩy thúc đẩy phát triển Ngành Du lịch và thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Vậy, xúc tiến du lịch là gì? Hoạt động xúc tiến du lịch được pháp luật quy định như thế nào? Bài viết sẽ cung cấp thông tin chi tiết dành cho bạn!

Kiến thức   |  26.07.2024

Mối quan hệ giữa Doanh nghiệp du lịch với Nhà cung cấp dịch vụ du lịch

Doanh nghiệp du lịch và nhà cung cấp dịch vụ du lịch là hai đối tượng quan trọng không thể thiếu trong Ngành Du lịch. Họ có mối quan hệ hợp tác, cùng nhau phát triển và đóng góp lớn vào sự phát triển bền vững của Ngành.

Kiến thức   |  11.07.2024

Sản phẩm du lịch là gì?

Sản phẩm du lịch giữ vai trò cốt lõi trong việc định hình và phát triển Ngành Du lịch. Không chỉ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế mà còn hỗ trợ giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa tại khu vực.

Kiến thức   |  11.07.2024

Tuyến điểm du lịch là gì?

Tuyến điểm du lịch đóng vai trò quan trọng góp phần quảng bá điểm đến, liên kết phát triển du lịch và thúc đẩy tăng trưởng Nền kinh tế quốc gia. Vậy, tuyến du lịch là gì? Đặc điểm và vai trò của tài nguyên du lịch như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài biết dưới đây!

Kiến thức   |  25.06.2024

9 tiêu chí cần có của Hướng dẫn viên du lịch

Hướng dẫn viên du lịch là một trong những ngành nghề đầy năng động và đáng làm nhất trong lĩnh vực du lịch. Bạn có thể gặp được những người tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới, bạn có thể chiêm ngưỡng nhiều địa danh du lịch ấn tượng, bạn có thể kiếm tiền/ gia tăng thu nhập trong cả những kỳ nghỉ lễ. Nhưng điều đó không hẳn là dễ dàng…

Để trở thành một Hướng dẫn viên thực thụ, bạn cần hội tụ một số tiêu chí dưới đây!

Kiến thức   |  25.06.2024

Hướng dẫn viên du lịch là gì? Đặc điểm và tiêu chí cần có của Hướng dẫn viên du lịch

Hướng dẫn viên du lịch không đơn thuần là người giới thiệu, thuyết minh mà còn là cầu nối giữa du khách và điểm đến, giúp du khách hòa mình vào văn hóa địa phương, tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ.

Tài liệu

Xem thêm

Tài liệu   |  25.06.2024

Cẩm nang nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến

Nhằm tăng cường nhận thức, kiến thức về lừa đảo trực tuyến, bảo vệ người dân Việt Nam trước những rủi ro tiềm ẩn trên không gian mạng, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã phát hành Cẩm nang nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến.

Tài liệu   |  24.06.2024

Sổ tay Thuật ngữ Ngành Du lịch

Sổ tay Thuật ngữ Ngành Du lịch là một tài liệu tổng hợp các thuật ngữ, cụm từ và các khái niệm chuyên ngành quan trọng trong lĩnh vực du lịch. Cung cấp thông tin chi tiết và đáng tin cậy về các thuật ngữ phổ biến giúp người đọc hiểu rõ hơn về Ngành Du lịch, tối ưu hóa quy trình hoạt động và áp dụng chính xác các thuật ngữ trong công việc hàng ngày.

Sổ tay này là một công cụ quan trọng giúp nâng cao kiến thức chuyên ngành và nhiều giá trị khác cho người sử dụng, bao gồm:

Tài liệu   |  17.06.2024

Nghiệp vụ xây dựng và thiết kế chương trình Tour du lịch

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, mỗi Doanh nghiệp Lữ hành cần tìm cho mình những chiến lược kinh doanh riêng biệt. Trong đó, xây dựng những tour du lịch hấp dẫn, độc đáo chính là chìa khóa để gia tăng khách hàng, gia tăng doanh số và tăng trưởng bền vững.

Tài liệu   |  30.05.2024

Biểu mẫu quản lý hệ thống Chương trình Tour mẫu (Tour sản phẩm)

Biểu mẫu Quản lý hệ thống Tour mẫu (Tour sản phẩm) là tài liệu hữu ích giúp doanh nghiệp lữ hành quản lý hệ thống chương trình Tour mẫu (Tour sản phẩm) tối ưu hơn, chuyên nghiệp hơn và thông minh hơn.

Tài liệu   |  30.05.2024

Biểu mẫu quản lý hệ thống Nhà cung cấp dịch vụ du lịch

Biểu mẫu quản lý hệ thống Nhà cung cấp dịch vụ du lịch là tài liệu hữu ích giúp doanh nghiệp lữ hành quản lý hệ thống Nhà cung cấp dịch vụ du lịch tối ưu hơn, chuyên nghiệp hơn và thông minh hơn.

Tài liệu   |  21.05.2024

Khung Chuyển đổi số Doanh nghiệp Du lịch Lữ hành

Chuyển đổi số Ngành Du lịch Việt Nam là xu hướng tất yếu không thể đảo ngược. Khung hướng dẫn Chuyển đổi số Doanh nghiệp Du lịch Lữ hành này như một kim chỉ nam giúp doanh nghiệp từng bước chuyển đổi số thành công.

Blog   |  26.02.2024

Công nghệ và cuộc cách mạng phát triển du lịch bền vững

Du lịch bền vững không chỉ là xu hướng mà còn là một nhu cầu ngày càng tăng với tình hình môi trường ngày càng trở nên đáng lo ngại. Điều này đặt ra câu hỏi: Tại sao du lịch bền vững lại quan trọng đối với chúng ta và và công nghệ đã đóng vai trò như thế nào trong việc thúc đẩy cuộc cách mạng này?

Blog   |  26.02.2024

Net Zero: Thách Thức và Cơ Hội cho Doanh Nghiệp Du Lịch

Trong thời đại mà biến đổi khí hậu trở thành một vấn đề cấp bách toàn cầu, việc hướng tới Net Zero đang được xem là một trong những giải pháp chủ chốt. Vì vậy, trong bài viết này VietISO sẽ giới thiệu khái niệm Net Zero, tầm quan trọng của nó trong bối cảnh biến đổi khí hậu, và đặc biệt là mối liên hệ cũng như tác động của nó đối với ngành du lịch.

Blog   |  26.02.2024

Chi phí là rào cản lớn nhất cho các chuyến du lịch bền vững

Khi chi phí sinh hoạt tăng lên trong vài năm qua, nó đang tạo ra một tình thế tiến thoái lưỡng nan cho những người tiêu dùng quan tâm đến việc đi du lịch bền vững hơn.

Blog   |  06.05.2024

Thực trạng phát triển du lịch bền vững ở Việt Nam

Trong những năm gần đây, du lịch bền vững đã thu hút được sự quan tâm ngày càng tăng của cả khách du lịch và các nhà điều hành du lịch. Việt Nam, một đất nước có bề dày văn hóa và cảnh quan thiên nhiên đa dạng, cũng đã nhận thức được tầm quan trọng của việc phát triển du lịch bền vững. Bài viết này sẽ tìm hiểu du lịch bền vững là gì và thực trạng phát triển du lịch bền vững ở Việt Nam hiện nay.

Blog   |  06.05.2024

Du lịch MICE hứa hẹn phát triển tại thị trường Việt Nam

Du lịch là một lĩnh vực rộng lớn, bao gồm nhiều loại hình du lịch khác nhau. Trong đó, du lịch MICE là một loại hình du lịch đặc biệt, được áp dụng cho các hoạt động kinh doanh, hội nghị, hội thảo và sự kiện. Đây là một ngành công nghiệp lớn và ngày càng phát triển ở nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Blog   |  26.02.2024

Dự đoán 5 xu hướng du lịch lên ngôi trong năm 2023

Ngành du lịch luôn phát triển và năm 2023 được thiết lập để mang đến những xu hướng mới và thú vị. Với việc đại dịch COVID-19 đang thay đổi cách chúng ta đi du lịch và những tiến bộ liên tục của công nghệ, năm nay sẽ trở thành một năm thú vị đối với khách du lịch. Dưới đây là một số xu hướng du lịch đáng chú ý nhất cần chú ý trong năm 2023.