chia sẻ:

Zing Me lập kỉ lục Bản đồ Việt Nam gắn nhiều ảnh đại diện nhất

08/03/2012 09:45 | Thông tin công nghệ

Ảnh đại diện của Đàm Vĩnh Hưng trên bản đồ mạng xã hội Zing Me

- Mạng xã hội Zing Me vừa vinh dự xác lập kỉ lục “Bản đồ Việt Nam gắn nhiều ảnh đại diện nhất” do Trung tâm Sách Kỷ lục Việt Nam trao tặng.

“Bản đồ Việt Nam gắn nhiều ảnh đại diện nhất” được tạo nên bởi 101.828 ảnh đại diện của các thành viên mạng xã hội Zing Me, cùng ảnh đại diện của những nghệ sĩ nổi tiếng như Mai Phương Thúy, Đàm Vĩnh Hưng, Siu Black, Charlie Nguyễn, Cao Thái Sơn, Nguyên Vũ, Aimee Hiền Lâm, Mỹ Như… Đây là ứng dụng đầu tiên trên mạng xã hội tại Việt Nam hiển thị ảnh đại diện của cộng đồng làm theo công nghệ flash.

Bản đồ này được thực hiện trong chương trình “Triệu kết nối đến Trường Sa” do mạng xã hội Zing Me phát động từ ngày 1/11/2011 đến 15/12/2011 tại trang web http://me.zing.vn/apps/ketnoitruongsa. Với mong muốn bày tỏ tình yêu đối với Trường Sa và biểu hiện lòng tự hào là công dân Việt Nam, các thành viên Zing Me đã gắn ảnh đại diện của mình lên bản đồ Việt Nam và gửi thông điệp đến các chiến sĩ Trường Sa.

Sau gần 2 tháng tổ chức, chương trình thu hút được 101.828 thành viên tham gia và vận động ủng hộ kinh phí 39.904.200 đồng vào quỹ "Góp đá xây Trường Sa" của báo Tuổi trẻ. Bên cạnh đó, Công ty cổ phần VNG cũng đóng góp thêm 50 triệu đồng ủng hộ chương trình này. Ba trường có số lượng sinh viên tham gia nhiều nhất là Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Công nghiệp TP.HCM và Đại học Cần Thơ.