chia sẻ:

Thông báo Update Phần mềm TravelMaster

09/10/2021 01:43 | Thông tin công nghệ

Đội ngũ VietISO vui mừng thông báo, kể từ ngày 10/10/2021, phiên bản mới nhất của phần mềm TravelMaster sẽ chính thức được phát hành.

Điểm đặc biệt nhất của phiên bản này là bổ sung 3 tính năng mới: 

  • Tích hợp Fchat: Chatbot Messenger & Zalo Tạo chatbot, giúp tăng doanh số, tiết kiệm tiền quảng cáo, bán hàng tự động và chăm sóc khách hàng 24/7
  • Smart Search: Công cụ tìm kiếm thông minh cho mọi dữ liệu bạn muốn trong phần mềm
  • Kế toán: tích hợp quy trình kế toán tiêu chuẩn đối với doanh nghiệp lập phiếu đề nghị thanh toán đối với các khoản chi

Đồng thời, TravelMaster phiên bản mới cũng được cải thiện tốc độ xử lý dữ liệu, tối ưu các trường lọc và check trùng dữ liệu tại cả 5 khu vực là Nhà cung cấp, Sản phẩm, Booking / Báo giá, Điều hành và Khách hàng. 

Những cập nhật này hoàn toàn đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ cũng như nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, hỗ trợ tối đa cho hoạt động tiếp thị và kinh doanh "hậu CoVid-19".

 

👉 Xem thông tin chi tiết update 

👉 Đăng ký dùng thử miễn phí 

 


Phần mềm điều hành doanh nghiệp du lịch TravelMaster là sản phẩm được nghiên cứu và sáng tạo bởi VietISO hơn 10 năm qua với mong muốn cải thiện quy trình làm việc của các doanh nghiệp du lịch, tiến lên số hóa quy trình và phát triển toàn diện. Chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng phát triển sản phẩm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và tốc độ phát triển của thị trường.