chia sẻ:

Google chính thức tăng giá bộ sản phẩm G Suite sau 1 thập kỷ phát hành

29/01/2019 01:58 | Thông tin công nghệ

GSuite - bộ công cụ ứng dụng văn phòng thông minh của “ông lớn” Google sẽ chính thức cập nhật chính sách giá mới lần đầu tiên. Mức giá gia tăng là 20%, nhỉnh hơn so với Office 365.

Cụ thể, bắt đầu từ ngày 2 tháng 4 năm 2019, phiên bản GSuite Basic Edition sẽ tăng thêm $1 (từ $5 đến $6 mỗi người dùng/ tháng) và GSuite Business Edition sẽ tăng thêm $2 (từ $10 đến $12 mỗi người dùng/ tháng) hoặc tương đương với nội tệ nơi áp dụng. Mức giá này được áp dụng trên toàn cầu với sự điều chỉnh thị trường địa phương cho các khu vực nhất định. Giá của phiên bản G Suite Enterprise Edition sẽ không thay đổi.

bo-san-pham-g-suite

Các sản phẩm nằm trong bộ công cụ G Suite

Đối với phiên bản GSuite Basic hoặc Business hiện tại trên Gói linh hoạt, giá niêm yết mới sẽ có hiệu lực vào ngày 2 tháng 4 năm 2019 (tham khảo chính thức). Đối với khách hàng sử dụng gói hợp đồng gia hạn hàng năm, giá mới sẽ có hiệu lực vào ngay khi gia hạn sau ngày 2 tháng 4 năm 2019. Ngoài ra, đối với những khách hàng Phiên bản Cơ bản và Doanh nghiệp nhận hóa đơn từ Google sẽ nhận được email thông báo chi tiết cụ thể về tên miền của họ không muộn hơn ngày 28 tháng 2 năm 2019.

Bất kỳ khách hàng nào cấp phép G Suite thông qua đại lý bán lẻ nên nghe trực tiếp từ đối tác của họ về giá mới hoặc họ có thể chủ động tiếp cận với các đối tác của họ. Những thay đổi này sẽ không ảnh hưởng đến các hợp đồng hiện tại hoặc bất kỳ sự kiện gia hạn nào trước ngày 2 tháng 4 năm 2019.

qua-trinh-phat-trien-g-suite

Quá trình phát triển của bộ công cụ G Suite qua 1 thập kỷ 

Sau 1 thập kỷ im hơi lặng tiếng, bước đi trở lại đường đua này của Google được xem là động thái mới nhất trong cuộc cạnh tranh khốc liệt với Microsoft. Tất nhiên, để đưa ra mức giá gia tăng như vậy thì bộ công cụ G Suite không ngừng hoàn thiện và tối ưu nhất đối với người dùng. Cụ thể đối với phiên bản mới nhất được cập nhật vào giữa tháng 12 vừa qua, nổi bật nhất chính là tăng cường bảo mật thông tin, kiểm tra ngữ pháp, tích hợp chặt chẽ các ứng dụng G Suite với gmail,...

Việc đưa ra các phương án thay đổi đều đánh giá và chọn lọc dựa trên thống kê và trải nghiệm của người dùng. G Suite là một bộ các công cụ được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây của Google mang tới cho Doanh nghiệp của bạn một phương thức làm việc và cộng tác với nhau hoàn toàn mới, ở bất cứ đâu, trên bất kỳ thiết bị nào. Không chỉ đơn giản là email và chat mà còn có các cuộc gọi video, đặt lịch làm việc, chia sẻ dữ liệu, cùng tạo và chỉnh sửa các văn bản trực tuyến,… và còn hơn thế nữa.

Chỉ với vài bước thiết lập đơn giản, sử dụng và quản lý, G Suite cho phép bạn làm việc hiệu quả hơn và tập trung hơn vào những gì thực sự quan trọng. G Suite bao gồm những ứng dụng chính như Gmail, Calendar, Drive, Docs, Sheets, Slides, Forms, Sites, Hangouts, Sites, Vault, GG+…

GSuite - Một ứng dụng cộng tác và năng suất dành cho các doanh nghiệp.

(Tổng hợp bởi VietISO Team)