chia sẻ:

Tạo phim từ chính Facebook Timeline của bạn

24/02/2012 10:44 | Thông tin công nghệ

Sự thay đổi mới nhất mang dấu ấn đối với người sử dụng Facebook hiện nay là việc chuyển đổi các trang hồ sơ cá nhân của riêng bạn theo phong cách Timeline mới mẻ. Trong khi quá trình chuyển đổi sang giao diện này là khá dễ dàng với nhiều các tùy chọn tùy biến thì các ứng dụng phù hợp làm cho Timeline thêm nhiều màu sắc và phong cách rực rỡ hơn cũng bắt đầu xuất hiện và một trong số đó có Timeline Movie Maker, ứng dụng tuyệt vời để tạo video từ Timeline

 



 
Điểm thú vị của Timeline Movie Maker là khả năng tự động hóa của nó, nhưng thay vào đó người dùng phải tự lựa chọn hình ảnh, video và các bài viết khác để thêm vào đoạn video, Timeline Movie Maker ngẫu nhiên sẽ lựa chọn nội dung, thiết lập nhạc và tạo ra một phút video sẵn sàng để chia sẻ Timeline của bạn. Để bắt đầu sử dụng dịch vụ, bạn nhấn vào nút Make Your Movie màu xanh lá cây .
 
Khi được nhắc nhở, bạn đăng nhập vào Facebook và nhấn nút Allow.
 
Ngay lập tức, Timeline Movie Maker sẽ bắt đầu tạo video cho bạn. Trong thời gian một hoặc hai phút, video của bạn đã sẵn sàng có thể xem. Nó thực sự là dễ dàng, tuy nhiên lưu ý là để sử dụng Timeline Move Maker, bạn phải có ít nhất 50 hình ảnh đã tải lên và chia sẻ công khai trên Facebook.
 
Nếu bạn không hài lòng với video của bạn, bạn có thể tự chọn hình ảnh và video xuất hiện bên trong nó. Bạn cũng có thể chọn một giai điệu bài hát khác nhau, chẳng hạn như lãng mạn hay lạc quan gì đó tùy ý.
 
 
Sử dụng ứng dụng Timeline Movie Maker trực tuyến tại địa chỉ này