chia sẻ:

Năm 2012, OneTV muốn có 50 nghìn thuê bao mới

12/03/2012 07:58 | Thông tin công nghệ

- Theo FPT, dịch vụ IPTV OneTV đặt mục tiêu phát triển gấp đôi số lượng thuê bao hiện có trong năm 2012 và đạt  khoảng 100 nghìn thuê bao.

Để làm được điều này, ngoài việc tăng cường sức mạnh hệ thống và bán hàng, OneTV sẽ mở rộng nội dung. Trong năm nay, sẽ tăng thêm khoảng 20-30 kênh, đưa tổng số kênh truyền hình trên hệ thống OneTV vượt con số 100 và rất nhiều các nội dung theo yêu cầu hấp dẫn khác.

Dịch vụ cũng có gần 50 nghìn khách hàng ở 36 tỉnh thành. Chủ yếu thuê bao của OneTV tập trung ở các khu vực có mật độ dân cư đô thị đông như Hà Nội, TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ… Dự kiến, trong thời gian tới, OneTV sẽ mở thêm các tính năng, dịch vụ tương tác với người dùng như iLearning, iShopping.

Bên cạnh đó, Trong năm nay, OneTV sẽ tăng thêm khoảng 20-30 kênh, đưa tổng số kênh truyền hình trên hệ thống OneTV vượt con số 100 và rất nhiều các nội dung theo yêu cầu hấp dẫn khác.

Để đạt được kết quả trên, FPT Telecom chọn lựa cách tiếp cận khách hàng bằng việc nhấn mạnh các dịch vụ mà truyền hình truyền thống không có: Truyền hình theo yêu cầu. OneTV sẽ tạo nhiều gói dịch vụ đa dạng để người dùng chủ động lựa chọn theo nhu cầu và bổ sung các dịch vụ chưa có của truyền hình cáp, truyền hình vệ tinh…

Theo đó, người dùng có thể có nhiều hơn một dịch vụ truyền hình trả tiền tại nhà, như dùng truyền hình cáp để xem các kênh truyền hình thông thường và OneTV để xem trực tiếp giải bóng đá Ngoại hạng Anh, phim truyện theo yêu cầu, truyền hình xem lại, đọc báo, nghe nhạc trực tuyến…

Cũng theo FPT, trong bối cảnh truyền hình cáp đã phủ gần như 100% ở các thành phố lớn nhưng vẫn còn dè đặt ở khu vực nông thôn, thì truyền hình Internet (IPTV) đang là con bài chiến lược để các công ty viễn thông giành "miếng bánh" truyền hình trả tiền.