chia sẻ:

Metavine phát hành công cụ hoàn hảo cho blockchain

25/11/2017 04:54 | Thông tin công nghệ

Công ty nghiên cứu dịch vụ điện toán đám mây, Metavine đang chuẩn bị cho sự phát triển tiếp theo của Blockchain với việc phát hành Crowd Machine, một nền tảng phát triển blockchain đầy đủ được thiết kế để phát triển Decentralized Applications xin gọi tắt là dapps.

Craig Sproule – CEO của Crowd Machine, cho biết: “Sự phát triển của hệ thống sinh thái blockchain đang chậm lại vì các phương pháp phát triển truyền thống không cho phép xây dựng ứng dụng với tốc độ đáp ứng kịp nhu cầu của thị trường. Thị trường ICO đang vẫn là mảnh đất bị bỏ trống, Crowd Machine sẽ là giải pháp đáp ứng được mọi yêu cầu. ”

Crowd Machine gồm có Crowd Computer, Crowd App Studio và Crowd Share. Theo công ty, Crowd Computer cung cấp một công cụ thực thi dapps được thiết kế để thực hiện smart contract của blockchain và các dapps. Các Crowd App Studio với mục đích tăng tốc độ phát triển của các ứng dụng truyền thống và blockchain. Còn Crowd Share sẽ cho phép mọi người cùng đóng góp source code.

Thêm vào đó, Crowd Machine nhằm mục đích giải quyết các decentralized network chậm, viết dapps và smart contract, deploy các dapps, lưu trữ ứng dụng và giải quyết những hạn chế của blockchain.

“Crowd Machine là một distributed computer tiên tiến. Embedded (nhúng) trong máy tính là một công cụ phát triển ứng dụng không yêu cầu phải code, cho phép bất cứ ai tạo ra cácdapps và smart contract mà không gặp khó khăn “, Metavine cam kết.

Theo WiseWolfCrypto.com