chia sẻ:

LinkedIn ra mắt native video ad dành cho các thương hiệu B2B

31/03/2018 04:41 | Thông tin công nghệ

Nền tảng mạng xã hội nghề nghiệp LinkedIn vừa thông báo hai bản cập nhật chính cho dịch vụ của mình: video quảng cáo và trang chính thức của công ty.

Các định dạng video mới sẽ cho các nhà quảng cáo sử dụng các khả năng nhắm mục tiêu giống các định dạng khác trên LinkedIn . Chúng bao gồm nhắm mục tiêu theo chức danh, thâm niên, tên công ty, ngành, nhắm mục tiêu kỹ năng cũng như Matched Audiences cho các chiến dịch tiếp thị dựa vào tài khoản (ABM: account-based marketing).

Nắm bắt được nhu cầu của các nhà tiếp thị để tiếp cận các đối tượng có chất lượng (một nghiên cứu nội bộ của LinkedIn cho thấy 46% các nhà tiếp thị B2B coi đây là ưu tiên hàng đầu của họ) dịch vụ này đã chấp nhận native video ad bằng cách cho phép các nhà quảng cáo tiếp cận trực tiếp với người ra quyết định qua các bài đăng độc lập trên news feed.

Kaydee Bridges, vice-president digital and social media strategy của Goldman Sachs cho biết: “Nội dung video là điều cốt yếu cho thương hiệu của chúng tôi, và những thay đổi này cho phép cộng đồng chuyên nghiệp của LinkedIn dễ dàng thu được giá trị từ nội dung chúng tôi đang sản xuất. Mặc dù video của chúng tôi có thể dài – tới 3 phút – chúng tôi đang thấy được sự tương tác sâu sắc và những giá trị tuyệt vời.

Được tung ra như một phiên bản thử nghiệm riêng trong tháng 10, dịch vụ đã thu hút được 700 nhà quảng cáo muốn quảng bá sản phẩm, dịch vụ của họ và sứ mệnh của công ty.

Nguồn: The Drum