chia sẻ:

Facebook vươn tới mục đích du lịch thông qua tính năng Trip Consideration

13/03/2018 06:45 | Thông tin công nghệ

Facebook đã giới thiệu các tính năng mới cho các nhà quảng cáo ngành du lịch, giúp họ nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng trên Facebook, Instagram và tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng cách theo dõi chặt chẽ mục đích du lịch.

Tính năng Trip Consideration là một sự tăng cường cho quảng cáo động của truyền thông xã hội khổng lồ và hứa hẹn để nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng tiềm năng sớm hơn trong quá trình lập kế hoạch chuyến đi.

Facebook nói rằng 53% trong số tất cả các du khách và 68% trong số Millennial đã tìm ra những ý tưởng để giúp lên kế hoạch chuyến đi gần đây nhất của họ trên Facebook; 60% Millennial sử dụng Instagram để tạo cảm hứng.

Công ty theo dõi khi người dùng tương tác với các trang liên quan đến du lịch, cho phép nhà quảng cáo phân phối quảng cáo quảng bá các chuyến bay, khách sạn hoặc địa điểm của họ với sự trợ giúp của công cụ tạo quảng cáo dành riêng cho Facebook. Xem xét chuyến đi cũng có sẵn thông qua các đối tác tiếp thị Facebook bao gồm Adphorus, Koddi, MakeMeReach, Smartly.io và StitcherAds.

Một số nhà quảng cáo đã xác nhận các kết quả khả quan từ việc sử dụng tính năng Xem xét Chuyến đi nâng cao.

Nick Schaulsohn, giám đốc marketing, EF Ultimate Break nói:

"Facebook là một trong những nguồn lưu lượng truy cập lớn nhất của chúng tôi và rất cần thiết để nhân rộng nỗ lực của chúng tôi mà không làm giảm hiệu quả. Chúng tôi đã bổ sung chuyến đi xem xét chiến lược mua lại và sử dụng nó để hướng những người có ý định đi du lịch vào kênh của chúng tôi, đồng thời tiếp tục sử dụng Quảng cáo động nhằm thúc đẩy người dùng đăng ký. Sự kết hợp mạnh mẽ của các giải pháp này đã cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của chúng tôi 49%. "

Jason Berman, giám đốc điều hành tiếp thị thương hiệu, NYC & Company cho biết:

"Chiến dịch Thành phố York thật sự của chúng tôi là lần đầu tiên chúng tôi thử nghiệm xem xét chuyến đi. Chúng tôi rất ấn tượng với cách sử dụng dễ dàng, nhưng thậm chí còn nhiều hơn với kết quả nó đem lại. Giải pháp mới này cho phép chúng tôi cung cấp 61% lượt xem video và 58% nhấp chuột liên kết nhiều hơn, tất cả ở CPC hiệu quả hơn 29%. Đây là chiến lược hoạt động tốt nhất của chúng tôi cho đến thời điểm hiện tại trên Facebook, và chúng tôi hy vọng sẽ sử dụng việc xem xét chuyến đi cho các chiến dịch trong tương lai ".

Các nhà quảng cáo khác sử dụng tính năng Trip Consideration bao gồm Air France, Đặt phòng Buddy và IHG. Air France báo cáo ROAS tăng 11 lần (lợi tức trên chi tiêu quảng cáo). Đặt phòng Buddy báo cáo tăng gấp đôi doanh thu của Facebook. Và IHG đã tăng gấp đôi ROAS của mình.

Chiến lược quan trọng đối với các nhà quảng cáo du lịch sử dụng tính năng Trip Consideration của Facebook sẽ đảm bảo rằng công cụ đặt chỗ trên smartphone của họ có thể hỗ trợ cảm hứng khi di chuyển, giảm bớt trường hợp khiến khách hàng từ bỏ đặt phòng.

Nguồn: Tnooz.com