chia sẻ:

Facebook Page bổ sung chỉ số đánh giá hiệu quả video

07/05/2018 04:44 | Thông tin công nghệ

Các admin page sắp có thêm nhiều chỉ số đánh giá hiệu quả video của Facebook. Công ty vừa công bố 3 chỉ số mới sẽ xuất hiện trong một vài tuần tới.

Trên Media Blog của mình, Facebook viết: “Khi nhiều publisher và creator chia sẻ video dài hơn trên nền tảng của chúng tôi, việc hiểu rõ về tỉ lệ giữ chân người xem trở nên quan trọng hơn”.

Các chỉ số mới bao gồm số lượt xem video của người đã theo dõi và chưa theo dõi trang, phân tích nhân chủng học người xem mới theo giới tính và một Biểu đồ Zoom phản ánh tương tác của người xem với video.

Facebook cho biết biểu đồ Zoom sẽ cho phép admin “… xem xét kỹ hơn dữ liệu để bạn có thể hình dung rõ hơn mức độ tương tác trong suốt video và biết những khoảnh khắc quan trọng ảnh hưởng đến lượng người xem như thế nào”.

Chỉ số video mới nhất của Facebook cho trang


Facebook cũng xin lỗi vì lỗi hiển thị dữ liệu không chính xác cho video dài hơn hai phút : “Chúng tôi cũng đã khắc phục biểu đồ thời lượng xem video. Mặc dù dữ liệu có sẵn cho publisher và creator vẫn chính xác, trong một số trường hợp biểu đồ hiển thị không chính xác cho video dài hơn hai phút ”.

Trong năm 2016, Facebook đã thực hiện một số cập nhật cho các chính sách đo lường video của mình sau khi bị phản ánh rằng nền tảng đã cung cấp cho nhà quảng cáo dữ liệu không chính xác. Các lỗi video của công ty vẫn còn trong năm trước với nhiều chỉ số, từ thời gian xem đến phạm vi tiếp cận không phải trả tiền, tỷ lệ hoàn thành và số lượng tương tác.

Nguồn: Marketing Land