chia sẻ:

EveryDNS được bán lại cho Dyn Inc.

24/04/2010 10:15 | Thông tin công nghệ

EveryDNS – 1 dịch vụ DNS quá quen thuộc với webmaster Việt Nam bên cạnh Sitelutions, đã được bán lại cho Dyn Inc. – công ty chủ quản của DynDns. Theo như thông báo của David Ulevitch – người sáng lập ra EveryDNS, thì tạm thời sẽ không có gì ảnh hướng tới các domain sử dụng DNS tại đây cả, vì thế mọi người có thể hoàn toàn yên tâm.

Bắt đầu cung cấp dịch vụ DNS miễn phí từ tháng 6/2001, đến nay, sau 9 năm hoạt động, EveryDNS  đã trở thành ngôi nhà chung cho hơn 400.000 domains. Và theo như David Ulevitch, việc bán lại EveryDNS  cho Dyn Inc. là nhằm mục đích nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.

Jeremy Hitchcock – CEO của Dyn Inc. cho biết, trong tương lai ngắn, sẽ không có bất cứ thay đổi nào ảnh hưởng tới người dùng EveryDNS. Khoảng thời gian này, họ sẽ chuyển tất cả mã nguồn, dữ liệu,.. về hệ thống của mình. Và trong vài năm tới, họ sẽ tổ chức, cơ cấu lại EveryDNS bên cạnh các dịch vụ họ cung cấp như DynDNS.com.

Để làm yên lòng người đang dùng hệ thống EveryDNS, David Ulevitch có trả lờ 3 câu hỏi:

1. Các dịch vụ DNS tôi  đang dùng sẽ không còn tồn tại?

- Tất nhiên không, chúng tôi đang chuyển dịch vụ sang Dyn Inc. và sẽ cố gắng không làm ảnh hưởng 1 chút nào tới các bạn – những người đang dùng dịch vụ EveryDNS

2. Tôi có phải làm gì để thích ứng sự thay đổi này?

- Không, bạn sẽ nhận được thông báo nếu cần. Nhưng trong tương lại ngắn, sẽ không có gì thay đổi cả.

3. Dịch vụ sẽ được tiếp tục cung cấp miễn phí chứ?

- Tất nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ miễn phí 100%. Tuy nhiên, trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tạm dừng việc đăng kí tài khoản mới. còn các tài khoản đã đăng kí sẽ vẫn nhận được đầy đủ dịch vụ như trước.

Như vậy là yên tâm rồi phải không, Everydnsers? Tranh thủ đăng kí vài cái tài khoản dùng cho sau này đi các bạn  Hy vọng, với sự chuyển giao này, chúng ta sẽ nhận được dịch vụ tốt hơn trước.