chia sẻ:

AdAsia Holdings ra mắt AdAsia Digital Platform for Publishers

02/11/2017 03:56 | Thông tin công nghệ

AdAsia Holdings, công ty công nghệ chuyên phát triển các giải pháp tiếp thị và trí tuệ nhân tạo, đã công bố ra mắt sản phẩm AdAsia Digital Platform for Publishers, một nền tảng quản lý lợi nhuận tích hợp cho phép chủ các phương tiện truyền thông trực tuyến tăng trưởng nhiều lần doanh thu.

Sau thương vụ sáp nhập với FourM đầu tháng 10, AdAsia Holdings đã hoàn thiện tích hợp các chức năng trí tuệ nhân tạo vào sản phẩm hợp nhất của mình. Nền tảng này sẽ được AdAsia Holdings giới thiệu đến các đối tác publisher trên toàn Châu Á.

AdAsia Digital Platform for Publishers, thông qua một bảng điều khiển đồng nhất và dễ sử dụng, mang đến cho chủ các phương tiện truyền thông trực tuyến nhiều dòng doanh thu từ các mạng quảng cáo và nền tảng bán (Supply-side platforms) khác nhau. Nền tảng tích hợp này cũng dành chỗ cho các giao dịch ưu tiên cũng như các giao dịch đấu giá thời gian thực (RTB), cùng với tính năng phân tích machine-learning bao gồm cả việc tối ưu hoá giá sàn và phân phối quảng cáo.


AdAsia Ad Network và AdAsia Video Network cũng được tích hợp vào AdAsia Digital Platform for Publishers, cung cấp cho chủ các phương tiện truyền thông trực tuyến những nguồn hiển thị, quảng cáo tự nhiên và video theo yêu cầu trong một nền tảng duy nhất.

Kosuke Sogo, Giám đốc điều hành kiêm Đồng sáng lập AdAsia Holdings cho biết: ”Đây là bước đi quan trọng trong nỗ lực của chúng tôi nhằm mở lối cho advertisers, marketers và giờ đây là publishers ứng dụng những công cụ thông minh trong hoạt động quảng cáo hàng ngày. Nhóm nhân viên Publisher Engagement khắp Châu Á của chúng tôi đã sẵn sàng để cung cấp cho các đối tác những hướng dẫn cần thiết cho bước tiến này – một giải pháp toàn diện giúp chuyển hoá lợi nhuận từ tài sản trực tuyến.

Nhóm Publisher Engagement gồm những cố vấn chuyên môn tại 10 văn phòng của công ty trên khắp Châu Á, tư vấn cho Publishers về cả kiến thức cũng như quy trình việc chuyển giao RTB, cùng với những hiểu biết và phân tích, tối ưu cấu trúc website.

Sản phẩm đi đầu của AdAsia – AdAsia Digital Platform – vốn được phát triển riêng cho advertisers, sẽ được đổi tên thành AdAsia Digital Platform for Advertisers.

Về AdAsia Holdings

AdAsia Holdings là công ty công nghệ chuyên phát triển giải pháp cho các ngành kinh doanh khác nhau. Cùng với bộ máy kết hợp dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo độc quyền, AdAsia Holdings cung cấp cho các chuyên gia và doanh nghiệp một bộ giải pháp để vươn tới quy mô lớn hơn và hiệu quả cao hơn. Trong ngành tiếp thị và quảng cáo, công ty cung cấp cho marketers, advertisers và publishers giải pháp tích hợp toàn diện trong một bảng điều khiển duy nhất. Trụ sở đặt tại Singapore, AdAsia Holdings luôn tin vào việc địa phương hoá và với hơn 230 nhân viên, công ty hiện đã mở rộng sang 10 thành phố ở 9 quốc gia. Năm 2017, AdAsia Holdings cũng vinh dự đoạt giải Red Herring Top 100 Asia 2017.

Theo Advertisingvietnam.com