chia sẻ:

Tư vấn dịch vụ SEO chuyên nghiệp

09/09/2011 10:32 | Quảng bá website - SEO

Làm SEO là 1 cụm từ xuất hiện rất nhiều trong thời gian qua. Tuy nhiên để đánh giá mức độ quan trọng cũng như có cái nhìn nhận khách quan, chi tiết về loại hình này, các bạn cần có một số gạch đầu dòng đáng chú ý sau đây khi tìm hiểu về lĩnh vực SEO, cho dù bạn là người cung cấp dịch vụ hay sử dụng dịch vụ.

Hiện tại, có rất nhiều công ty làm SEO hay nói cách khác là có rất nhiều công ty SEO. Mỗi công ty sẽ có cách làm khác nhau và dĩ nhiên kết quả mang lại cũng khác nhau.

VietISO luôn trân trọng những công ty làm SEO chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả thực sự cho khách hàng nhưng chúng tôi cũng cật lực lên án những đơn vị không có kinh nghiệm, không có chuyên môn để hậu quả mà khách hàng nhận lấy là sự bực tức, mất thời gian, chi phí và cuối cùng đem lại hệ lụy cho các công ty SEO chân chính.

Những dấu hiệu chứng minh các công ty SEO không chuyên nghiệp

Làm SEO: Vội vàng báo giá.

Khi bạn muốn làm SEO, ắt hẳn bạn đã chọn lựa những từ khóa liên quan đến lĩnh vực bạn đang hoạt động, có rất nhiều thông số kỹ thuật liên quan đến việc chọn lựa một từ khóa để làm SEO và một công ty SEO không chuyên sẽ vội vàng báo giá mà bất chấp từ khóa đó có hiệu quả không, đối thủ cạnh tranh như thế nào, ...

Làm SEO: Thiếu khảo sát phân tích

Không khảo sát, không phân tích để báo giá và nếu may mắn nhận được cái gật đầu của bạn thì họ lập tức triển khai mà không quan tâm đến việc website hiện tại của bạn có phù hợp với việc làm SEO hay không?

Làm SEO: Cường điệu hóa.

Cam kết một vị trí cụ thể với bạn (hạng nhất chẳng hạn) nhưng đâu biết rằng vị trí xếp hạng là do giải thuật của các công cụ tìm kiếm quyết định, thậm chí nó có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Rất nhiều người biết SEO là tương đối, nếu không có một sai số nhất định thì bất kỳ cam kết nào cũng chỉ là lý thuyết suông.

Và đây là quy trình làm SEO của một công ty SEO chuyên nghiệp

Làm SEO: Quy trình


Bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn SEO (hoàn toàn miễn phí) của chúng tôi để hiểu rõ hơn.(Live Help)