chia sẻ:

Cách cải thiện SEO và tăng lượng tiếp cận cho website

15/06/2017 11:51 | Quảng bá website - SEO

Bạn có muốn cải thiện SEO cho website của mình?

Bạn muốn nhận đưa thương hiệu của mình ra thị trường mục tiêu?

Nhưng làm như thế nào? Đó là nhờ vào SEO. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, bạn sẽ có câu trả lời.

Nếu giải pháp SEO trong việc xây dựng liên kết của bạn là đi lòng vòng các trang web vừa đưa về một đống liên kết từ website của họ thì công việc này hẳn tốn thời gian và không thu lại được lợi ích gì. Vấn đề chính là các liên kết tốt từ các website có thứ hạng cao mới giúp bạn cải thiện vị trí trên công cụ tìm kiếm.

Mỗi chiến dịch SEO luôn phải được phân tích và đưa ra từ khóa một cách hợp lý và chuẩn xác. Không nên dùng duy nhất 1 cụm từ để đại diện cho liên kết của bạn trên nhiều site khác nhau. Thay vì đó, hãy sử dụng vài cụm từ khác nhau trong các thẻ title, hoặc giả nếu bạn chỉ tạo được một liên kết image từ site khác, hãy chắc chắn rằng cụm từ mà bạn đã xác định nằm trong thẻ Alt của Image đó. Google Search Engine đánh giá rất cao điều này.

Quan tâm tới các link ra vào website của bạn nhiều hơn. Google sẽ căn cứ vào trang đặt link của bạn để đánh giá khách quan về website của bạn. Một site có nhiều inbound link sẽ đem lại danh tiếng nhiều hơn cho site được link tới. Trong khi đó, link trên một trang chất lượng kém thì các outbound link sẽ không phát huy được gì nhiều. Chú trọng tới sự tương thích của website link tới. Hãy chú trọng rằng bạn đang theo đuổi những link trên các site tương đồng và xem xem các page đó được tối ưu hoá thế nào.

Các link của bạn có phải là clean link? Khi có được link trên 1 website, bạn có thường để ý tới mã nguồn của page đó? Bạn có thấy gì thêm vào tag “href” ở link đó không? Site đó có dùng mã chuyển hướng không, hay trong metadata của site đó có đoạn nào chú dạng “nofollow”? Nếu có thì link đó sẽ chẳng có tác dụng gì. Vì đoạn code chứa từ “nofollow” lệnh cho công cụ tìm kiếm rằng: không theo link đó. Vậy nên hãy chắc chắn một điều bạn có được những “clean link”.

 

VietISO