chia sẻ:

Khám phá thế giới của mạng xã hội thông qua Linkbait

01/10/2011 11:28 | Quảng bá website - SEO

Baiting là một hình thức liên kết nội dung mạnh mẽ trong môi trường Internet. Viral Marketing được thiết kế để thu hút lưu lượng truy cập và backlinks vào trang web của bạn.

Mục tiêu chính của LinkBaiting là để thu hút các liên kết sử dụng nội dung web lấy sự chú ý. Linkbait có thể bất thường, gây sốc, giải trí, ngớ ngẩn, chuẩn hóa, hoặc khá đơn giản, sáng tạo do quản trị trang web không thể không liên kết với nó.

LinkBaiting có thể không thích hợp hoặc liên quan đến trang web của bạn. Mục đích của LinkBaiting là để thu hút rất nhiều liên kết thông qua tiếp thị lan truyền, không nhất thiết phải liên quan đến các liên kết. "Linkerati" là một nhóm rất đa dạng và được thu hút bởi nội dung hài hước và kỳ quặc.

Sử dụng nguồn đám đông, web 2.0 là tài sản, LinkBaiting có thể được đẩy vào sẽ lan truyền qua mạng Internet. Điều này đảm bảo rằng hàng ngàn nhãn cầu có thể nhìn thấy nó, một số người trong số họ có sức mạnh để liên kết và mang lại một sự tăng đột biến về lưu lượng truy cập website.

LinkBaiting là gì và những gì nó có thể làm gì cho tôi?

  • Nội dung trang web bắt mắt
  • Tăng lưu lượng truy cập trang web
  • Đạt đến một đối tượng rộng hơn

Mục tiêu truyền thông trên mạng xã hội

  •     Thu hút backlinks mới


Nếu ngân sách của bạn cho phép, một chương trình liên kết LinkBaiting 3 tháng là lý tưởng, điều này cho phép nhà đầu tư xác định và phân khúc thị trường của chính doanh nghiệp của mình thông qua thị hiếu người dùng với sản phẩm mà doanh nghiệp tung ra thị trường tại thời điểm truyền thông.

Như với hầu hết các dịch vụ SEO và tính chất ngày càng phát triển của Internet, Xây dựng trang không đảm bảo về tác động của dịch vụ liên kết baiting hoặc tiếp thị lan truyền. Liên kết baiting dịch vụ không hoàn lại.

Tuy nhiên có câu hỏi?
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin: