chia sẻ:

Tính năng của module cruise trong isoCMS

08.03.2019 | Sale & Marketing

VietISO - Module cruise trong isoCMS khác với các cruise thông thường chỉ show thông tin giới thiệu về cruise, cabin, thông tin hành trình trên các website du lịch như thế nào? Bạn hãy tìm hiểu ở bài viết dưới đây.
Tính năng của module cruise trong isoCMS

Mỗi module chức năng hệ thống trong isoCMS đều được tích hợp nhiều tính năng nhằm đơn giản hóa các bước trong quản trị website và phù hợp với thao tác người dùng. Module cruise được xây dựng với nhiều chức năng phức tạp khác nhau để show được hết thông tin liên quan đến cruise, cabin, các hành trình tour liên quan đến cruise, hệ thống lấy giá theo từng loại cabin và theo ngày. Không chỉ vậy, các tiện nghi của cruise và cabin cũng được điều chỉnh và cải tiến hơn. 

>>> Xem thêm: 13 tính năng trọng yếu của Hệ quản trị Website du lịch isoCMS

Các đặc điểm trong module cruise của isoCMS:

  • Tính năng thêm, bớt nhanh, thuận tiện dựa trên nền tảng isoCMS, dưới sự hỗ trợ nghiệp vụ nhập liệu đơn giản mà không cần kiến thức về công nghệ hay bất cứ kỹ thuật phức tạp nào.
  • Thông tin chi tiết được show một cách thông minh bao gồm hình ảnh,video từ thông tin tổng quát về cruise đến thông tin về các tiện nghi trên từng cabin giúp người xem dễ nhận biết và không bị nhàm chán khi phải đọc nhiều thông tin khác nhau cùng lúc.
  • Cập nhật được đa hành trình phù hợp với nội dung của các loại cruise và giá theo từng hành trình. 
  • Tại mỗi hành trình sẽ có một bảng giá cho phép người quản trị điền thông tin giá theo từng loại cabin với mùa cao điểm và thấp điểm.
  • Tích hợp dịch vụ Add-on đối với từng loại hành trình và hệ thống tự động cộng giá khi chọn thêm dịch vụ ngoài.
  • Chức năng kiểm tra giá thông minh, tiện cho thao tác người dùng sau khi đã lựa chọn hành trình, số người tham gia tour, ngày khởi hành thì hệ thống sẽ cho ra bảng giá chính xác. 

Với module Cruise trong isoCMS, công ty du lịch của bạn có thể cung cấp hệ thống tàu du lịch Hạ Long, Mekong, một số loại dịch vụ du thuyền khác cho khách du lịch trên website du lịch của mình một cách tự động và sẽ được tối ưu trong quản lý cũng như vận hành. 

>> Trải nghiệm giao diện website du lịch mới nhất dựa trên hệ thống lõi isoCMS 

>> Báo gá THIẾT KẾ WEBSITE DU LỊCH 2019

Theo VietISO.com