chia sẻ:

Tăng cường hiệu quả kinh doanh nhờ tối ưu hóa mobile

28.06.2017 | Sale & Marketing

Công nghệ di động đang ngày càng chiếm lĩnh và trở thành chìa khóa của tương lai. Điện thoại thông minh và các thiết bị máy tính bảng đã lan truyền khắp thế giới và lấn át thị trường di động trong thập kỷ trước, bên cạnh đó, những phương tiện này đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Trước đó, điện thoại thông minh là phương tiện tuyệt vời dùng để tìm kiếm, truy cập Internet và chơi game. Ngày nay, những phương tiện này được con người sử dụng để thực hiện tất cả các công việc bao gồm đặt tour và các dịch vụ cần thiết cho chuyến đi.
Tăng cường hiệu quả kinh doanh nhờ tối ưu hóa mobile

Theo thống kê, trong số những du khách du lịch theo hình thức doanh nghiệp và du lịch nghỉ dưỡng, xu hướng sử dụng di động của khách du lịch đã tăng 50%. Trong đó, 30% du khách sử dụng thiết bị di động để đặt khách sạn, chuyến bay, tour và các dịch vụ khác vào những phút cuối.

Dưới đây là 4 mẹo doanh nghiệp của bạn có thể tham khảo để bắt kịp xu hướng này:

Đánh giá thiết kế website 

Có thể website của bạn đẹp và có những hình ảnh thu hút thị giác của khách hàng. Tuy nhiên, website của bạn hoạt động như thế nào? Quan trọng hơn, website của bạn có sở hữu thiết kế mobile thân thiện với người dùng không? Google cung cấp một số công cụ giúp bạn đánh giá website và tìm ra những thiếu xót trong thiết kế của bạn. Thêm vào đó, Google cũng cung cấp các mẹo và đưa ra lời khuyên về những lỗi bạn cần chỉnh sửa trên website của mình cả về nội dung và thiết kế.

Sử dụng thiết kế resposive


Thiết kế responsive được xem là yếu tố quan trọng nhất trên tổng thế thiết kế website mà bạn sở hữu. Thiết kế responsive sẽ tự động tích hợp và tùy chỉnh theo màn hình mà người dùng truy cập. Điều đó có nghĩa là khi một ai đó truy cập website trên laptop, họ sẽ nhìn thấy thiết kế phù hợp với thiết bị họ sử dụng, trong khi một người khác truy cập website trên thiết bị mobile vào cùng thời điểm sẽ hiển thị thiết kế đơn giản và rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng truy cập và sử dụng trên màn hình di động.

Thiết kế đơn giản

Thiết kế đơn giản là điều mà bạn cần lưu ý khi ứng dụng cho mobile. Quá nhiều tính năng và thiết kế phức tạp sẽ làm chậm tốc độ tải trang của website trên mobile trong khi người dùng thường không có kiên nhẫn trong việc chờ tải một trang quá lâu. Những trang không thể tải trong một vài giây sẽ bị người dùng thoát ra ngay lập tức. Vì vậy, bạn cần lưu ý thiết kế phù hợp giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin và đặt tour mà họ muốn.

Nút “call – to – action” nổi bật


Bạn không có nhiều thời gian để thu hút sự chú ý của khách hàng, vì vậy hãy thiết kế thật đơn giản để khách hàng có thể đặt tour và dịch vụ trên thiết bị mobile của họ. Đặt một nút “Đặt ngay” tại không gian nổi bật trên trang. Không nên để nút này bị lẫn với các nội dung khác vì khách hàng sẽ không muốn tốn thời gian để tìm nó. Hãy giúp khách hàng thao tác dễ dàng và nhanh nhất có thể, có như vậy bạn mới có thể giữ khách hàng ở lại lâu trên site và cung cấp nhiều dịch vụ tới khách hàng.

Thiết kế website với màn hình mobile thân thiện yêu cầu bạn đầu tư cả thời gian và công sức, nhưng đây là điều mà bạn nên làm. Sự gia tăng về lượng truy cập và sự chuyển đổi sẽ cho phép bạn phát triển doanh nghiệp và tiếp tục giới thiệu những tour và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Giải pháp cho các doanh nghiệp du lịch 

Với đội ngũ lập trình viên và chuyên gia thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, VietISO luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất về công nghệ web sẽ hơn ai hết nâng cao hình ảnh công ty của bạn trên mạng thông tin toàn cầu Internet và nhấn mạnh sự khác biệt của công ty bạn so với các đối thủ cạnh tranh. 

Sự sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú và sự say mê công việc của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một website đẹp mắt, sinh động, hiệu quả và hoàn toàn khác biệt. 

Cùng kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp phù hợp với từng đặc điểm ngành nghề, lĩnh vực, sản phẩm kinh doanh..., website của doanh nghiệp sẽ đẹp nhất và đạt hiệu quả cao nhất. 

Khi thiết kế website chúng tôi đã tính toán sao cho website của bạn có thể thân thiện với các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, MSN… Website của doanh nghiệp sẽ được khách hàng biết đến nhanh nhất và sớm nhất. Tất cả các website mà chúng tôi thiết kế đều đi kèm với một công cụ cập nhật, quản lí nội dung website trực tuyến.

Bạn có thể tự mình cập nhật nội dung website vào bất kì lúc nào mà không cần có kiến thức về HTML hay thiết kế dàn trang chuyên nghiệp. Chỉ cần những hiểu biết cơ bản về soạn thảo văn bản cùng tài liệu hướng dẫn sử dụng của chúng tôi gửi tới khách hàng khi bàn giao sản phẩm bạn hoàn toàn có thể chủ động cho việc cập nhật nội dung thường xuyên của website.