chia sẻ:

Những tổ chức nào mang lại booking và các đại lý booking cho bạn?

01.10.2016 | Sale & Marketing

Bạn đã lập nên một website mới để cạnh tranh với những công ty booking online khác, đồng thời bạn cũng thực hiện quảng bá và giới thiệu các tour và dịch vụ của mình trên các phương tiện truyền thông xã hội nhiều nhất có thể. Trong khi chiến dịch marketing online của bạn sẽ chắc chắn giúp bạn gia tăng số lượng booking trực tiếp, việc đa dạng hóa nền tảng khách hàng cũng là nhân tố quan trọng mà bạn cần quan tâm. Cách tốt nhất để thực hiện điều này đó là tạo ra chiến dịch phân phối tập trung vào việc có được booking thông qua các đại lý du lịch.

Những tổ chức nào mang lại booking và các đại lý booking cho bạn?

Những tổ chức nào mang lại booking và các đại lý booking cho bạn?

Những tổ chức địa phương – Hầu như ở mọi điểm đến đều có những tổ chức du lịch địa phương, họ là những tổ chức chuyên giới thiệu về khu vực cũng như những doanh nghiệp du lịch trong vùng. Ví dụ như những trung tâm thông tin du khách thường cung cấp cho khách du lịch những thông tin tốt nhất về những khách sạn, nhà hàng tốt nhất và những điểm đến hấp dẫn nhất trong vùng. Nếu bạn là một doanh nghiệp mới trong ngành và đang cố gắng để tái sinh lại các tour và dịch vụ du lịch đã tồn tại một thời gian dài của doanh nghiệp, bạn cần liên hệ với trung tâm thông tin du khách để hợp tác với các đại lý của họ.

Thông qua hệ thống booking online và hệ thống quản lý kênh, những trung tâm này có thể đặt tour ngay lập tức và có được hoa hồng một cách thuận tiện. Điều này sẽ giúp bạn phát triển danh tiếng của doanh nghiệp và được các doanh nghiệp dẫn đầu trong khu vực biết đến đồng thời cải thiện sự nhận diện của doanh nghiệp trong cộng đồng. Nhiều du khách thường quyết định làm gì khi họ đã đặt chân tại điểm đến, lúc đó họ sẽ tìm đến các trung tâm thông tin du khách để tìm hiểu thông tin về tour cũng như các dịch vụ du lịch mà họ cần. Đây chính là điều bạn cần lưu ý để phát triển doanh nghiệp của mình.

Các hội chợ thương mại – Những hội chợ thương mại là một nơi tuyệt vời để kết nối với các đại lý du lịch, những khách sạn và các chuyên gia trong ngành khác. Tại những hội chợ thương mại này, bạn sẽ có cơ hội để cung cấp cho các doanh nghiệp thông tin về công ty bạn cùng những sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Hãy giới thiệu với họ hệ thống booking online hiệu quả và hệ thống quản lý kênh của bạn, thêm vào đó, đừng quên nhắc tới việc các đại lý du lịch có thể đặt tour của bạn một cách dễ dàng để có được một khoản hoa hồng. Công nghệ đặc biệt này sẽ khuyến khích các doanh nghiệp tìm hiểu về những sản phẩm của bạn và đặt những sản phẩm đó cho khách hàng của họ.

Ví dụ, nhóm chăm sóc khách hàng tại khách sạn thường được yêu cầu đưa ra những gợi ý về những việc nên làm trong thành phố và bạn sẽ muốn họ có thể đặt một trong những tour của bạn một cách dễ dàng. Những kết nối trong ngành sẽ giúp bạn có thêm những booking cho công ty cũng như mở rộng mạng lưới phân phối của doanh nghiệp. Thông qua mạng lưới và sự phân phối, bạn có thể đảm bảo sự thành công lâu dài cho công ty mình.

Mạng lưới liên kết tại vùng du lịch địa phương là một nhân tố quan trọng để tạo ra những booking từ một mạng lưới đa dạng về du khách và khách hàng. Như vậy, việc liên kết với các khách sạn, trung tâm thông tin du khách, các doanh nghiệp địa phương và các tổ chức khác trong khu vực sẽ giúp bạn tạo thêm nhiều booking cho công ty mình.