chia sẻ:

isoCMS update tính năng mới trong Destination

09.02.2017 | Sale & Marketing

IsoCMS phát triển thêm tính năng mới trong Destination để đảm bảo thông tin truyền đến khách hàng chi tiết và phù hợp với thao tác cũng như mục đích tìm kiếm của người dùng.
Ngoài phân chia các thành phố theo Country thì với phiên bản mới cập nhật đã có thêm tính năng các thành phố được phân chia theo từng Region của mỗi Country.
isoCMS update tính năng mới trong Destination

Thông tin tại Region bao gồm các thông tin khái quát về vùng đó, ảnh banner đại diện, bản đồ khu vực để người dùng có những thông tin ban đầu về các vùng miền của một đất nước. Region cũng tương tự như Country sẽ có thông tin các thành phố thuộc vùng đó, các tour đi qua các thành phố trong vùng miền và các khách sạn thuộc khu vực.

Sau khi thêm mới các vùng region của từng quốc gia, thông tin các vùng “ăn” theo city như travel guide, tour, blog, hotel sẽ được ‘show’ ra trong vùng thông tin của region. Và chỉ khi vào tại các vùng region của một quốc gia thì bạn mới thấy dữ liệu của hotel và blog được phân chia theo từng region đó. Còn nếu bạn vào trực tiếp từ link của hotel hay Blog thì các dữ liệu chỉ được phân chia theo thành phố của các quốc gia.

Ngoài ra, thông tin các tour có thành phố thuộc các vùng Region cũng sẽ được hệ thống tự động lọc ra để đưa vào các tour theo vùng miền. Như vậy, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các tour theo vùng miền của một quốc gia.

Có thể thấy hệ thống thông tin được show ra trong vùng Region sẽ tương tự như Country với đầy đủ các thông tin dữ liệu nhưng để quản trị vùng Region trong admin thì lại rất đơn giản chỉ với 2 thao tác là tạo các vùng region sau đó add thông tin tổng quan và chọn các thành phố thuộc vùng miền đó là bạn đã hoàn thành. Việc còn lại là hệ thống sẽ tự động lấy dữ liệu “ăn theo” các thành phố bạn đã chọn để đẩy dữ liệu các vùng về.

Để tìm hiểu chi tiết về hướng dẫn cách thêm mới Region trong Admin của hệ thống isoCMS, bạn có thể tham khảo tại đây