chia sẻ:

Giảm bớt căng thẳng cho chủ sở hữu và vật nuôi trên máy bay

06.03.2018 | Sale & Marketing

Bất cứ ai từng có một thú cưng đem đi du lịch cùng và phải gửi chúng ở khoang riêng trên máy bay với tâm trạng lo lắng. Không biết thú cưng của mình có thoải mái không?
Giảm bớt căng thẳng cho chủ sở hữu và vật nuôi trên máy bay

Bây giờ, nhờ trí thông minh nhân tạo và Internet of Things, Unisys Corp đã tìm ra cách để giảm căng thẳng trong chuyến đi cho cả chủ sở hữu và vật nuôi.

Thông qua một giải pháp mới gọi là Digi-Pet, chủ sở hữu có thể sử smartphone hoặc các thiết bị được kết nối khác để theo dõi nhiệt độ, mức oxy, độ rung của vật nuôi ... thông qua cảm biến gắn liền với lồng hoặc hộp đựng. Bộ cảm biến sẽ gửi một cảnh báo nếu có điều gì bất thường.

Sử dụng ứng dụng, chủ sở hữu cũng có thể đăng ký video trực tuyến, ảnh và trao đổi bằng giọng nói. Hãy suy nghĩ về nó như FaceTime cho động vật, một tính năng có thể kết nối giữa chủ và thú cưng.

>> Digi-Pet là một phần trong bộ giải pháp của Unisys 'Digistics cho các hãng hàng không.

20 hãng tàu đăng ký dịch vụ Digistics vận chuyển khoảng 180.000 con vật mỗi năm.

Digi-Pet giúp các hãng hàng không tuân thủ Quy định về Động vật sống của IATA, tiêu chuẩn toàn cầu để vận chuyển động vật sống.

Các quy định nhằm đảm bảo rằng tất cả các động vật được vận chuyển an toàn và nhân đạo bằng cách giám sát các điều kiện môi trường của vật nuôi từ điểm giao nhận đến đích cuối cùng.

Unisys cho biết họ đã lấy ý tưởng để khai thác dịch vụ của Unisys Cargo User Group, gồm các hãng hàng không sử dụng các dịch vụ vận chuyển hàng hoá khác của Unisys.

Họ gặp nhau hai lần một năm để hợp tác và tư vấn cho Unisys về những dịch vụ mới mà họ muốn cung cấp cho khách hàng của họ và công nghệ cần thiết để kích hoạt chúng.

Unisys cho biết nhu cầu vận chuyển hàng không cho vật nuôi đang tăng lên.

Vào năm 2015, Qantas ghi nhận một năm tăng 20% về số lượng vật nuôi được vận chuyển bằng máy bay.

Nhóm người dùng nói với Unisys rằng họ muốn có một dịch vụ sử dụng công nghệ mới để cung cấp dịch vụ du lịch thú cưng với ít căng thẳng hơn cho cả vật nuôi và con người.

Dịch vụ này đã được công bố vào cuối tháng 2, và Unisys hy vọng sẽ có tin tức về các hãng hàng không đã ký kết trong thời gian ngắn. Kèm với đó Unisys khuyên chủ sở hữu vật nuôi liên hệ với bộ phận hành khách máy bay của sân bay khởi hành để tìm hiểu xem hãng hàng không cung cấp dịch vụ này. 

Nguồn: Tnooz.com