chia sẻ:

7 Xu hướng công nghệ cao trong Email cho Marketers năm 2018.

22.11.2017 | Sale & Marketing

Trong Cuộc Tổng điều tra Ngành Tiếp thị Điện tử Email năm 2017, do Adestra phối hợp với eConsultancy thực hiện, 73% các nhà tiếp thị qua email cho rằng hiệu suất của chiến dịch email là 'tuyệt vời' hoặc 'tốt', trong khi SEO đạt đến 72% và phương tiện truyền thông xã hội ở mức 44%.
Sự phát triển của email từ một công cụ truyền thông liên bộ để trở thành một trong những kênh tiếp thị thành công nhất không chỉ dựa vào khả năng tiếp cận của email mà còn cả những tiến bộ và cải tiến các tên miền email. Hãy hồi tưởng về sự hình thành của email cho đến nay và hình dung tương lai nó sẽ phát triển ra sao.
7 Xu hướng công nghệ cao trong Email cho Marketers năm 2018.

Một cái nhìn sâu vào các tiến bộ về thư điện tử

Ngay sau khi trang web HTML đầu tiên được tạo ra vào năm 1989 bởi CERN, các email cũng đã có bước nhảy vọt để hướng tới sự hài lòng trực quan. Tương tác người dùng và trải nghiệm người dùng tăng lên với các siêu liên kết, màu sắc, hình ảnh và sử dụng phông chữ hệ thống khác nhau.

Năm 2003, BlackBerry giới thiệu các thiết bị hỗ trợ email đẩy, điện thoại di động, tin nhắn văn bản, fax qua internet, duyệt web và các dịch vụ thông tin không dây khác. Trong năm 2007, iPhone thế hệ đầu tiên đã được công bố. Đối với người kinh doanh toàn cầu, điều này có nghĩa là có email gửi ngay lập tức đến tay của họ. Tuy nhiên, email được tạo ra cho máy tính để bàn (600px) dường như bị tắc nghẽn trong điện thoại di động(320px) và vào năm 2009, nhu cầu email đã được đáp ứng kịp thời.

Việc phát triển email đã tạo ra bước nhảy vọt khổng lồ với mã hóa CSS được thêm vào hỗn hợp để tương tác với email vào năm 2012. Vì vậy, tất cả sự tương tác “trái cấm" đã từng đạt được khi sử dụng JavaScript đã trở nên có thể với CSS3. Xét cho cùng, email không hỗ trợ JavaScript và Flash để đảm bảo rằng email vẫn an toàn và bảo mật khỏi bị lấy cắp thông tin.

Dưới đây là những xu hướng công nghệ mà các nhà tiếp thị nên ghi nhớ khi hoạch định chiến lược email 2018.

1. Mã số giống như năm 2017

Các ứng dụng email như Outlook, Gmail và Lotus Notes không hỗ trợ các thẻ

và do đó sự phát triển email vẫn bị kẹt trong một thói quen sử dụng thẻ , .Tuy nhiên, các khách hàng email đang lắng nghe đại chúng và xuất hiện với những cập nhật và nâng cấp để thoát khỏi những gò bó của bảng bố trí.

2. Tương tác trên nền Keyframe

Người đăng ký email không có nội dung với bản sao email dí dỏm hoặc hình ảnh rực rỡ nữa. Do đó, các nhà tiếp thị qua email đang tìm kiếm các yếu tố để làm cho các email tương tác tốt hơn. Một trong những cách tốt nhất để đạt được tính tương tác là sử dụng hình ảnh động keyframe.

Hình ảnh động được tạo bằng cách dần dần thay đổi từ một bộ kiểu CSS sang một kiểu khác, và nguyên tắc keyframes chỉ định hình ảnh động nào cần được thực hiện ở 'khung chính' chỉ định. Ngoài các yếu tố tương tác phổ biến như trình đơn, trình kép, hiệu ứng lật thường được sử dụng trong các trang web, email có một số hình động khung hình keyframe hơn để hiển thị.

Mặc dù hiện tại nó được hỗ trợ bởi các ứng dụng email giới hạn, điều này sẽ không làm gián đoạn các nhà tiếp thị email từ việc sử dụng các yếu tố tương tác trong email của họ.

3. Gamification


Gamification là quá trình kết hợp giữa game vào các lĩnh vực không chơi game để bạn có thể thúc đẩy hành vi mong muốn từ độc giả của bạn. Bằng cách thúc đẩy người dùng hoàn thành nhiệm vụ để đổi lấy phần thưởng, các nhà tiếp thị qua email đang tạo ra mối quan hệ hấp dẫn với người dùng.

4. Hỗ trợ font tùy chỉnh


Khi bạn truy cập trang web, các phông chữ trên trang được lấy sẽ được hiển thị như người gửi dự định. Điều này không thể thực hiện được đối với hầu hết các ứng dụng email, nhưng các nhà tiếp thị qua email đã cung cấp phông chữ phù hợp cho phông chữ tùy chỉnh tương ứng. Hạn chế duy nhất là email chỉ có thể hỗ trợ các phông chữ đã được cài đặt trong thiết bị của người dùng. Giờ đây, các nhà tiếp thị sẽ vui mừng biết rằng có một phương pháp khác để tự động cập nhật phông chữ tùy chỉnh mà không cần phải cài đặt trong thiết bị của người dùng cuối.- có thể được thực hiện với sự trợ giúp của @ font-face và @import CSS.

>> Xem thêm11 Website cung cấp Font chữ tuyệt vời nhất

5. Siêu-Cá nhân hoá

Có hai loại thương hiệu trên thế giới này: một loại gửi email cá nhân hoá và nhãn hiệu đó sẽ quét toàn bộ danh sách gửi thư của họ. Hiện nay, người dùng đã sẵn sàng chia sẻ thông tin của họ để đổi lấy trải nghiệm người dùng được cải thiện. Vì vậy, các nhà tiếp thị qua email đang tận dụng các dữ liệu thu thập trong thời đại siêu cá nhân hóa.

Các nhà tiếp thị lắng nghe và giải thích thông tin thu thập được từ người đăng ký của họ và thay đổi nội dung dựa trên sở thích, hành vi trong quá khứ hoặc lịch sử mua hàng để tạo ra trải nghiệm người tiêu dùng có liên quan và cá nhân hóa hơn.

Bối cảnh và thông tin thời gian thực dựa trên sự liên quan đến các tương tác gần đây là những bước đi của việc gửi các email dành riêng cho người tiêu dùng chủ yếu là khi nói đến thương hiệu B2B. Bởi vì cuối cùng, điều quan trọng là ai, khi nào và cái gì.

Khi bạn đầu tư thời gian và nguồn lực để tạo điều kiện cho người đăng ký (những người) ưu đãi dựa trên sở thích và hành vi của người dùng (cái gì) một cách kịp thời (khi nào), bạn sẽ có được sự hài lòng của khách hàng và lòng trung thành đối với thương hiệu. Với sự hỗ trợ ngày càng tăng cao cho nội dung linh hoạt của các nhà cung cấp dịch vụ email và các ứng dụng email, phạm vi cá nhân hóa bằng cách sử dụng dữ liệu thời gian thực có tiềm năng lớn.

Kết luận, điều mà khách hàng mong đợi khi nhận được email cá nhân là:

- Di chuyển vượt ra ngoài một Tên phù hợp

- Thông tin theo ngữ cảnh

- Nội dung do nhà chế tạo

- Thông tin liên quan

- Thừa nhận mối liên hệ của họ với thương hiệu

5. Video trực tiếp

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2009, video trong email đã gây ấn tượng mạnh mẽ với tỷ lệ mở rộng lên 19%. Mặc dù hiện đang được hỗ trợ trong thư Apple và iOS, Android Native và Outlook for Mac, video nhúng trong email là một yếu tố phổ biến và được chờ đợi rất nhiều. Đi trước một bước, chúng tôi có thể nhúng một video có thể phát lại khi bạn mở email. Đối với các ứng dụng email không hỗ trợ, chúng tôi có thể cung cấp GIF làm nền.

7. Internet khắp mọi nơi 


Với sự gia tăng của các thiết bị di động, mở ra phạm vi các email văn bản ngắn và được kết nối với tự động hóa ngôi nhà của bạn qua email. Với tính năng tự động hóa này, được phổ biến bởi các công cụ như Apple Homekit và Google Home, thương hiệu đang tham gia rộng rãi vào các thiết bị xây dựng và thiết bị gia đình được kết nối với nhau và cũng có thể giao tiếp với nhau.

Bạn cho rằng tự động hóa ngôi nhà của bạn có thể được truy cập thông qua một ứng dụng độc quyền, nhưng điều này chỉ có thể khi tất cả các thiết bị của bạn là cùng một nhãn hiệu. Trong một hệ sinh thái nơi thiết bị của bạn có một địa chỉ email duy nhất, bạn có thể kiểm soát chúng riêng lẻ bằng cách chỉ cần một thao tác bật hoặc tắt.

Tổng kết

Trong khi các phương tiện truyền thông xã hội có tầm ảnh hưởng lớn hơn, email có khả năng hiển thị tới đúng khán giả quan tâm đến bạn. Có thể nói rằng tương lai cho email trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết. Với sự hỗ trợ CSS cập nhật của các ứng dụng email, các điểm tiếp xúc được cải thiện của khách hàng đối với triển vọng cá nhân hóa, và sự sáng tạo là tất cả các email cần sớm trở thành 'Microsites có Mailable'.

>> Xem thêm:  Cách tăng tỷ lệ mở Email marketing cho công ty du lịch

Nguồn: Marketo.com