chia sẻ:

6 Điều cần phải có trong một Tour du lịch hạng sang

09.10.2017 | Sale & Marketing

Năm 2016, nhu cầu du lịch của thị trường Trung Quốc đã tăng hơn 4%, với hơn 122 triệu khách đến các điểm đến quốc tế trong suốt năm. Sự tăng trưởng trong thị trường du lịch outbound có thể là hệ quả tất yếu của việc tăng mức thu nhập cũng như khả năng tiếp cận các chuyến bay, thị thực và nhu cầu đi lại khác. Một thực tế đáng nói là phân khúc thị trường Trung Quốc luôn có tiềm năng rất lớn và các doanh nghiệp du lịch trên toàn cầu đang rất nỗ lực tập trung vào những đối tượng am-hiểu-công-nghệ muốn tìm hiểu về những lựa chọn nghỉ dưỡng sang trọng này.
6 Điều cần phải có trong một Tour du lịch hạng sang

Để doanh nghiệp du lịch của bạn có thể thu hút khách du lịch Trung Quốc, việc cân nhắc tạo ra các tour hạng sang là cần thiết. Điều này có thể giúp bạn tạo danh tiếng đối với phân khúc thị trường rộng lớn này cũng như tăng doanh thu cho mỗi tour.

Điều gì cần chú ý khi tạo một tour hạng sang? Dưới đây là những lưu ý quan trọng nhất bạn cần biết:

1. Wifi tốc độ cao

6 Điều cần phải có trong một Tour du lịch hạng sang

Wifi đã trở thành một điều tất yếu cho khách du lịch hạng sang, những người luôn ưa thích kết nối với các thiết bị công nghệ tiên tiến của mình. Khi wifi chạy nhanh và ổn định, khách hàng có thể sử dụng wifi đăng tải các trải nghiệm tích cực lên phương tiện truyền thông xã hội – một lợi ích bổ sung rất có giá trị đối với các nhà khai thác tour du lịch, hoạt động.

2. Hướng dẫn viên du lịch cá nhân

6 Điều cần phải có trong một Tour du lịch hạng sang

 Một tour du lịch sang trọng nên đưa ra cho khách hàng nhiều hơn những trải nghiệm cơ bản, và việc lựa chọn những hướng dẫn viên cá nhân hay tại địa phương là một lựa chọn tuyệt vời. Điều này làm tăng sự gắn kết trong chuyến đi cũng như tăng cảm nhận về trải nghiệm tổng thể. Một khách hàng trả tiền để tận hưởng một tour sang trọng sẽ đánh giá cao những sự hỗ trợ đặc biệt thú vị trên suốt hành trình.

3. Sự đảm bảo không-chờ-đợi

Sang trọng có nghĩa là tao nhã và giàu có – đôi khi, là cả sự hiệu quả. Hãy mang đến cho khách hàng  sang trọng những chỗ ngồi ưu tiên cũng như sự đảm bảo rằng họ sẽ không phải tốn thời gian chờ đợi. Điều này cho phép họ giảm thời gian lãng phí trong kỳ nghỉ của mình vào việc chờ đợi xe buýt với hi vọng có được chỗ ngồi, thay vào đó là có một chỗ ngồi luôn sẵn sàng, ngâm mình thư giãn tận hưởng từng khoảnh khắc của hành trình.

 4. Dịch vụ giá trị gia tăng

6 Điều cần phải có trong một Tour du lịch hạng sang

Nâng cao trải nghiệm cho khách hàng sang trọng bằng cách phục vụ món ăn nhẹ địa phương, món tráng miệng, rượu vang hoặc sâm banh. Cho phép họ sử dụng máy ảnh và gửi cho họ những bức ảnh đã được chỉnh sửa. Những dịch vụ bổ sung này sẽ khuyến khích khách hàng lựa chọn tour hạng sang của bạn.

5. Quà tặng lưu niệm

Một món quà hoặc vật phẩm lưu niệm là một cách hay để thể hiện sự trân trọng của bạn đối với khách hàng. Áo phông, khung ảnh,… là một số lựa chọn bạn có thể cân nhắc gửi tặng khách hàng tham gia tour du lịch hạng sang của mình.

6. Tour đa ngôn ngữ

Nhiều khách du lịch hạng sang đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới, vì vậy, việc đưa ra các lựa chọn du lịch đa ngôn ngữ là cách để khách hàng cảm thấy họ được chào đón và thật sự thoải mái. Điều này cũng cải thiện đáng kể trải nghiệm nhờ việc xóa tan nỗi lo về khác biệt ngôn ngữ gây ra.

Tất nhiên, bạn sẽ chỉ có thể thu hút khách Trung Quốc tìm kiếm các tour hạng sang của mình nếu quá trình đặt tour của bạn thực sự đơn giản và tối ưu. isoCMS là hệ thống đặt phòng trực tuyến được thiết kế đa ngôn ngữ (theo yêu cầu của doanh nghiệp) có thể giúp bạn mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn cầu. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập tại Thiết kế website du lịch, hoặc yêu cầu hỗ trợ từ chúng tôi ngay hôm nay.