chia sẻ:

5 ý tưởng hình ảnh cho website du lịch của bạn

Cập nhật 14.06.2023 | Sale & Marketing

Các bức ảnh trên website du lịch của bạn không chỉ là bằng chứng trực quan về những trải nghiệm mà bạn cung cấp cho khách du lịch của mình. Chúng thực sự là những thành phần then chốt có tác động trực tiếp đến số lượng booking mà bạn nhận được thông qua website của mình.
5 ý tưởng hình ảnh cho website du lịch của bạn

Khi chọn hình ảnh trên website của mình, bạn sẽ muốn suy nghĩ kỹ lưỡng và có chiến lược về những bức ảnh bạn thêm vào và vị trí bạn đặt chúng. 5 ý tưởng hình ảnh này cho website du lịch của bạn sẽ giúp bạn giành chiến thắng!

Chọn hình ảnh hoạt động có người

Đối với lĩnh vực du lịch và hoạt động, hình ảnh có con người đặc biệt quan trọng. Bạn cần giới thiệu sản phẩm của mình thông qua hình ảnh và bạn cần chứng minh rằng những người thực sự thích những hoạt động và chuyến du ngoạn này. Các hình ảnh phải thể hiện hành động, chẳng hạn như những người chèo ván lướt qua mặt nước vào một ngày đẹp trời hoặc những người quan sát cá voi bắt gặp một cái nhìn đầy cảm hứng về một con cá voi vượt qua. Hãy nhớ ghi nhớ phân khúc thị trường mục tiêu của bạn và đảm bảo những người trong ảnh của bạn phản ánh nhân khẩu học mà bạn đang nhắm mục tiêu.

Hình ảnh có con người giúp tăng mức độ chân thựcHình ảnh có con người giúp tăng mức độ chân thực

Chọn hình ảnh phong cảnh

Hình ảnh nằm ngang trải rộng theo chiều rộng của thiết bị của người dùng mang lại trải nghiệm sống động. Thiết kế website đáp ứng của bạn có thể phụ thuộc rất nhiều vào các loại hình ảnh này, vì vậy hãy nhớ lưu ý đến định dạng khi chọn ảnh để hiển thị trên website của bạn.

Hình ảnh phong cảnh cần phải đẹp, nét, thân thiện với mọi thiết bịHình ảnh phong cảnh cần phải đẹp, nét, thân thiện với mọi thiết bị

Xác định những hình ảnh là Micro-animation (hoạt ảnh tinh tế)

Micro-animation là một xu hướng mới nổi sẽ nhanh chóng chiếm ưu thế trong ngành du lịch. Những hoạt ảnh nhỏ nhưng mạnh mẽ này đã chứng tỏ bản thân chúng khá hấp dẫn đối với khách truy cập trang web. Mục tiêu của Micro-animation là sử dụng hình ảnh, video và chuyển động để cung cấp cho khách truy cập website trải nghiệm hấp dẫn, nhiều thông tin. Hình ảnh đơn giản với màu sắc tươi sáng là lựa chọn lý tưởng cho micro-animation.

Micro-animation là một xu hướng mới nổiMicro-animation là một xu hướng mới nổi

Hãy làm nổi bật các ảnh do khách du lịch của bạn chụp

Nội dung do người dùng tạo có giá trị cao trong lĩnh vực du lịch. Đây không chỉ là một cách tiết kiệm để bạn có được những hình ảnh và video quảng cáo tuyệt vời cho trang web của mình mà còn là cơ hội để bạn cung cấp cho khách truy cập trang web của mình thêm bằng chứng xã hội về sản phẩm của bạn. Khách du lịch có ảnh nổi bật sẽ được vinh danh khi có cơ hội trưng bày tác phẩm của họ và bạn sẽ thấy rằng lượng đặt phòng của mình tăng lên do lòng tin đối với thương hiệu của bạn được cải thiện.

Micro-animation là một xu hướng mới nổiMicro-animation là một xu hướng mới nổi

Làm mới hình ảnh website của bạn thường xuyên

Khách truy cập website quay lại trang của bạn sẽ không cảm thấy như họ đang điều hướng qua cùng một nội dung cũ hết lần này đến lần khác. Bằng cách làm mới hình ảnh trên trang web của bạn vài tuần một lần, bạn tiếp tục cung cấp cho khách truy cập trải nghiệm độc đáo và bạn cũng sẽ cải thiện thứ hạng của mình trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm.

Hình ảnh sống động, độ phân giải cao là chìa khóa thành công cho trang web du lịch và hoạt động của bạn. Những điều này không chỉ cung cấp cho khách du lịch tiềm năng của bạn ý tưởng về những gì họ có thể mong đợi khi thưởng thức một trong các tour du lịch của bạn, mà chúng còn khiến họ tương tác với website của bạn. Khách truy cập website thường dành nhiều thời gian hơn để duyệt website để khám phá các ảnh bổ sung, vì vậy hãy đảm bảo bao gồm những hình ảnh ấn tượng này trên trang chủ cũng như trang đích của bạn.

Nếu bạn thích bài viết này – 5 ý tưởng hình ảnh cho website du lịch của bạn – thì hãy theo dõi  blog VietISO. Ở đây chúng tôi cung cấp rất nhiều tài nguyên tiếp thị được thiết kế dành cho các doanh nghiệp Lữ hành giống doanh nghiệp của bạn.