chia sẻ:

5 Câu hỏi quan trọng khi chọn Phần mềm du lịch

07.07.2018 | Quản trị

Nếu bạn đang tìm kiếm để hợp tác với một công ty công nghệ du lịch, điều chính bạn sẽ muốn biết trước khi đưa ra quyết định của bạn là phần mềm du lịch này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn như thế nào. Một trong những cách tốt nhất để đưa ra quyết định đó là dùng thử bản demo của sản phẩm, phân tích và đặt câu hỏi.
5 Câu hỏi quan trọng khi chọn Phần mềm du lịch

Nghe có vẻ đơn giản, phải không? Tuy nhiên, bạn thường nghe những câu hỏi tương tự được hỏi lặp đi lặp lại, và trong khi đây là những câu hỏi hay, họ không thực sự hiểu được những gì khách hàng tiềm năng cần biết về sản phẩm công nghệ du lịch và tổ chức sản xuất nó. Các câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nghe tại các gian hàng hội nghị hoặc bản thuyết trình bán hàng của chúng tôi thường bao gồm:

- Bạn có bao nhiêu khách hàng?

- Ai là khách hàng “headliner” của bạn?

- Bạn phát hành bản cập nhật bao lâu một lần?

- Bạn có cung cấp đào tạo và hỗ trợ cho sản phẩm phần mềm của bạn không?

- Hệ thống lưu trữ hoặc đặt tour nào tích hợp với sản phẩm của bạn?

- Tôi có thể tùy chỉnh phần mềm du lịch cho doanh nghiệp của mình không?

Các câu hỏi chủ yếu là mối quan tâm cao cấp, tổng quan tốt để đạt được mức độ hiểu biết bề mặt của sản phẩm, nhưng không cho phép khách hàng tiềm năng hiểu đầy đủ về cách phần mềm có thể giúp cải thiện doanh nghiệp của họ.

Và, trong khi các câu hỏi trên cần phải được hỏi, chúng tôi đặc biệt khuyên các khách hàng tiềm năng cũng nên tập trung vào các câu hỏi sau đây khi tìm hiểu về sản phẩm phần mềm du lịch:

  • Câu 1: Làm thế nào để bạn phát triển chuyên môn để có thể không chỉ duy trì, mà còn tiếp tục di chuyển về phía trước sản phẩm này và đổi mới?

Loại câu hỏi này cho phép bạn hiểu rõ hơn về kiến thức nghiên cứu và ngành công nghiệp mà tạo ra một trong những sản phẩm này. Câu hỏi này cũng giúp bạn xác định mức độ tự tin bạn có thể có trong nhà phát triển cũng như, chuyên môn của công ty công nghệ du lịch mà bạn sẽ hợp tác.

  • Câu 2: Công ty của bạn làm gì để giữ cho phần mềm du lịch này luôn phát triển và không bị lỗi thời đối với ngành du lịch?

Bạn không muốn lãng phí thời gian, tiền bạc và năng lượng của bạn đầu tư vào một sản phẩm sẽ trở nên lỗi thời trong một hoặc hai năm tới. Loại câu hỏi này sẽ giúp bạn loại bỏ bất kỳ công ty nào không đưa nỗ lực vào sản phẩm của họ mà chỉ đang tìm cách bán sao cho nhanh.

  • Câu 3: Những thay đổi nào trong ngành có xu hướng có tác động lớn nhất đối với phần mềm du lịch này và cách bạn phản ứng với nó?

Một lần nữa, điều quan trọng là phải biết rằng nhà cung cấp công nghệ du lịch của bạn được điều chỉnh theo xu hướng ngành và họ sản xuất các sản phẩm của họ để thay đổi cùng với nhu cầu của thị trường.

  • Câu 4: Làm thế nào để bạn quản lý các tài khoản sau khi quá trình bàn giao hoàn tất?

Mặc dù đã cố gắng làm cho các sản phẩm của mình thân thiện với người dùng nhất có thể, nhưng đây là một ngành công nghiệp phức tạp và là công nghệ. Bạn không muốn một công ty sẽ "không đem con bỏ chợ" sau khi đào tạo, để bạn tự đối phó với bất kỳ vấn đề phát sinh. Đảm bảo đối tác công nghệ du lịch của bạn sẵn sàng và có thể tiếp tục liên lạc với bạn trong quá trình vận hành phần mềm du lịch đến khi ổn định.

  • Câu 5:  Ba điều khách hàng của bạn sẽ nói gì về bạn nếu tôi gọi cho họ?

Câu hỏi này cho phép bạn thiết lập một lịch sử thành công đã được chứng minh, cũng như để có được cái nhìn sâu sắc hơn về sản phẩm và dịch vụ mà công ty công nghệ du lịch thực sự tin là tài sản có hiệu suất cao nhất. Các công ty thực sự có mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng của họ thậm chí sẽ có cơ hội để bạn nói chuyện với một số người!

Trên đây là 5 câu hỏi mấu chốt khi bạn muốn tìm hiểu kỹ lưỡng về phần mềm du lịch của công ty công nghệ mà bạn sẽ tin tưởng hợp tác sau này. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, VietISO rất tự hào khi đưa phần mềm du lịch TravelMater giới thiệu với các doanh nghiệp du lịch Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi và 5 câu hỏi trên của bạn sẽ được giải đáp. 

Ngoài ra, với 7 ngày dùng thử miễn phí phần mềm TravelMater hy vọng bạn có những trải nghiệm thú vị và hữu ích.

>> Xem thêm: 7 lợi ích của việc dùng thử miễn phí

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!