chia sẻ:

'Sắc màu hội tụ- Doanh nhân du lịch Việt Nam 2019': Xúc tiến, quảng bá du lịch Việt

15/08/2019 02:17 | Thủ thuật - Tips

Ngày 6.9, sự kiện “Sắc màu hội tụ - Doanh nhân du lịch Việt Nam 2019” với sự tham gia của khoảng 1.000 tổng giám đốc, giám đốc doanh nghiệp (CEO) lữ hành của ba miền Bắc, Trung, Nam.

Sự kiện này diễn ra vào dịp “Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM 2019” nhằm hưởng ứng, hỗ trợ đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và du lịch TP.HCM nói riêng.

Năm nay, sự kiện “Sắc màu hội tụ - Doanh nhân du lịch Việt Nam” tạo cơ hội cho các hãng lữ hành trong và ngoài nước, các khách sạn, các công ty vận chuyển, điểm đến... cập nhật thông tin về dịch vụ và sản phẩm du lịch, thiết lập mối quan hệ đối tác kinh doanh mới, nắm bắt xu hướng du lịch của Việt Nam, các quốc gia trong khu vực ASEAN và trên thế giới.

Đáng chú ý, với thông điệp “Đối thủ trở thành đối tác, thông qua đối thoại”, sự kiện năm nay lần đầu tiên đánh dấu sự liên minh của 4 hiệp hội, câu lạc bộ những người làm du lịch tại TP.HCM là: CLB Lữ Hành Hà Nội Unesco, Diễn đàn doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ Việt Nam (VTF), Hội Lữ Hành G7, Hội Du Lịch Cộng Đồng Việt Nam (VCTC) và các Hội, CLB Liên Kết. 

Năm ngoái, sự kiện  Sắc màu hội tụ - Doanh nhân du lịch Việt Nam đã thành công hơn mong đợi

Việc cả 4 hiệp hội, câu lạc bộ này cùng đồng hành trong vai trò ban tổ chức sự kiện nhằm truyền đi thông điệp mạnh mẽ về quyết tâm xây dựng một môi trường du lịch chuyên nghiệp, chất lượng hơn.

Trọng tâm của sự kiện là buổi hội thảo Business Matching- kết nối kinh doanh, sẽ được tổ chức chuyên nghiệp với sự tham gia của nhiều đại diện doanh nghiệp du lịch trong nước và các đối tác nước ngoài.

Hoa hậu du lịch Đại sứ Du lịch Thế giới 2018- Phan Thị Mơ sẽ mang đến tiết mục trình diễn áo dài, áo bà ba rất ấn tượng.

Sự kiện “Sắc màu hội tụ - Doanh nhân du lịch Việt Nam 2019” sẽ diễn ra tại Adora Tân Bình, TP.HCM.

Năm 2018, sự kiện này lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM đã gặt hái được rất nhiều thành công, với sự tham gia của hơn 300 CEO các doanh nghiệp, lữ hành, khách sạn, nhà hàng, vận chuyển, chuỗi cung ứng dịch vụ trong và ngoài nước. Ngay trong sự kiện, đã có 20 hợp đồng hợp tác được ký kết giữa các đơn vị lữ hành, với tổng giá trị lên tới gần 100 tỉ đồng.

Theo báo: thanhnien.vn