chia sẻ:

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ email tên miền riêng

09/01/2017 03:56 | Giải pháp

Sử dụng email google tên miền là phương thức giao tiếp tiện lợi, văn minh, giữ vai trò quan trọng môi trường kinh doanh hiện đại, bởi nó đem lại rất nhiều lợi ích.
Dưới đây là những lợi ích của việc sử dụng email theo tên miền riêng:
Tạo sự tin cậy khi gửi Email Marketing: Một khi chiến lược Email Marketing là phương pháp tối ưu được bạn tin tưởng khi kinh doanh online thì Email tên miền chính là một“vũ khí” vô cùng đắc lực, hiệu quả. Bởi vì khi thông tin được gửi bằng Email tên miền thì người nhận sẽ cảm thấy an tâm và có sự tin tưởng nhiều hơn. 
Chuyên nghiệp trong giao dịch: Khi giao dịch hoặc trao đổi công việc qua Email tên miền sẽ tăng sự chuyên nghiệp của bạn. Thử tưởng tượng khách hàng sẽ phản ứng như thế nào giữa giao dịch được sử dụng Email của công ty còn bạn thì vẫn “trung thành” với các mail miễn phí như Gmail, Yahoo thì quả thiếu “hòa nhập” .
Dễ dàng trong việc quản lý: Khi sử dụng Email google tên miền riêng, doanh nghiệp sẽ dễ dàng quản lý và kiểm soát được hệ thống mail, tránh được các trường hợp ai đó sử dụng mail công ty vào các việc không chính thống, không tốt cho công. Ngoài email tên miền còn giúp quản lý thương hiệu khi giao dịch với đối tác, bạn hàng…
Dễ dàng quản lý email thành viên, tạo và xóa email thành viên, khôi phục mật khẩu đơn giản nhưng hoàn toàn bảo mật.
Dễ dàng cài đặt email vào các phần mềm quản lý mail như Outlook, điện thoại thông minh với các hệ điều hành khác nhau: window phone, android, ios. Với việc sao lưu bảo mật dữ liệu lưu trữ email về máy tính cá nhân một cách thông minh và thuận tiện