chia sẻ:

VietISO ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Hà Nội

Cập nhật 07.04.2021 | Blog

Sáng nay 07/04/2021, Công ty Cổ phần VietISO đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Hà Nội về hoạt động nghiên cứu, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực du lịch số.
VietISO ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Hà Nội

Với trên 500 sinh viên mới mỗi năm, vai trò của liên khoa định hướng du lịch trong nâng cao chất lượng giảng dạy, kỹ năng ứng dụng công nghệ ngày càng quan trọng, đặc biệt trong bối cảnh nhu cầu của thị trường ngày càng nâng cao hiện nay. Tuy nhiên, việc xây dựng chương trình đào tạo và truyền tải kiến thức cho sinh viên còn nhiều khó khăn và bất cập. 

Lễ ký kết này đánh dấu sự khởi đầu của mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị trong hoạt động chuyển giao, đào tạo ứng dụng sản phẩm công nghệ, giải pháp số. Tạo nền móng vững chắc cho thế hệ nhân lực du lịch mới, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.

VietISO-ky-ket-hop-tac-voi-truong-dai-hoc-hanoi

Đại diện VietISO và Trường Đại học Hà Nội tham gia Lễ ký kết hợp tác.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Văn Trào - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh việc nâng cao chất lượng đào tạo, đặc biệt là tạo môi trường cho sinh viên định hướng du lịch được học tập, nâng cao kiến thức, kĩ năng công nghệ tại các tổ chức, doanh nghiệp là một trong những định hướng, chiến lược đào tạo quan trọng của Nhà trường. PGS.TS Nguyễn Văn Trào hy vọng sự hợp tác này sẽ giúp cho các bạn sinh viên có thêm cơ hội học tập, trải nghiệm, làm quen với các ứng dụng công nghệ và phần mềm trong quản trị doanh nghiệp du lịch, qua đó, tạo ra một bước tiến mới trong việc nâng cao chất lượng đào tạo đối với sinh viên định hướng du lịch. 

VietISO-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-voi-Truong-dai-hoc-hanoi

PGS.TS Nguyễn Văn Trào - Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Nội tin tưởng vào hợp tác giữa HANU và VietISO.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Quyết Tâm - Giám đốc Công ty Cổ phần VietISO cho biết, ý tưởng và mục tiêu về việc Chuyển đổi số Ngành du lịch đã được thôi thúc từ lâu. Hỗ trợ nâng cao năng lực công nghệ, phát triển nguồn nhân lực du lịch số là một trong những đề án trọng điểm của VietISO. “Việc hợp tác giữa VietISO và Trường Đại học Hà Nội sẽ đặt nền tảng và tạo ra những điều kiện thuận lợi để VietISO, với tiềm năng của mình sẽ cùng tạo dựng một thế hệ nhân lực du lịch năng động, chuyên nghiệp và bền vững, đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp Du lịch trong bối cảnh mới.”

Sau ký kết hợp tác, VietISO và Trường Đại học Hà Nội sẽ phối hợp thực hiện mục tiêu đào tạo và đào tạo lại nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp; Chuyển đổi chương trình giảng dạy, phương thức giảng dạy, của sinh viên liên khoa định hướng du lịch thông qua hệ thống giải pháp Phần mềm quản lý, CRM, Nền tảng Website…

Sự tương đồng về định hướng, tầm nhìn và nhiệm vụ của hai đơn vị sẽ thúc đẩy hợp tác hiệu quả và mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho Sinh viên - Nhà trường - Doanh nghiệp.

|| Về VietISO

VietISO là Doanh nghiệp tiên phong trong phát triển hệ sinh thái ứng dụng, giải pháp công nghệ cho Ngành Du lịch tại Việt Nam. Với VietISO, năm 2021 là năm bản lề để hoàn thành mục tiêu chiến lược 2020 – 2025 Chuyển đổi số toàn Ngành Du lịch.

|| Về Trường Đại học Hà Nội

Trường Đại học Hà Nội (HANU) với bề dày hơn 50 năm xây dựng và phát triển là cơ sở giáo dục hàng đầu của cả nước trong đào tạo, nghiên cứu về ngoại ngữ và chuyên ngành bằng ngoại ngữ. 

Với phương châm mở rộng quy mô, đa dạng hóa loại hình đào tạo đi đôi với nâng cao chất lượng đào tạo, Trường Đại học Hà Nội từng bước tiếp cận công nghệ giáo dục tiên tiến của các nước phát triển, cải tiến nội dung và phương pháp đào tạo nhằm tăng cường trang bị cho người học kỹ năng làm việc, kỹ năng vận dụng sáng tạo kiến thức chuyên môn và khả năng thích ứng với môi trường hoạt động nghề nghiệp trong tương lai. 

Joan Phuong