chia sẻ:

Ứng dụng SMS Brandname trong hệ thống taCRM cho doanh nghiệp du lịch

06.08.2019 | Quản trị

Theo thống kê, 98% khách hàng đọc tin nhắn ngay sau khi nhận được. SMS brandname được các doanh nghiệp du lịch ưa chuộng, đặc biệt là các đơn vị kinh doanh du lịch outbound. Khách hàng của chúng ta sử dụng điện thoại mọi lúc mọi nơi. SMS tích hợp trong hệ thống CRM là một phần quan trọng trong chiến dịch kinh doanh của doanh nghiệp. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của SMS brandname trong các doanh nghiệp du lịch.
Ứng dụng SMS Brandname trong hệ thống taCRM cho doanh nghiệp du lịch

1. Giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm mới

Các thương hiệu nổi tiếng, điển hình như iPhone luôn có một lượng lớn khách hàng háo hức chờ đợi ngày phát hành. Vậy làm sao để khách hàng biết được dịch vụ, sản phẩm mới của doanh nghiệp? Các chiến dịch SMS sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó.

2. Chương trình giảm giá

SMS tiếp cận hàng nghìn khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Bạn có thể gửi tin nhắn đến toàn bộ khách hàng để họ biết đến các ưu đãi đang diễn ra.

3. Chăm sóc khách hàng thân thiết

Nếu doanh nghiệp có chương trình khách hàng thân thiết, bạn có thể gửi tin nhắn cho kho thông tin khách hàng của mình để nhắc nhở họ về  các ưu đãi hiện có, điểm khách hàng thân thiết, cách sử dụng điểm họ đã nhận được hoặc chỉ cần nhắc nhở rằng họ về sự tồn tại của chương trình. Hoặc SMS chúc mừng sinh nhật, ngày phụ nữ Việt Nam, ...chỉ là chi tiết nhỏ nhưng sẽ để lại dấu ấn về thương hiệu của bạn trong mắt khách hàng.

4. Thông báo giao dịch thành công

Với việc sử dụng tin nhắn văn bản trả lời tự động, doanh nghiệp có thể tự động gửi tin nhắn theo mẫu được lưu trữ trong hệ thống. Chỉ cần nhấp vào tin nhắn được soạn thảo và hệ thống CRM sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo tới khách hàng.

5. Mời tham gia sự kiện

Tin nhắn hàng loạt được gửi đến các khách hàng mục tiêu theo danh sách. Đặc biệt những sự kiện quan trọng được tổ chức bởi doanh nghiệp nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.

6. Thông báo về thay đổi lịch trình tour

Đối với doanh nghiệp du lịch, tour bị thay đổi do thời tiết, thiên tai xảy ra không ít. Để giúp khách hàng nhận được thông tin nhanh chóng nhất, SMS là một giải pháp không thể bỏ qua. 

Với lợi thế nhiều năm thiết kế và xây dựng hệ thống website chuyên  biệt cho ngành du lịch, Vietiso khuyên bạn nên lựa chọn CRM được nghiên cứu bởi đội ngũ am hiểu kiến thức sâu về ngành, các tính năng được tích hợp sẽ được ứng dụng cụ thể hơn. Ngoài ra, một hệ thống CRM phù hợp cho phép doanh nghiệp cá nhân hóa tin nhắn của mình, đảm bảo rằng tin nhắn của bạn luôn mang lại giá trị với từng khách hàng nhận được.  

 

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!