chia sẻ:

TravelMaster vinh dự đón nhận danh hiệu Sao Khuê 2020

Cập nhật 17.05.2020 | Tin tức

Ngày 16/05 vừa qua, Phần mềm TravelMaster do VietISO phát triển đã được bình chọn là "Giải pháp quản trị doanh nghiệp Du lịch - Lữ hành tiêu biểu" tại giải Sao Khuê 2020.
TravelMaster vinh dự đón nhận danh hiệu Sao Khuê 2020

Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2020 tổ chức trực tuyến tại Hà Nội vào tối 16/5. Hệ thống quản trị doanh nghiệp du lịch TravelMaster Version 56.252.2020 được phát triển bởi VietISO được vinh danh trong nhóm các sản phẩm, giải pháp phần mềm thương mại tiêu biểu của Việt Nam. 

travelmater-dat-danh-hieu-sao-khue

Ông Nguyễn Quyết Tâm - Giám đốc Công ty Cổ phần VietISO (đứng giữa) lên nhận giải.

Theo đại diện VietISO, du lịch là ngành dịch vụ ngày càng phát triển và có bước đột phá qua từng năm tuy nhiên song song với đó, các bài toán liên quan đến quản trị và vận hành doanh nghiệp ngày càng trở nên khó khăn bởi dữ liệu "phình ra" theo thời gian, lưu trữ, quản trị, tương tác và điều hành rời rạc, rủi ro mất và thất thoát dữ liệu thường xuyên xảy ra.... TravelMaster được ra đời đã giải quyết mọi vấn đề trên của doanh nghiệp du lịch - lữ hành bằng công nghệ tiên tiến tuyệt đối bảo mật, chuẩn hóa quy trình của tất cả các bộ phận phòng ban và hệ thống tính năng đáp ứng mọi yêu cầu nghiệp vụ mà không một công cụ nào thực hiện được.

Theo đó, TravelMaster cung cấp chuỗi giải pháp cho từng phân hệ Nhà cung cấp, Sales, điều hành, kế toán, quyết toán chỉ trong một nền tảng. TravelMaster giúp doanh nghiệp quản lý chặt chẽ và bảo mật 100% dữ liệu khách hàng, thúc đẩy mối quan hệ với đối tác, Automation dữ liệu khách hàng và hệ thống, trợ giúp quản trị thời gian thực, cắt giảm tối đa chi phí, tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Đối với người điều hành, TravelMaster giúp quản lý và kiểm soát công việc của doanh nghiệp thông minh, chặt chẽ, hỗ trợ đưa ra những quyết định, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công việc. Bên cạnh đó, nhờ có chức năng đặt lịch hẹn với đối tác, nhắc nhở công việc cá nhân mà mỗi nhân viên sẽ chủ động hơn trong công việc của mình, biết cách phân bổ nhiệm vụ vào thời gian hợp lý để từ đó tự xây dựng cho mình tác phong làm việc tích cực, có trách nhiệm với công việc chung. 

- Với bộ phận kinh doanh: Nắm rõ thông tin, nhu cầu của khách hàng, từ đó chăm sóc khách hàng kịp thời, để lại trong lòng khách hàng hình ảnh đẹp của doanh nghiệp bởi thái độ làm việc tận tâm, nhiệt tình và đúng thời điểm.
- Với bộ phận điều hành: tự động hóa tất cả thao tác của người điều hành.
- Với bộ phận kế toán: Các nghiệp vụ kế toán của ngành du lịch được nghiên cứu kỹ càng và tích hợp đầy đủ trong phần mềm. Việc hạch toán, kế toán được thực hiện đơn giản, chính xác và minh bạch hơn.
travelmaster-dat-danh-hieu-sao-khue
Phần mềm TravelMaster được Hội đồng chuyên gia đánh giá cao về tính năng, giá trị ứng dụng và công nghệ được áp dụng.

Việc ứng dụng công nghệ điện toán đám mây nên doanh nghiệp không cần cài đặt, không thiết lập, không thủ công, không chờ đợi. Bất kể ở đâu, dùng thiết bị gì, chỉ cần sử dụng internet để truy cập phần mềm.
Với hệ thống tính năng được xây dựng bài bản, đáp ứng mọi nghiệp vụ du lịch, TravelMaster là nền tảng phần mềm duy nhất mà mọi nhà lãnh đạo cần để quản trị, vận hành doanh nghiệp du lịch thông minh, khởi động hành trình hòa nhập giữa thời kỳ kỷ nguyên số.
Công ty Cổ phần VietISO được hình thành và phát triển với sứ mệnh cung cấp hệ sinh thái công nghệ phục vụ chuyên biệt cho ngành du lịch, cụ thể hơn bằng các Giải pháp dựa trên nền tảng điện toán đám mây, kết nối internet thông minh, tiến lên cung cấp nền tảng dùng chung cho hệ thống Travel Agent (TA), Online Travel Agent (OTA), ODS, Global Distribution System (GDS) Quản trị toàn cầu. Sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm về nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm công nghệ du lịch trong hơn 13 năm qua, VietISO tự tin mang đến cho Quý khách hàng những giải pháp công nghệ tối ưu nhất, giúp làm việc hiệu quả nhất và mang tới cho xã hội nhiều giá trị nhất.

Giải thưởng Sao Khuê do Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm, khởi xướng từ năm 2003. Từ năm 2011 đến nay, giải thưởng đổi tên thành Chương trình bình chọn Danh hiệu Sao Khuê). 

Năm 2020 thu hút lượng đề cử kỷ lục với 186 đề cử từ 102 doanh nghiệp, tăng 40% so với năm 2019. Ban tổ chức Sao Khuê 2020 đã quyết định đổi mới khẩu hiệu từ "Phần mềm ưu Việt" sang "Vietnam ICT Excellence" nhằm tăng cường quảng bá hiệu quả cho các doanh nghiệp tới thị trường quốc tế.