chia sẻ:

TravelMaster bổ sung tính năng SIC Tour phục vụ cho mọi loại hình kinh doanh du lịch

25.02.2019 | Quản trị

VietISO - Nếu TravelMaster phiên bản trước đây đã và đang là công cụ hữu ích dành cho doanh nghiệp Inbound thì ở phiên bản mới nhất của năm 2019 này, TravelMaster sẽ chính thức trở thành phần mềm phục vụ cho quy trình quản trị của cả doanh nghiệp Outbound và Nội địa.
TravelMaster bổ sung tính năng SIC Tour phục vụ cho mọi loại hình kinh doanh du lịch

Để hoàn thiện và nâng cấp phần mềm điều hành du lịch TravelMaster, đội ngũ phát triển VietISO đã tích hợp hệ thống S.I.C Tour dành riêng cho các doanh nghiệp chuyên tour Outbound và Nội địa. Module này được kỳ vọng sẽ giúp cho các doanh nghiệp thao tác linh hoạt hơn cũng như xây dựng được quy trình làm việc chặt chẽ, chuyên nghiệp trên phần mềm. 

>>> Xem ngay: Hướng dẫn cài đặt TravelMaster

Tổng quan về SIC Tour module

S.I.C Tour (Seats in coach) / Tour ghép nhóm là module được thiết kế phục vụ cho các tour có nhiều booking khởi hành cùng 01 mã tour, cùng ngày khởi hành. Giá tour được tính dựa trên nhóm/đoàn lớn hơn nên chi phí/pax, giá bán thấp hơn so với PRIVATE tour.

S.I.C Module được tích hợp trong phần mềm TravelMaster giúp doanh nghiệp mở bán tour, quản lý số chỗ, ghép các dịch vụ của các booking theo ngày, setup giá theo từng nhóm người khác nhau theo ngày (pickup date)….tự động hóa việc quản lý số chỗ trong tour ghép.

Để tăng cường hiệu quả trong việc quản lý các booking trong tour ghép nhóm, người dùng có thể tạo các booking khác nhau, hệ thống tự động ghép các các booking đó và tự cộng dồn các dịch vụ, giúp người dùng theo dõi được các dịch vụ có trong tour, tránh tình trạng sai sót không quản lý được hết các dịch vụ.

Tính năng nổi bật

mo-ban-tourdieu-hanh-xe-va-huong-dan-veindoanh-thu-dai-ly

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!