chia sẻ:

Top 5 trang du lịch trên Instagram được yêu thích nhất

18.07.2018 | Sale & Marketing

Vào tháng 6 năm 2018, Instagram thông báo rằng họ đã đạt tới 1 tỷ người dùng hoạt động. Con số này gần như gấp 3 lần so với con số trên Twitter, trong quý 1 2018 đạt 336 triệu, và gấp 10 lần số lượng Snapchat hiện có 100 triệu người dùng hoạt động.
Top 5 trang du lịch trên Instagram được yêu thích nhất

Các nền tảng xã hội báo cáo rằng có 15 triệu hồ sơ kinh doanh hoạt động trên Instagram vào tháng 7 năm 2017. Đến tháng 11 cùng năm, con số này đã nhảy vọt đến 25 triệu tài khoản đang hoạt động.

Theo TechCrunch, Instagram tuyên bố phần lớn các tài khoản này thuộc sở hữu của các doanh nghiệp nhỏ và một phần ba nói rằng họ đã xây dựng doanh nghiệp của mình bằng cách sử dụng nền tảng này. Vishal Shah, Giám đốc Sản phẩm cho Instagram Business, nói thêm: "các doanh nghiệp vốn sinh ra trên Instagram thường làm tốt nhất trên nền tảng này".

Instagram nói rằng 80% tài khoản người dùng trên nền tảng này theo một trang kinh doanh và 200 triệu người dùng hoạt động hàng ngày của họ truy cập ít nhất một tiểu sử doanh nghiệp mỗi ngày. Theo Vishal Shah, ‘hai phần ba số lượt truy cập vào tiểu sử doanh nghiệp đến từ những người dùng không theo dõi hồ sơ đó’ co vậy khả năng tiếp cận tiềm năng là rất lớn.

Với hồ sơ doanh nghiệp trở thành công cụ bán hàng nổi bật, tôi đã liệt kê 5 trang kinh doanh du lịch Instagram yêu thích của mình tới các nhà điều hành tour du lịch và hoạt động để có thêm nhiều ý tưởng và cảm hứng hơn:

1. Úc - Tổ chức du lịch

Lượt theo dõi: 3,1 triệu

Trang Instagram này là tài khoản kinh doanh chính thức của tổ chức du lịch Úc. Nó có lượng theo dõi khổng lồ là 3,1 triệu, quá lớn đến mức không có DMO nào khác so sánh.

Bài đăng trên trang này trung bình khoảng 100.000 lượt thích và không có gì ngạc nhiên với chất lượng nội dung và hình ảnh của họ. Mỗi bức ảnh thể hiện màu sắc, thiên nhiên và động vật hoang dã tuyệt đẹp của Úc.

top-5-trang-du-lich-tren-instagram-duoc-yeu-thich-nhat-1

Mọi người yêu thích trang này, ngoài hình ảnh đẹp, là sự hài hước sảng khoái trên mỗi bài đăng. Đó là sáng tạo và hấp dẫn. Đây là một takeaway cho trang Instagram của riêng bạn. Bạn nên thể hiện cá tính và viết bài thể hiện tiếng nói của công ty bạn. Đây là một cách tuyệt vời để tương tác với những người theo dõi của bạn.

top-5-trang-du-lich-tren-instagram-duoc-yeu-thich-nhat-2

 

2. STA Travel - Đại lý du lịch

Lượt theo dõi: 91,1K

STA Travel là cơ quan du lịch lớn nhất thế giới dành cho sinh viên và du khách trẻ tuổi. Khoảng 59% người dùng Instagram từ 18-29 tuổi, do đó Instagram là nền tảng hoàn hảo để công ty này tiếp cận khán giả của họ.

top-5-trang-du-lich-tren-instagram-duoc-yeu-thich-nhat-3

Trên Instagram, STA Travel đã tạo hashtag '#StartTheAdventure'. Đây là một công cụ tiếp thị thực sự thông minh. Cơ quan này khuyến khích những người theo dõi họ chia sẻ ảnh du lịch bằng cách sử dụng thẻ bắt đầu bằng #. STA Travel sau đó sẽ đăng lại các trang này lên trang Instagram của riêng họ. Phương pháp này làm tăng tương tác với người theo dõi, cộng với đại lý hiện có nhiều hình ảnh để sử dụng mà không thực hiện bất kỳ tác phẩm nào.

top-5-trang-du-lich-tren-instagram-duoc-yeu-thich-nhat-4

Đối với các nhà điều hành tour du lịch và hoạt động, đây là cách tuyệt vời để có một luồng hình ảnh / video mới liên tục từ khách hàng của bạn và dễ dàng hơn nhiều so với việc tổ chức và thanh toán cho một nhiếp ảnh gia.

 

3. Alex Strohl - Influencer

Lượt theo dõi: 1,9 triệu

Alex Strohl là một nhiếp ảnh gia người Pháp, người có một trong những tài khoản nhiếp ảnh gia được theo dõi nhiều nhất trên thế giới. Những bức ảnh của anh đã được giới thiệu trong Vanity Fair, Buzzfeed và trên các chiến dịch của Land Rover.

Do sự theo dõi lớn của mình, Alex Strohl được xếp vào loại người có ảnh hưởng truyền thông xã hội. Bài đăng của anh ấy có thể tác động và ảnh hưởng đến mọi người trên khắp thế giới. Báo cáo cho thấy rằng khi người tiêu dùng nhìn thấy một bức ảnh từ một người chứ không phải là một thương hiệu, họ có cơ hội chuyển đổi cao hơn 4,5%. Con số này tăng lên 9,6% nếu chúng tương tác với ảnh.

Một người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội là người dùng trên phương tiện truyền thông xã hội đã thiết lập sự tín nhiệm trong một ngành cụ thể. Một người có ảnh hưởng đến truyền thông xã hội có thể tiếp cận với một lượng lớn khán giả và có thể thuyết phục người khác bằng tính xác thực và sự tiếp cận của họ.

top-5-trang-du-lich-tren-instagram-duoc-yeu-thich-nhat-5

Alex làm 'quan hệ đối tác có trả tiền' với các tổ chức du lịch để quảng bá điểm đến cho du khách ... Và anh ấy không phải là người duy nhất làm điều này. Vào tháng 3 năm 2018, đã có khoảng 1,1 triệu người có ảnh hưởng trên thế giới, bao gồm các nhiếp ảnh gia, khám phá một mình, du khách gia đình và những người đam mê phiêu lưu.

Đây có thể là một hình thức trả lại quảng cáo cao cho các tour du lịch và hoạt động của bạn nếu được lên kế hoạch và thực hiện tốt. Tôi muốn đề nghị đầu tiên xem xét những người có ảnh hưởng với khán giả hơn 5.000 người theo dõi, những người có thể tận hưởng chuyến lưu diễn của bạn miễn phí để đổi lấy bài đăng trên Instagram được gắn thẻ.

top-5-trang-du-lich-tren-instagram-duoc-yeu-thich-nhat-6

>> Xem thêm: Influencer marketing trong du lịch

 

4. Airbnb - Marketplace

Lượt theo dõi: 3,1 triệu

Airbnb là một thị trường trực tuyến lớn cho thuê hoặc cho thuê ngắn hạn. Với hơn 150 triệu người dùng và 4 triệu danh sách, Instagram chỉ là một chuỗi khác để cung cấp tiếp thị Airbnb.

top-5-trang-du-lich-tren-instagram-duoc-yeu-thich-nhat-7

Airbnb đăng hình ảnh của khách du lịch tận hưởng trải nghiệm của họ hoặc tài sản được liệt kê. Mỗi bài đăng đều có thẻ địa lý với vị trí chụp ảnh. Theo nghiên cứu, các bài đăng gắn thẻ vị trí nhận được mức độ tương tác cao hơn 79% so với những người không có.

top-5-trang-du-lich-tren-instagram-duoc-yeu-thich-nhat-8

Người điều hành tour và hoạt động phải luôn thêm thẻ địa lý vào ảnh, video và câu chuyện trên Instagram và cũng bao gồm tên vị trí dưới dạng thẻ bắt đầu bằng # trong bài đăng. Nội dung của bạn sau đó sẽ xuất hiện khi người dùng Instagram đang nghiên cứu hoặc đang ở vị trí đó.

 

5. Công ty Margaret River Discovery - Tour du lịch có hướng dẫn viên

Lượt theo dõi: 21,5k

Công ty Margaret River Discovery cung cấp rượu vang và các tour du lịch có hướng dẫn viên cho những du khách đến thăm khu vực Úc. Tài khoản Instagram của họ là một trong những công ty du lịch được theo dõi cao nhất trên thế giới. Điều này là do số lượng khách truy cập cao và bài đăng của khách hàng thực sự tận hưởng chuyến tham quan của họ.

top-5-trang-du-lich-tren-instagram-duoc-yeu-thich-nhat-9

Trong tiếp thị, chúng tôi biết rằng mọi người thích thấy mọi người thưởng thức một sản phẩm hoặc trải nghiệm. Trên Instagram, không có gì khác. Trên thực tế, các bức ảnh trên Instagram có các khuôn mặt nổi bật nhận được nhiều lượt thích hơn 38% so với những người không có.

top-5-trang-du-lich-tren-instagram-duoc-yeu-thich-nhat-10

Đây là một cách khác để thể hiện cá tính của công ty bạn trên trang Instagram của bạn. Bạn có thể cho thấy cách bạn tương tác với khách hàng của mình và cách nhân viên của bạn cũng tận hưởng các chuyến tham quan và hoạt động. Khách hàng sẽ theo dõi trang của bạn để xem ảnh của họ và sau đó sẽ chia sẻ chúng với những người theo dõi của họ.

>> Xem thêm: VR- Thực tế ảo - Du lịch không xê dịch

Nguồn: Trekksoft.com