chia sẻ:

Tính năng mới của TravelMaster dành riêng cho doanh nghiệp đa thương hiệu

22.02.2019 | Quản trị

VietISO - Vừa qua, VietISO đã phát triển tính năng Multi-branding trong phần mềm TravelMaster dành riêng cho đối tượng người dùng là các doanh nghiệp du lịch sở hữu nhiều thương hiệu vận hành theo mô hình tổng công ty.
Tính năng mới của TravelMaster dành riêng cho doanh nghiệp đa thương hiệu

Thương hiệu là tổng hợp của nhiều yếu tố cấu thành nhằm phân biệt sản phẩm của bạn trên thị trường và định vị doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. Việc xây dựng thương hiệu có vai trò thu hút sự chú ý cũng như duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp không chỉ tập trung vào phát triển thương hiệu mà còn vận hành đa thương hiệu nhằm đạt được các mục đích kinh doanh. 

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch trong việc phát triển mô hình đa thương hiệu, VietISO mới đây đã tung ra một tính năng hoàn toàn mới trong phần mềm TravelMaster mang tên Multi-branding. Tính năng này giúp hiển thị thông tin các thương hiệu trong quá trình làm việc với khách hàng và đối tác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp. 

>>> Xem thêm: Vì sao công ty du lịch của bạn cần phần mềm?

                           Hướng dẫn cài đặt TravelMaster

Multi-Branding hoạt động như thế nào? 

giao-dien-multi-branding-travelmaster
Trong mục cấu hình chung của phần mềm, người dùng dễ dàng thêm mới thông tin của các thương hiệu như logo, tên, địa chỉ, mô tả… trong đó có một thương hiệu chính được cài đặt mặc định. Thông tin của thương hiệu sẽ xuất hiện trong phiếu đặt dịch vụ - được gửi cho các nhà cung cấp và phiếu in - dành cho khách hàng, điều hành viên, hướng dẫn viên…
Khi thực hiện Booking, người dùng sẽ chọn một thương hiệu phù hợp và trường dữ liệu này sẽ tự động hiển thị khi chúng ta tiếp tục chuyển sang phân hệ Điều hành và Kế toán. Riêng với phân hệ Điều hành, trong quá trình thực hiện trước khi in các file cần thiết vẫn có thể thay đổi được thương hiệu. 

Các đặc điểm chính của Multi-branding

★ Quản lý thân thiện với nhiều thương hiệu
★ Dễ dàng sửa đổi các thương hiệu hiện có
★ Chỉ định thương hiệu 
★ Tạo booking/request/báo giá có thương hiệu tùy chọn
★ Tải tệp có thương hiệu 
★ Gửi email có thương hiệu đến đối tác.

Cấu hình thương hiệu gồm:

✦ Thiết lập tên thương hiệu
✦ Tên công ty/chi nhánh
✦ Địa chỉ tên miền thương hiệu
✦ Biểu tượng thương hiệu
✦ Mẫu thương hiệu
✦ Địa chỉ thương hiệu
✦ Chữ ký thương hiệu
✦ Địa chỉ Email thương hiệu
✦ Mẫu email thương hiệu 
Khi trao đổi với khách hàng, Multi-branding giúp doanh nghiệp tăng độ phủ và độ nhận diện của mỗi thương hiệu. Còn khi làm việc với đối tác, tính năng này sẽ giúp đối tác xác định được mình đang giao dịch với thương hiệu nào của doanh nghiệp. 
Để bổ sung thêm tính năng này vào hệ thống phần mềm TravelMaster, vui lòng liên hệ ngay với VietISO để được chúng tôi báo giá và nâng cấp thêm mới tính năng. 
Nếu bạn chưa sở hữu phần mềm đăng ký dùng thử miễn phí ngay TẠI ĐÂY

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!