chia sẻ:

Template chương trình tour giúp tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp du lịch

25.02.2019 | Quản trị

VietISO - TravelMaster không chỉ là một phần mềm quản lý và vận hành tour du lịch đơn thuần. Nó còn là một công cụ bổ trợ rất tốt cho các hoạt động Marketing của doanh nghiệp bạn. Một trong số đó là truyền thông rộng rãi thương hiệu của doanh nghiệp bạn tới tất cả khách hàng.
Template chương trình tour giúp tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp du lịch

Trong phần mềm TravelMaster, khi khách hàng đặt tour du lịch chắc chắn họ sẽ nhận được một phiếu thanh toán và một bản chương trình tour bao gồm chi tiết hành trình, bảng giá dịch vụ có trong tour, điều kiện hoãn hủy, chính sách thanh toán…. Nội dung cũng như thứ tự trình bày trong chương trình tour sẽ khác nhau ở mỗi doanh nghiệp du lịch, phụ thuộc vào chủ ý của doanh nghiệp. 

Nếu bạn chưa biết tới phần mềm TravelMaster. Bạn muốn trải nghiệm phần mềm. Hãy đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí TẠI ĐÂY


Để bản chương trình tour như một ấn phẩm truyền thông mang dấu ấn riêng, khẳng định thương hiệu của mỗi doanh nghiệp du lịch, bộ phận phát triển phần mềm TravelMaster của VietISO đã đưa ra một Addons mới là Template chương trình tour được thiết kế bắt mắt, bố cục trình bày khoa học, tạo được ấn tượng khó phai trong tâm trí khách hàng của bạn.

Tất cả các thông tin trong tour của khách hàng, phần mềm sẽ tự động chuyển sang và hiển thị trong template. Bạn chỉ việc xuất file PDF Advance với những hình ảnh thu hút, thông tin đầy đủ và mang tính nhận diện thương hiệu cao thay vì file word chỉ toàn chữ nhàm chán. Công việc của bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như suy nghĩ. 

Template chương trình tour sẽ được thiết kế sẵn hoặc có thể thay đổi theo yêu cầu của doanh nghiệp. Tất cả công việc của bạn phải làm chỉ là gửi yêu cầu tới chúng tôi- VietISO sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng yêu cầu của bạn. 

Theo Vietiso.com

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!