chia sẻ:

Sao Khuê vinh danh TravelMaster - Giải pháp Quản trị DN Du lịch - Lữ hành xuất sắc nhất

Cập nhật 04.05.2020 | Tin tức

VietISO vinh dự đón nhận Danh hiệu Sao Khuê danh giá dành cho Giải pháp Quản trị doanh nghiệp Du lịch - Lữ hành xuất sắc của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam.
Sao Khuê vinh danh TravelMaster - Giải pháp Quản trị DN Du lịch - Lữ hành xuất sắc nhất

Sáng ngày 24/03/2020, VietISO nhận Thư chúc mừng của BTC Chương trình bình chọn Danh hiệu Sao Khuê năm 2020 đã trúng giải đề cử "Giải pháp Quản trị doanh nghiệp Du lịch - Lữ hành" tiêu biểu tại Việt Nam.

Xuất sắc vượt qua vòng sơ loại với sự kiểm định gắt gao từ BTC Sao Khuê, ngày 14/03 đại diện của VietISO đã chinh phục hội đồng thuyết trình, thành công chạm đến giải thưởng danh giá này. 

travelmaster-dat-giai-sao-khue

Ông Nguyễn Quyết Tâm - CEO VietISO thuyết trình trước Hội đồng thẩm định Sao Khuê 2020.

Theo đó, VietISO được hội đồng thẩm định đánh giá cao về đơn vị cung cấp hàng đầu Việt Nam với nhiều tiên phong trong cung cấp nền tảng quản trị và kinh doanh cho Doanh nghiệp du lịch Việt Nam.

✔️ Phần mềm Quản trị, Điều hành doanh nghiệp Du lịch TravelMaster đáp ứng mọi yêu cầu nghiệp vụ.

✔️ Phù hợp triển khai với tất cả doanh nghiệp du lịch SME, bao gồm: Công ty du lịch - Lữ hành, công ty cung cấp vận chuyển liên quan du lịch và các dịch vụ khác phục vụ trong ngành du lịch.

✔️ Tích hợp bộ tính năng tiêu chuẩn cho Sales, Điều hành, Kế toán, Quyết toán toàn diện (đặc biệt với khả năng chiết tính giá tour, giá dịch vụ thông minh).

✔️ Công nghệ chất lượng.

travelmaster-dat-danh-hieu-sao-khue-2020

Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt quan trọng của VietISO, khẳng định thương hiệu và chất lượng sản phẩm, là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ VietISO để tạo ra nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng Doanh nghiệp du lịch Việt, chắp cánh giấc mơ số hóa Ngành Du lịch.

Mặc dù đây là lần đầu tiên tham gia đề cử giải thưởng và còn khá nhiều bỡ ngỡ, tuy nhiên thành tích của VietISO nói chung và TravelMaster nói riêng đã góp phần khẳng định vị thế của VietISO tại Việt Nam. Đây là niềm vinh dự mà bất kỳ cá nhân, tổ chức nào đều luôn khát khao dành được. Chúc mừng VietISO và chúc mừng những nỗ lực của cả đội ngũ!

Lễ công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2020 sẽ được tổ chức trọng thể vào:

- Ngày 16/5/2020 tại Nhà Hát tuổi trẻ, 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội

- Truyền hình trực tiếp từ 09:00 - 10:30 trên kênh VTC2.

Để trải nghiệm sản phẩm đạt giải vui lòng đăng ký sử dụng miễn phí tại website của VietISO