chia sẻ:

Phần mềm TravelMaster đón nhận danh hiệu Sao Khuê - 2021

Cập nhật 24.04.2021 | Tin tức

Ngày 24/04, tại Lễ công bố kết quả và trao Danh hiệu Sao Khuê 2021, Phần mềm TravelMaster của VietISO là sản phẩm duy nhất được vinh danh tại Hạng mục Giải pháp quản trị Doanh nghiệp Du lịch Lữ hành.
Phần mềm TravelMaster đón nhận danh hiệu Sao Khuê 2021

Phần mềm TravelMaster lần thứ 2 nhận Danh hiệu Sao Khuê

TravelMaster được biết đến là giải pháp quản trị doanh nghiệp Du lịch - Lữ hành Online. Quy trình, nghiệp vụ khép kín theo tiêu chuẩn VTOS chỉ với 1 tài khoản truy cập duy nhất. Phần mềm tập trung giải quyết 3 bài toán chính của Doanh nghiệp là Quản trị dữ liệu, Quản lý khách hàng và Quản lý quy trình, chất lượng dịch vụ.

Khác với các phần mềm quản trị doanh nghiệp thông thường, TravelMaster phát triển hệ thống chức năng chuyên sâu nhằm đáp ứng đúng và đủ nghiệp vụ Du lịch đặc thù. Trong đó, 5 phân hệ chức năng chính tương ứng với 5 bộ phận phòng ban của doanh nghiệp là Sản phẩm, Kinh doanh, Điều hành, Kế toán, Quản lý.

Phan mem TravelMaster

Tại đấu trường Sao Khuê 2021, bên cạnh các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, tính độc đáo, tính hiệu quả và tiềm năng phát triển, Phần mềm TravelMaster đã gây ấn tượng với Hội đồng giám khảo với 5 giá trị khác biệt: Chuẩn hóa nghiệp vụ quản trị và điều hành Doanh nghiệp Du lịch; Nâng cao năng lực quản trị quan hệ khách hàng - Tăng hiệu quả kinh doanh; Quản trị mục tiêu và đánh giá hiệu suất; Triệt tiêu mọi rủi ro liên quan tới Dữ liệu và Xây dựng văn hóa Doanh nghiệp. 

Lần thứ 2 đạt danh hiệu Sao Khuê, TravelMaster đã có nhiều bước tiến mới. Năm 2020 là dấu mốc đặc biệt của Phần mềm TravelMaster khi đã triển khai toàn diện hệ thống chức năng và tối ưu trải nghiệm người dùng. Không cồng kềnh, phức tạp và rườm rà, TravelMaster với giao diện thân thiện, thao tác đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tính năng giúp Doanh nghiệp quản trị hiệu quả hơn và tăng trưởng tốt hơn.

Sao Khuê - Bệ phóng thúc đẩy Chuyển đổi số

Thành công lớn tại Sao Khuê 2021 sẽ trở thành một bệ phóng hiệu quả giúp sản phẩm, giải pháp công nghệ của VietISO đến với khách hàng rộng rãi hơn, góp phần đẩy nhanh hơn nữa tiến trình chuyển đổi số Ngành Du lịch Việt Nam.

TravelMasterdatdanhhieuSaoKhue2021

Chương trình bình chọn Danh hiệu Sao Khuê đã trải qua 17 năm triển khai, là chương trình uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. Các sản phẩm, dịch vụ được công nhận danh hiệu Sao Khuê có chất lượng, hiệu quả vượt trội đã luôn được thị trường tin tưởng, chiếm lợi thế trong chọn lựa của khách hàng.

Với khẩu hiệu thông điệp “Thúc đẩy nền tảng giải pháp số - Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số”, Chương trình Danh hiệu Sao Khuê 2021 tiếp tục được triển khai với mục tiêu quảng bá, xây dựng thương hiệu cho ngành phần mềm và dịch vụ CNTT, góp phần định hướng thị trường, giúp người sử dụng lựa chọn các sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT tốt nhất, đồng thời góp phần xây dựng sản phẩm phần mềm thương hiệu Việt Nam.

Danh hiệu Sao Khuê 2020 thu hút số lượng đề cử tham gia kỷ lục với gần 300 giải pháp, dịch vụ từ 161 doanh nghiệp, tăng 57,8% so với năm 2020. Hội nghị Chung tuyển, với sự tham gia của hơn 40 chuyên gia đầu ngành CNTT đã lựa chọn được 182 đề cử để trao Danh hiệu Sao Khuê 2021.

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!