chia sẻ:

Linh hoạt chuyển đổi hình thức tính lợi nhuận trong phần mềm TravelMaster

11.03.2019 | Quản trị

VietISO - Tính năng Mark-up Rate trong phần mềm TravelMaster cho phép người dùng linh hoạt chuyển đổi hình thức tính lợi nhuận sau chiết tính tour. Cùng khám phá giao diện và thao tác của tính năng này trong bài viết dưới đây.
Linh hoạt chuyển đổi hình thức tính lợi nhuận trong phần mềm TravelMaster

Trong bảng chiết tính của Private Tour, người dùng sẽ ghi nhận được tổng giá nett và tổng giá bán, trong đó:

Tổng giá nett + Mark-up Rate = Tổng giá bán

Mark-up Rate là số chênh lệch giữa giá thực của sản phẩm so với giá bán. Số tiền này được tính cho một người trong mỗi khoảng khách. 

Ví dụ: Trong một đoàn khách 4 người, khi chọn mức mark-up là là 200.000đ thì số tiền chênh lệch công ty du lịch sẽ nhận được tính trên tổng cả đoàn là: 200.000 x 4 = 800.000đ 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của mỗi đơn vị, VietISO đã phát triển tính năng cho phép người dùng linh hoạt lựa chọn hình thức tính Mark-up Rate. Sau khi thực hiện các bước chiết tính, người dùng có thể lựa chọn mức Mark-up Rate theo số phần trăm hoặc một số tiền cụ thể. 

giao-dien-mark-up-rate
Mark-up Rate nằm trong Bảng chiết tính tour ở mục Dịch vụ

tinh-mark-up-rate-trong-travel-master
Người dùng có thể chọn cách tính theo nhu cầu

Markup theo 1 số tiền cụ thể sẽ có 2 loại đơn vị tiền tệ là USD và VND để người dùng cộng số tiền đúng theo đơn vị tiền tệ của tour đó. Theo như ảnh dưới đây, nếu đơn vị tiền của tour là VND thì lợi nhuận cộng thêm 15.000.000. Nếu đơn vị tiền là USD thì lợi nhuận công thêm $100. 
tinh-mark-up-rate-trong-travel-master
Tính năng hiển thị số tiền theo đơn vị vnd và usd 

Với Mark-up Rate, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi loại định dạng hiển thị số tiền mình mong muốn, tạo thuận lợi cho việc theo dõi kế toán về sau. 
Để có thể trải nghiệm tính năng này cũng như toàn bộ hệ thống TravelMaster, đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày với hướng dẫn chi tiết ngay TẠI ĐÂY.
Hoặc để lại thông tin để VietISO liên hệ hỗ trợ tư vần trong thời gian sớm nhất. 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!