chia sẻ:

Khám phá những cải tiến và tính năng mới của TravelMaster Version: 1.4.7.9

21.09.2019 | Quản trị

Để hỗ trợ tốt hơn cho doanh nghiệp trong quá trình quản lý và điều hành tour, VietISO vẫn luôn phát triển các tính năng mỗi ngày. Tương tự như các bản cập nhật trước, bản update tháng 09/2019 mang đến tính năng mới. Cùng trải nghiệm những tính năng mới nhất của phần mềm TravelMaster.
Khám phá những cải tiến và tính năng mới của TravelMaster Version: 1.4.7.9

1. Xây dựng chiết tính giá trẻ em

Những năm gần đây, du lịch gia đình đang có xu hướng gia tăng mạnh mẽ. Tính năng chiết tính giá cho trẻ em trong tour được các đơn vị lữ hành đặc biệt quan tâm. Theo phiên bản cũ của TravelMaster, giá trẻ em mặc định là 50% so với giá người lớn trong tất cả các dịch vụ. Điều này gây khó khăn cho bộ phận sales và điều hành trong quá trình chiết tính giá chính xác cho từng tour.

Đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp du lịch, với bản update tháng 9/2019 tính năng thông tin giá trẻ em ra đời. Giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện, chính xác hơn về doanh thu, công nợ. Sau khi hoàn thiện giá Nett và giá bán của nhà cung cấp, người dùng có thể tùy chỉnh Thông tin giá trẻ em theo giá niêm yết của từng nhà cung cấp.

 

2. Khoảng khách trong Landtour

Tổ chức và bán Land tour là một nghiệp vụ quan trọng được áp dụng rộng rãi trong ngành du lịch. Các đơn vị lữ, hành ở Việt Nam dù lớn hay nhỏ sẽ cung ứng land tour với chất lượng dịch vụ tương ứng phụ thuộc vào số lượng khách. Việc lựa chọn Land Tour trong các tour du lịch outbound là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Dựa trên nhu cầu của đông đảo khách hàng đang sử dụng TravelMaster, VietISO tiến hành bổ sung thêm tính năng xây dựng giá theo khoảng khách trong dịch vụ Land Tour. Thay vì danh sách khách trong Land tour được áp dụng một mức giá ở phiên bản cũ. Với phiên bản mới, người dùng (nhân viên sales hoặc điều hành) sẽ dễ dàng chiết tính giá với từng khoảng khách được quy định áp dụng trong mỗi tour.  Cụ thể số lượng từ 4-6px, 10 – 30pax, 50 – 100pax, người dùng có thể điều chỉnh số lượng khách hàng không giới hạn.

Với nội dung update lần này, VietISO hy vọng sẽ mang lại thuận lợi nhiều hơn trong quá trình thao tác cho các doanh nghiệp du lịch.

Trên đây là những cải tiến trong phiên bản tháng 09 năm 2019 của phần mềm quản trị và điều hành doanh nghiệp du lịch TravelMaster. Hy vọng những cải tiến này sẽ giúp cho công việc  quản trị trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập, VietISO trân trọng dành tặng Quý khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt: Flash Sale 50% Phần mềm du lịch TravelMaster.  

Nhanh tay đăng ký để sở hữu phần mềm điều hành du lịch và website du lịch tối ưu nhất, phục vụ hiệu quả cho các hoạt động quản trị và kinh doanh của doanh nghiệp!

 

 

Liên hệ với VietISO ngay để được tư vấn!